Con này mà về VN chắc cũng sẻ được nhiều người khen động cơ khỏe, lái tốtMod nhầm đó a, 105HP thôi
Mobilio mà nhập về có khi lại ngon lành
265 có tụt bô hong a, có thì chưa ăn aiCục máy 1.5 trên con Yaris GR đạt 265 ngựa luôm nha bác.
Thực ra những hãng lớn thường khi quyết định kd dòng sản phẩm nào họ đều bỏ ra rất nhiều tiền để nghiên cứu thói quen , hành vi tiêu dùng , hạ tầng giao thông , mức thu nhập , trình độ dân trí , chính sách thu hút đầu tư ,số liệu bán hàng của đối thủ.... Chính vì vậy ko lạ khi Fortuner ko được bán bên Mĩ , Venza ko dành cho Đông Nam Á , RAV4 , Highlander ko phân phối ở Việt Nam , tất cả đều có nguyên do của nó .
Con BR-V cạnh tranh sòng phẳng với em Xpander ở các nước ĐNA. Hy vọng sớm được đưa về VN trong phân khúc MPV nhỏ này.
265 có tụt bô hong a, có thì chưa ăn ai
- Có mới có thông số đó cụ ợ.
- Cụ kiếm 1 cục máy 1.5 3 xilanh bản thương mại nào mạnh hơn nó giúp cái
Em thấy cũng hên xui thôi bác. Điển hình như Toyota mãi mới chịu đưa Rush hay Anvanza về, dù 2 con đó phù hợp với số đông người Việt hơn Innova. Tới lúc xuất hiện Xpander thì mới đưa về nên thành ra chậm một bước, mất luôn thị phần.Thực ra những hãng lớn thường khi quyết định kd dòng sản phẩm nào họ đều bỏ ra rất nhiều tiền để nghiên cứu thói quen , hành vi tiêu dùng , hạ tầng giao thông , mức thu nhập , trình độ dân trí , chính sách thu hút đầu tư ,số liệu bán hàng của đối thủ.... Chính vì vậy ko lạ khi Fortuner ko được bán bên Mĩ , Venza ko dành cho Đông Nam Á , RAV4 , Highlander ko phân phối ở Việt Nam , tất cả đều có nguyên do của nó .
Hay như Honda không đưa mobilio/BRV mà lại chọn HRV, Jazz về VN, dù biết chắc có PR cỡ mấy cũng không đạt doanh số cao nổi vì không phù hợp, giá lại chát. Nên chung quy, không phải hãng họ làm gì mình cũng hiểu ...
cho Xin cái link HD ko che đi a
- Có mới có thông số đó cụ ợ.
- Cụ kiếm 1 cục máy 1.5 3 xilanh bản thương mại nào mạnh hơn nó giúp cái