hư còi hả bác?Man_of_Cars nói:Xe em bị á khẩu suốt 2500km ở chuyến hành trình đầu t 6 này. Nghĩ lại cũng nổi da gà:
http://www.otosaigon.com/...spx?m=7133118&fp=4
Quê bả cả e ở Bảo Lộc & Dà Lạt, năm nào cũng đc làm vài cuốc đường đèo, vậy mà mỗi lần đi là mỗi lần hồi hộp
Pác này kinh nghiệm đầy mình nà, hôm bửa em đang chạy thật chậm lên lên sống trâu mà không để ý sao thấy xe mình tự nhiên cái bánh nó ngộ ngộ tưởng xe bị trôi ngang không hà.phantan nói:Ko chuyển làn hay vượt xe khác thì signal làm gì. Hiện nay đi đèo ngoài những rủi ro cần chú ý thì còn những sống trâu ở những góc cua...dể mất lái nhất là sedan.
thang455411 nói:Pác này kinh nghiệm đầy mình nà, hôm bửa em đang chạy thật chậm lên lên sống trâu mà không để ý sao thấy xe mình tự nhiên cái bánh nó ngộ ngộ tưởng xe bị trôi ngang không hà.phantan nói:Ko chuyển làn hay vượt xe khác thì signal làm gì. Hiện nay đi đèo ngoài những rủi ro cần chú ý thì còn những sống trâu ở những góc cua...dể mất lái nhất là sedan.
Bác phantan hầu như gì cũng bít, "kẹt" xe thì đừng hỏi ). Em nghĩ bác ấy chạy xe dịch vụ và rất có thâm niên ạ.
Nhìn trước tình hình xe cộ phía trước càng xa càng tốt thì đến đoạn khuất tầm nhìn nhưng thuận lợi là có thể tự tin a-lê-vọt.
Có một điều là chạy không cán vạch liền trên đèo rất khó nếu không muốn bò. Vì nhiều khi tình hình thuận lợi để vượt nằm ngay khúc vạch liền.
Có một điều là chạy không cán vạch liền trên đèo rất khó nếu không muốn bò. Vì nhiều khi tình hình thuận lợi để vượt nằm ngay khúc vạch liền.
Hãi nhất cái đoạn này! Xuống dốc không để ý chạy nhanh tí là dễ... đụng trần!scrlinh nói:Từ Nha Trang ra Ninh Hòa có con đèo nhỏ cũng nổi sóng trâu tùm lum, em lo chạy qua mấy chiếc xe tải bò lên dốc, tự nhiên như có ai xô ngang muốn té.
phantan nói:Gặp những đèo ngoằn ngèo dài 10>15km hay 30km ko vượt thì chạy thế nào, khi trước mặt là những xe tải vô cùng nặng? Vượt xe khác trên đèo thì...Khi xe vào cua phải...tranh thủ quan sát xa xe ngược chiều, đánh giá lượng, loại xe ngược. Khi chuẩn bị vào cua trái...điều kiện quan sát thuận lợi, góc nhìn rộng, có kính lồi càng tốt...còi đèn kèn trống inh ỏi...Vượt. Lên đèo mà bò sau xe tải thì thôi rồi...vừa chán vừa lo thành cục canh bất tử.truonghd nói:e thì k bao giờ vượt khi lên đèo
E cung kho nghi ra, lam sao khong vuot duoc ta?