thêm 1 ý cho xe dùng phanh tang trống, đi mưa về kéo phanh tay dễ bị kẹt phanh ko nhả đc.
-> mình hay chèn bánh lại, để xe khô rồi mới kéo phanh tay
-> mình hay chèn bánh lại, để xe khô rồi mới kéo phanh tay
Cái xe anh không có sấy kiếng hậu à.Sợ nhất đi mua to, chả nhìn thấy gì, em thì bật đèn chiều gần, và đèn khẩn cấp, chạy chạm theo đuôi, không dám vượt. Do kính chiếu hậu vô tác dụng, chả nhìn thấy gì phía sau cả. Thêm nguyên nhân nước xe trước văng làm mất tầm nhìn như clip trên thì cũng ghê thật, thôi không vượt cho lành. Mà trời mưa to trên QL càng không nên dừng xe các bác nhỉ? Do xe sau chỉ thấy mình khi đến rất gần, nếu di chuyển cùng chiều thì cũng đỡ hơn là dừng hẳn.
Lấy Sub minh họa là chuẩn đi mưa...kkkLấy con Forester làm đại diện là mình phái hà..!
Tôi thì từng lái xe khi tuyết rơi, Nếu như số sàn thì nên kéo về số nhỏ khi thắng, vừa rà thắng, và đổi số, Còn tự động thì tuỳ xe, tôi xữ dụng tiptronic thì không xữ dụng D mà qua hệ thống + - khi mưa nhiều hay tuyết rơi,
- Tiện tôi thêm vào là để ý khi tai nạn , nhất là xe chở dầu , có thể có những vệt dầu loang, coi chừng thắng, chục cái ESP, hay ABS cũng không làm gì được, tức là những vũng dầu, khó đi hơn cả trên tuyết, và sau đó phải đi tiếp từ từ chừng hơn 10 kms dầu bám bánh mới hết được
Nếu lở hay bắt buộc qua vũng nước phải từ từ, có nhiều xe sẽ bị lật tay lái nếu đi quá lẹ
Trong trường hợp phía trước có tai nạn, bạn có thể thắng (như bài) và đồng thời kết hợp với warning.
Để ý đô mòn bánh xe dù mưa nắng cũng phải lo thay nếu quá mòn
.............. cần các bạn có kinh nghiệm
- Tiện tôi thêm vào là để ý khi tai nạn , nhất là xe chở dầu , có thể có những vệt dầu loang, coi chừng thắng, chục cái ESP, hay ABS cũng không làm gì được, tức là những vũng dầu, khó đi hơn cả trên tuyết, và sau đó phải đi tiếp từ từ chừng hơn 10 kms dầu bám bánh mới hết được
Nếu lở hay bắt buộc qua vũng nước phải từ từ, có nhiều xe sẽ bị lật tay lái nếu đi quá lẹ
Trong trường hợp phía trước có tai nạn, bạn có thể thắng (như bài) và đồng thời kết hợp với warning.
Để ý đô mòn bánh xe dù mưa nắng cũng phải lo thay nếu quá mòn
.............. cần các bạn có kinh nghiệm
Chỉnh sửa cuối:
Em cũng bị 1 lần, con xe cùi mía wagon của em đưng ngắc 1 chỗ, lên xe chạy tới chạy lui cũng chỉ long ra được 3 bánh, còn bánh sau bên lái ko nhả được, lấy kích đội lên, lấy búa gõ vẫn ko ra, cuối cùng phải kêu gara tới nó tháo bánh ra luôn, hôm sau mang lại gara cho nó vệ sinh hết cả 4 bánh, từ đó về sau em chả thèm kéo thắng tay khi đậu trước nhà nữa (em đậu xe ngoài đường, dưới tán cây trong khu nhà ở), siêng thì lấy cục gạch chêm vào, mà thường là ko siêngthêm 1 ý cho xe dùng phanh tang trống, đi mưa về kéo phanh tay dễ bị kẹt phanh ko nhả đc.
-> mình hay chèn bánh lại, để xe khô rồi mới kéo phanh tay
Em cũng bị 1 lần, con xe cùi mía wagon của em đưng ngắc 1 chỗ, lên xe chạy tới chạy lui cũng chỉ long ra được 3 bánh, còn bánh sau bên lái ko nhả được, lấy kích đội lên, lấy búa gõ vẫn ko ra, cuối cùng phải kêu gara tới nó tháo bánh ra luôn, hôm sau mang lại gara cho nó vệ sinh hết cả 4 bánh, từ đó về sau em chả thèm kéo thắng tay khi đậu trước nhà nữa (em đậu xe ngoài đường, dưới tán cây trong khu nhà ở), siêng thì lấy cục gạch chêm vào, mà thường là ko siêng
Thường mùa đông ở Âu Mỹ (bắc mỹ) họ không kéo thắng tay, vỉ sợ bó bố thắng, nếu như xe số sàn thì dể hơn, cài số là xong, còn tự động dầu muốn hay không cũng để vào P thôi, nói chung có thắng tay thì an toàn hơn (hình như chiếc của bạn là tang trống phía sau à) Và để tránh điều nầy các xe sau nầy thường để dĩa sau,
Không bác ơiCái xe anh không có sấy kiếng hậu à.