Hạng C
14/6/16
794
2.067
93
Tuyệt Tình Cốc
- Cái thứ 2 "lái xe chậm lại" lái tốc 100 hao hơn 90 10%.... ko hợp lý vì khi đi 100 ko có đạp thắng nhiều khi ít hao hơn 90 mà cứ nhấp thắng nhiều lần!
- Cái thứ 3 "Tắt máy khi dừng chờ" khởi động xe 1 lần lượng xăng tiêu thụ nhiều hơn xe nổ máy đều đặn, mỗi lần khởi động thì bình acquy sẽ mau hỏng nhiều khi còn tốn hơn tiền xăng.
- Cái thứ 7 "Sử dụng ga tự động" trường hợp này áp dụng trên cao tốc thì đúng nhằm làm giảm sự ép ga quá mức dưới lực đạp của chân. Còn trên đường QL1A mà sử dụng ga tự động là sai vì khi qua cầu xe giảm tốc còn 30 km/h mà khi Set ga tự động ở tốc 80km/h.... vậy khi vừa qua cầu xài ga tự động nó sẽ nhồi ga cho xe lên tốc 80km/h ngay lập tức làm cho xe tiêu hao nhiên liệu nhiều hơn là dùng chân ép ga cho xe lên 80 km/h từ từ!
- Cái thứ 10 "duy trì áp suất lốp tiêu chuẩn" ko bao giờ có vụ lốp cứng mà gây hao mòn vỏ hơn lốp mềm.... vì khi lốp bơm càng cứng thì diên tích tiếp xúc với mặt đường càng nhỏ, mà khi tiếp xúc với mặt đường càng nhỏ càng ít thì độ mòn càng giảm! Theo em thì lốp càng cứng thì khả năng bám đường thấp (dễ gây trợt bánh khi trời mưa hoặc khi thắng gấp).
 
Hạng F
8/7/16
5.097
10.650
113
Em thì ngược lại, bật điều hòa khi nắng nóng, còn lại thường hạ kính. Vì em nghĩ dù lạnh cỡ nào thì người mình vẫn tỏa nhiệt và để lại mùi, chưa kể giày dép. Nên cứ đóng cửa bít bùng thì mấy cái mùi đó khó thoát ra ngoài
Em thì khi chạy trong phố không dám hạ kính. Nhất là đoạn Vành đai 2 toàn xe lớn mỗi khi nó đi chậm hoặc leo dốc cầu Phú Mỹ khí thải nó xả thì thôi rồi, về nhà rửa mặt hai lỗ mũi đen xì.
 
Hạng D
9/5/16
1.185
3.854
113
124
Tiêu chí thế này: muốn tiết kiệm xăng thì mua xe máy dầu, ngược lại muốn tiết kiệm dầu mua xe máy xăng, còn không muốn tốn xăng tốn dầu thì mua xe đạp. Đi xe trong phố mà tắt máy lạnh thì tốt nhất đi xe 2b, vì: trời nắng tắt máy lạnh thì ngồi trong xe chả khác gì xông hơi, rồi bụi bẩn bay vào xe vừa dơ nội thất vừa hại sức khỏe. Bỏ cả đống tiền mà phải hít bụi, rồi tổn thọ liệu có đáng? Trùm sò quá có khi cũng chả tốt!
 
Hạng B2
16/11/16
106
44
28
35
Hà Nội
- Cái thứ 2 "lái xe chậm lại" lái tốc 100 hao hơn 90 10%.... ko hợp lý vì khi đi 100 ko có đạp thắng nhiều khi ít hao hơn 90 mà cứ nhấp thắng nhiều lần!
- Cái thứ 3 "Tắt máy khi dừng chờ" khởi động xe 1 lần lượng xăng tiêu thụ nhiều hơn xe nổ máy đều đặn, mỗi lần khởi động thì bình acquy sẽ mau hỏng nhiều khi còn tốn hơn tiền xăng.
- Cái thứ 7 "Sử dụng ga tự động" trường hợp này áp dụng trên cao tốc thì đúng nhằm làm giảm sự ép ga quá mức dưới lực đạp của chân. Còn trên đường QL1A mà sử dụng ga tự động là sai vì khi qua cầu xe giảm tốc còn 30 km/h mà khi Set ga tự động ở tốc 80km/h.... vậy khi vừa qua cầu xài ga tự động nó sẽ nhồi ga cho xe lên tốc 80km/h ngay lập tức làm cho xe tiêu hao nhiên liệu nhiều hơn là dùng chân ép ga cho xe lên 80 km/h từ từ!
- Cái thứ 10 "duy trì áp suất lốp tiêu chuẩn" ko bao giờ có vụ lốp cứng mà gây hao mòn vỏ hơn lốp mềm.... vì khi lốp bơm càng cứng thì diên tích tiếp xúc với mặt đường càng nhỏ, mà khi tiếp xúc với mặt đường càng nhỏ càng ít thì độ mòn càng giảm! Theo em thì lốp càng cứng thì khả năng bám đường thấp (dễ gây trợt bánh khi trời mưa hoặc khi thắng gấp).
Cái thứ 7 của bác, theo ngu ý của em là bác đang ga tự động 80 ợ, đến đoạn 30 bác rà phanh mớm ga đi qua, hết đoạn 30 bác vẫn tiếp tục mớm cho đến khi nào cảm thấy đủ tốc thì Set lần nữa (thay vì ấn Res) sau đó dùng + - để về tốc độ bác muốn, sẽ k bị nhồi đâu ợ :)
 
Hạng C
14/6/16
794
2.067
93
Tuyệt Tình Cốc
Cái thứ 7 của bác, theo ngu ý của em là bác đang ga tự động 80 ợ, đến đoạn 30 bác rà phanh mớm ga đi qua, hết đoạn 30 bác vẫn tiếp tục mớm cho đến khi nào cảm thấy đủ tốc thì Set lần nữa (thay vì ấn Res) sau đó dùng + - để về tốc độ bác muốn, sẽ k bị nhồi đâu ợ :)
- Nếu cứ mớm ra bằng chân như bác nói thì còn gì là ga tự động nữa chứ!
- Trên đường trường(ko phải cao tốc) bác chưa kịp mớm ga đến 80 để Set(theo ý của bác) thì gặp phải qua cầu hay khu đông dân cư thì phải rà thắng làm sao lên 80 cho kip!