tuanle nói:xe gì chả phải làm quen, ....
... cẩu thả thì do mình thôi chứ tại gì cái xe, nói toẹt là trình kém hoặc non tay hay chưa quen cho nhanh chứ sĩ diện mà đổ cho cái xe thì tội nó quá
---
@vovinam : Chú em nói sai về vụ "thời gian chuyển chân từ ga sang thắng" rồi .
Nhanh lắm đấy ! chỉ vài phần mười giây thôi em ah .
Vovinam có thể tung cước khoảng 3-5 cái hay đấm 10 phát trong 1 giây cơ mà chú em !!
vovinam nói:Thực ra chúng ta ai cũng nghĩ lái AT phải dùng 1 chân, nhưng em nghe nói, cũng chính tại OS và có bác nào bên Úc xác nhận là bây giờ người ta lại thiên về hướng dạy chạy AT 2 chân, nếu quen sẽ an toàn hơn 1 chân vì thời gian 1 chân chuyển từ ga qua thắng mất mấy giây, lâu hơn khi dùng 2 chân. Nhưng em cũng nghe bác ấy nói là cái này chỉ dạy cho những người chưa biết lái xe bao giờ để khỏi tẩu hoả.
Như kinh nghiệm chính bản thân em đây, lúc học thi lấy bằng chỉ toàn là MT nhưng từ khi lấy bằng em chỉ lái AT và em thuộc trường phái thích sử dụng 2 chân, theo bản thân em thấy lái 2 chân rất tự tin và xử lý cũng chính xác hơn khi em đi bằng 1 chân, bạn bè cũng la oai oái khi ngồi trong xe thấy em lái 2 chân và bắt em sử dụng 1 chân, hệ quả là khi cần thắng hay cần ga thì em lúng ta lúng túng không biết xử tri thế nào vì chân phải cứ phải sờ soạng để tìm bàn đạp. Còn nếu sử dụng bằng 2 chân em tập trung rất cao độ và trong trường hợp nào thì cần phải biết sử dụng cái nào. Theo ngu ý của em tuỳ khả năng xử lý của mỗi người thôi phải không các bác. Mình cứ chạy sao cho thấy yên tâm và tự tin là được rồi.
Bác chủ thớt chắc chưa bao giờ ngồi trên xe hoặc chưa bao giờ (hoặc lần đầu) lái xe số tự động (AT), ba cái chuyện tầm phào này cứ đem ra bàn rồi chém gió tùm lum, người ta làm ra cái xe AT vì mụch đích vận hành đơn giản và an toàn hơn cho người xử dụng, không lo học cái công nghệ mới để hưởng thụ mà cứ ở đó chém gió..... có nhiều bác còn chém: số AT không bằng số MT hay dùng lí thuyết MT để áp dụng cho AT...... chán......
POLTS nói:Bác chủ thớt chắc chưa bao giờ ngồi trên xe hoặc chưa bao giờ (hoặc lần đầu) lái xe số tự động (AT), ba cái chuyện tầm phào này cứ đem ra bàn rồi chém gió tùm lum, người ta làm ra cái xe AT vì mụch đích vận hành đơn giản và an toàn hơn cho người xử dụng, không lo học cái công nghệ mới để hưởng thụ mà cứ ở đó chém gió..... có nhiều bác còn chém: số AT không bằng số MT hay dùng lí thuyết MT để áp dụng cho AT...... chán......
cái nào cũng có cái ưu/khuyết của nó....quan trọng là mình thít lái AT/MT....
`davidtvt nói:POLTS nói:Bác chủ thớt chắc chưa bao giờ ngồi trên xe hoặc chưa bao giờ (hoặc lần đầu) lái xe số tự động (AT), ba cái chuyện tầm phào này cứ đem ra bàn rồi chém gió tùm lum, người ta làm ra cái xe AT vì mụch đích vận hành đơn giản và an toàn hơn cho người xử dụng, không lo học cái công nghệ mới để hưởng thụ mà cứ ở đó chém gió..... có nhiều bác còn chém: số AT không bằng số MT hay dùng lí thuyết MT để áp dụng cho AT...... chán......
cái nào cũng có cái ưu/khuyết của nó....quan trọng là mình thít lái AT/MT....
Bác nói đúng, xe MT vẫn có cái sướng của nó, mình có thể kiểm soát thời điểm sang số, khống chế độ tăng tốc theo ý thích của người điều khiển...
Cái ô viết bài này chẳng hiểu quái gì cả, đúng là VnExpress. Làm gì có ai lái xe số AT mà dùng 2 chân bao giờ
, hic... Bó chân