Đội hình đi càn trong đêm chăng ??? Biết đâu "càn trúng" cái gì đó thì dở hơi à !!!
Chỉnh sửa cuối:
Cũng chính cái quan điểm này nên mới xảy ra nhiều vụ tai nạn thảm khóc ở các khúc cua. Các bác để ý xem, có cái cua nào mà không có cái Miếu nho nhỏ không??huynhnhatminh nói:Lý thuyết như vậy chứ thực tế khi đi đèo thì em nhận thấy những khúc cua (dĩ nhiên là không khuất, và thường là chuẩn bị để vừa qua cua là vượt) là những chỗ để vượt. Cua trái thì đơn giản vì tầm nhìn bao quát, cua phải thì nhìn được phía trước xa (nhưng phía trước gần bị khuất), sau đó lách trái để ngó gần rồi vụt. Miễn trong lúc vượt lúc nào cũng tính đường lui hoặc né, an toàn là trên hết. Chỉ "không được vượt trước khi vào cua"badguy nói:* Tránh vượt khi vào cua và dốc khuất. Điều này em cam đoan là bác nào lái xe cũng nắm, NHƯNG, đi đường dài em vẫn thường xuyên chứng kiến những phen hú vía ở những đọan như thế.
XaGan nói:Trước khi có dự định dừng/đậu xe ở một tuyến đường nào đó, cần phải quan tâm/quan sát đầu đường đó có biển cấm dừng, cấm đậu xe hay không, biển đậu xe ngày chẵn/lẻ, hoặc có cho phép đậu xe trên vỉa hè không ?
AJELITA nói:Cụ nào hiến kế cách chống quên nhả thắng tay giùm em.
Con Carens AT nó ko có thắng tay mà chuyển làm thắng chân ( vị trí côn), nhiều lúc đạp xong quên nhả.
Nghe nói cụ nào đang nghiên cứu làm chuông báo rồi mà chưa biết thnàh tựu đã được thương mại hóa chưa?