OSOM
23/4/07
9.160
10.189
113
Các xe chở hàng quá khổ (cây gỗ, cọc bê tông, trụ điện, thép cây, thiết bị...) mà không có dấu hiệu cảnh báo phía sau (bằng đèn, hay cờ đuôi nheo hoặc thứ gì đó tương tự) sẽ rất nguy hiểm với các phương tiện chạy theo sau. Không nên áp sát vì có thể thị giác bị đánh lừa không nhận biết đúng khoảng cách thực tế. Đặc biệt là vào ban đêm.
 
Chỉnh sửa cuối:
OSOM
23/4/07
9.160
10.189
113
Thi gan cùng ô tô : nhiều người đôi khi không hiểu rõ sự nguy hiểm khi có phương tiện đang hướng về mình, mà cố tình phớt lờ. Đồng ý là người điều khiển phương tiện phải chủ động nhường, tránh. Nhưng lỡ đâu đúng lúc đó xe gặp sự cố kỹ thuật thì sao ???
 
Hạng F
23/3/12
9.236
19.442
113
TP. HCM
Thi gan cùng ô tô : nhiều người đôi khi không hiểu rõ sự nguy hiểm khi có phương tiện đang hướng về mình, mà cố tình phớt lờ. Đồng ý là người điều khiển phương tiện phải chủ động nhường, tránh. Nhưng lỡ đâu đúng lúc đó xe gặp sự cố kỹ thuật thì sao ???
Gặp người mới lái AT, đạp nhầm chân ga là xong, nhiều khi rủ thêm vài người phía trước nữa.
 
Hạng F
23/3/12
9.236
19.442
113
TP. HCM
3B thô sơ và tự chế bị cấm, nhưng không vì thế mà nó biến mất trên đường. Chủ động nhường để khỏi bị ăn vạ.
Xe đó tới 5 bánh, 2 tài lận bác ơi. Có thể tải tới 20 bao xi măng = 1 tấn. Đối tượng nguy hiểm, khó tiêu diệt.