T
TamPhan
Guest
RE: những người mê xe MAZDA3
Vâng,chắc vì xe nó sử dụng lốp mỏng! Nhưng nếu về bác chịu bỏ tí tiền (tối đa 100usd) thì mọi thứ sẽ ok!
Nói thật với bác chứ từ ngày M3 ra đời ở VN đến nay em chưa thấy ai bảo "hối hận" vì đã mua M3 cả!
Vâng,chắc vì xe nó sử dụng lốp mỏng! Nhưng nếu về bác chịu bỏ tí tiền (tối đa 100usd) thì mọi thứ sẽ ok!
Nói thật với bác chứ từ ngày M3 ra đời ở VN đến nay em chưa thấy ai bảo "hối hận" vì đã mua M3 cả!
RE: những người mê xe MAZDA3
Có tui nè!! Tui hối hận vì đã không mua nó sớm hơn.
Trích đoạn: TamPhan
Vâng,chắc vì xe nó sử dụng lốp mỏng! Nhưng nếu về bác chịu bỏ tí tiền (tối đa 100usd) thì mọi thứ sẽ ok!
Nói thật với bác chứ từ ngày M3 ra đời ở VN đến nay em chưa thấy ai bảo "hối hận" vì đã mua M3 cả!
Có tui nè!! Tui hối hận vì đã không mua nó sớm hơn.
RE: những người mê xe MAZDA3
Em thấy có thông tin M3 hiện nay bán còn chạy hơn M6 2.3 , còn M62.0 thì gần như đã hết người mua vì đã dếmode . Nói chung M3 gặp chủ nhân chịu chơi độ 1 chút thì nhìn ấn tượng lắm . Hồi lúc mới ra em đi coi thì thấy kg thích chổ 2 bánh sau vẫn là thắng tang trốg . Đồng hồ khog sáng nếu khg bật đèn , nội thất chật . Các thứ còn lại thì thấy ổn
Em thấy có thông tin M3 hiện nay bán còn chạy hơn M6 2.3 , còn M62.0 thì gần như đã hết người mua vì đã dếmode . Nói chung M3 gặp chủ nhân chịu chơi độ 1 chút thì nhìn ấn tượng lắm . Hồi lúc mới ra em đi coi thì thấy kg thích chổ 2 bánh sau vẫn là thắng tang trốg . Đồng hồ khog sáng nếu khg bật đèn , nội thất chật . Các thứ còn lại thì thấy ổn
RE: những người mê xe MAZDA3
Bổ sung thêm cho đầy đủ là chỉ thấy "hối tiếc" khi bất đắc gĩ phải bán xe đi thôi bác ạ
Trích đoạn: trungnghia
Có tui nè!! Tui hối hận vì đã không mua nó sớm hơn.
Bổ sung thêm cho đầy đủ là chỉ thấy "hối tiếc" khi bất đắc gĩ phải bán xe đi thôi bác ạ
RE: những người mê xe MAZDA3
Tui mà có bán thì cũng mua lại con Maz 3 mới, tại con đang đi là second-hand, hơi bị chán. Chưa có xiền độ lại.
Tui mà có bán thì cũng mua lại con Maz 3 mới, tại con đang đi là second-hand, hơi bị chán. Chưa có xiền độ lại.
T
TamPhan
Guest
RE: những người mê xe MAZDA3
Mazda3 mới - thể thao và tiết kiệm hơn
Ra mắt tại triển lãm Geneva 2007 khai mạc từ 8/3, Mazda3 2.0 MZR-CD là phiên bản mới nhất của hãng xe Nhật. Trang bị động cơ diesel 2,0 lít, Mazda3 2.0 MZR-CD có sức mạnh của xe thể thao nhưng tiết kiệm nhiên liệu bằng một chiếc hạng nhỏ
http://www.vnexpress.net/Vietnam/Oto-Xe-may/2007/03/3B9F3F1C/
Mazda3 mới - thể thao và tiết kiệm hơn
Ra mắt tại triển lãm Geneva 2007 khai mạc từ 8/3, Mazda3 2.0 MZR-CD là phiên bản mới nhất của hãng xe Nhật. Trang bị động cơ diesel 2,0 lít, Mazda3 2.0 MZR-CD có sức mạnh của xe thể thao nhưng tiết kiệm nhiên liệu bằng một chiếc hạng nhỏ
http://www.vnexpress.net/Vietnam/Oto-Xe-may/2007/03/3B9F3F1C/
RE: những người mê xe MAZDA3
Khác biệt lớn nhất trên Mazda3 2.0 MZR-CD so với hơn 1 triệu chiếc cùng loại khác là động cơ diesel 2,0 lít, tăng áp turbin, công suất 143 mã lực tại vòng tua 3.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 360 Nm tại 2.000 vòng/phút. So với bản Mazda3 2.0 chạy xăng đang bán tại châu Âu, MZR-CD có công suất thấp hơn 7 mã lực nhưng bù lại, mô-men xoắn lại cao hơn 173 Nm, giúp xe có khả năng tăng tốc tốt hơn.
các bác thấy hối hận vì đã mua maz3 1.6 chưa...con này mới thoả mãn tốc độ của mấy bác nè
Khác biệt lớn nhất trên Mazda3 2.0 MZR-CD so với hơn 1 triệu chiếc cùng loại khác là động cơ diesel 2,0 lít, tăng áp turbin, công suất 143 mã lực tại vòng tua 3.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 360 Nm tại 2.000 vòng/phút. So với bản Mazda3 2.0 chạy xăng đang bán tại châu Âu, MZR-CD có công suất thấp hơn 7 mã lực nhưng bù lại, mô-men xoắn lại cao hơn 173 Nm, giúp xe có khả năng tăng tốc tốt hơn.
các bác thấy hối hận vì đã mua maz3 1.6 chưa...con này mới thoả mãn tốc độ của mấy bác nè