Nhiều ông ko muốn bán xe ở việt nam như : hrv, mazda3, morning, altis, navara, almera.Tất cả đều ngáo giá 1 cách điên rồ.
Trong số các em được nêu ở trên, em Mazda 3 bị ế là do "cải lùi" hệ thống treo cũng như ngáo giá thời kỳ đầu. Năm nay mà em nó ngoan lại với giá bán hấp dẫn thì lại như tôm tươi thôi.
Người tiêu dùng giờ quá nhiều lựa chọn. Kinh doanh cứ thực tế mà tán, 7 chổ giá 4 chổ, tiết kiệm xăng, linh hoạt trong phố, mau lấy lại vốn là bán chạy thôi.
Innova có giảm giá cũng vậy thôi, nó là phân khúc khác Xpander rồi.
Toyota phải làm xe khác, nhỏ, ngon và rẻ cỡ X thì mới mong cạnh tranh
Toyota phải làm xe khác, nhỏ, ngon và rẻ cỡ X thì mới mong cạnh tranh
Ỉn thì nổi tiếng lởm xưa nay rồi, vỏ tole mỏng lét, máy yếu, chẳng có trang thiết bị an toàn gì, chẳng qua thời đó phù hợp với nhu cầu dịch vụ taxi nên bán được, khi có Xpander ra là lòi đuôi ngay, khi dân taxi chuyển qua X thì chỉ có khùng mới mua Ỉn để chở gia đình, doanh số tụt quần ngay.R.I.P ỈN
Nếu thuê xe. Giữa ỉn và x thì mình chọn x nha. Ăn uống tiết kiệm lái cũng nhàn hơn. Ngồi thì tương đương nhau ko khác biệt nhiều.Ờ mà người thuê xe chắc ko nu đâu a hỏi xe gì mới đi chứ