có thể thấy bác còn chưa trải nghiệm MT nhiều.MT khi tắt máy thì phải nghĩ ngay đến số ko phù hợp.chạy MT thì phải luôn suy nghĩ 1 điều, số phải phù hợp tốc độ.tốc độ thấp thì phải luôn trong tư thế về số thấp.
Em não cá liên tục chứ không phải 1 vài lần.
- Hồi mới lấy bằng xong, ra showroom lụm ngay 1 con xe tải chạy về, nửa đường ghé đổ xăng (do hãng cho ít quá), xong chạy tiếp về đến nhà, tắt máy, kéo thắng tay... nhưng... thắng tay đã được kéo từ lúc đổ xăng.
- Nhiều lúc lên xe, hạ thắng tay, đạp thắng chân, đề máy... nhưng... máy đã được đề từ lúc nào rồi.
- Nhiều lúc đang chạy, đạp côn để lên số 3... nhưng... lên số 3 xong máy rồ, xe ghì lại, vì lúc nãy đang chạy số 4.
- Sau, mua thêm con xe 7 chỗ, kỳ này hãng cho nửa bình xăng nên chạy vài ngày mới hết, ghé đổ xăng... nhưng.... không biết cách mở nắp bình xăng.
- Hồi mới lấy bằng xong, ra showroom lụm ngay 1 con xe tải chạy về, nửa đường ghé đổ xăng (do hãng cho ít quá), xong chạy tiếp về đến nhà, tắt máy, kéo thắng tay... nhưng... thắng tay đã được kéo từ lúc đổ xăng.
- Nhiều lúc lên xe, hạ thắng tay, đạp thắng chân, đề máy... nhưng... máy đã được đề từ lúc nào rồi.
- Nhiều lúc đang chạy, đạp côn để lên số 3... nhưng... lên số 3 xong máy rồ, xe ghì lại, vì lúc nãy đang chạy số 4.
- Sau, mua thêm con xe 7 chỗ, kỳ này hãng cho nửa bình xăng nên chạy vài ngày mới hết, ghé đổ xăng... nhưng.... không biết cách mở nắp bình xăng.
Củng hên là trong hầm chứ bác mà ôm thằng đầu kéo kẹt ở hãi vân hoặc đèo cả tuột lui kiểu đó thì thằng ở đằng sau thì xác định là ẹp lép.
Mình một lần đi xuống hầm để xe chỗ lạ,đang vội nên đánh lái xong tắt máy luôn,đến khi lấy xe không cách nào vặn khóa đề máy được tính gọi trợ giúp nhưng mắc cỡ ngồi lắc lắc vô lăng tự nhiên đề lại được không hiểu luôn,sau này mới biết là xe bị khóa vô lăng.
Làm j ko wa 2 năm bác. Chính xác là 2 năm lẻ 5 ngày kkkk. Tại vừa chạy vừa tám với khách chứ tập trung là k như vậy đâu ahjhj.Có phải Bác chưa ôm vô lăng quá 2 năm không ?
Hồi 2 năm đầu ôm vô lăng mình cũng vậy. Qua năm thứ 3 thì đéo ôm nữa. haha bán xe luôn.
Mấy cái mấy bác gặp e cũng bị luôn lúc mới lấy bằng nhưng giờ khôn ra rồi. Lúc đó ngu bỏ mẹ cái éo j cũng hok bik
Chạy cho người lớn thì vãi hết cả đái đấy.Em ôm vô lăng k nói gì, chỉ khổ cái mấy bà mấy mẹ trong xe cứ la ó, làm như lỗi của mình ấy. Đi xe chung vs người lớn tuổi ức chế vô cùng
Cứ lần nào mình chạy gần đuôi xe trước (vẫn cách cả mét) là mấy anh chị cô chú ngồi sau DM chạy gì vậy con, đầu lâu xương sọ,...đủ kiểu.
Trong khi chưa cần biết mô tê gì.
Đang để D là có xe không cho tắt máy đấy.Mình chở ông cụ vào ăn sáng , mình ko ăn ngồi đợi trong xe. Tắt máy cho đỡ hao xăng. Lát sau đề máy lại, im ru, ko nghe tiếng đề chạy. Lạnh sống lưng , ko lẽ bình accu tèo? Tính gọi cứu hộ bình. Nhìn lại cần số AT đang để D nẻn ko đề dc.
Hoặc xe kêu kính coong inh ỏi.
Cái dốc đó cao lắm mà có cua kiểu vòng cung mà bác ý rà số 2 lên được tới giữa là tội cái xe ghê lắmlỗi của bác chứ còn gì nữa...lỗi cung cấp dịch vụ ko chuẩn.
bác quên vào số 1 mà bảo ko rối thì e chịu....haha...
đảm bảo lúc kẹt là bác rối lên rồi.
em thấy sắp kẹt là chơi số 1 liền.có khi ko cần đạp thắng,để côn tự giữ xe.
Em thì mấy hôm đầu lấy xe về chạy hay quên hạ thắng tay xuống đi cả nửa cây số mới để ý. Cứ tưởng xe hư gì mà sao lên ga yếu quá hồi nhìn qua nhìn lại thấy chưa hạ thắng tay .
Rồi có một lần đang dừng đèn đỏ bên khúc Phạm Văn Đồng 2 vợ chồng mải mê nói chuyện tự nhiên thấy xe mình cứ di chuyển từ từ lên đuôi xe 16c. Vợ hoảng quá la um sùm còn mình thì tá hoả kiểm tra thấy chân vẫn đang đạp phanh sao xe chạy đc thế là nhanh trí mình kéo luôn thắng tay về số N éo hiểu sao xe vẫn tiến lên đuôi 16c khẽ chạm môi nhẹ em ấy 1 phát. Thấy vậy mình liền xuống xe kiểm tra và bác tài trên xe kia cũng xuống. Mình thấy hoảng loạn quá xin lỗi từa lưa. Bác ấy còn nhăn mặt quát to “dm” còn đứng đó éo lui xe ra nữa. Em đành làm theo lời bác ấy rồi định bụng gửi bác ít tiền để sơn dặm cho khỏi rắc rồi. Vừa móc bóp ra thì 2 ông chú đang ngồi nhậu vỉa hè bên đường hét to ra “ ổng để trôi xe đụng vào xe mày mà mắc gì mày đền? Nãy giờ tao ngồi đây tao thấy mà.” ĐM vừa nghe 2 bác ấy nói xong em mới nhận ra mình có gì đó sai sai . Em chưa kịp nói gì thì bác tài nói “ thôi bỏ đi không có gì đâu” rồi lặng lẽ lên xe đi mất.
Chuyện có vậy thôi nhưng em kể hơi dài mong các bác thông cảm !!!!
Rồi có một lần đang dừng đèn đỏ bên khúc Phạm Văn Đồng 2 vợ chồng mải mê nói chuyện tự nhiên thấy xe mình cứ di chuyển từ từ lên đuôi xe 16c. Vợ hoảng quá la um sùm còn mình thì tá hoả kiểm tra thấy chân vẫn đang đạp phanh sao xe chạy đc thế là nhanh trí mình kéo luôn thắng tay về số N éo hiểu sao xe vẫn tiến lên đuôi 16c khẽ chạm môi nhẹ em ấy 1 phát. Thấy vậy mình liền xuống xe kiểm tra và bác tài trên xe kia cũng xuống. Mình thấy hoảng loạn quá xin lỗi từa lưa. Bác ấy còn nhăn mặt quát to “dm” còn đứng đó éo lui xe ra nữa. Em đành làm theo lời bác ấy rồi định bụng gửi bác ít tiền để sơn dặm cho khỏi rắc rồi. Vừa móc bóp ra thì 2 ông chú đang ngồi nhậu vỉa hè bên đường hét to ra “ ổng để trôi xe đụng vào xe mày mà mắc gì mày đền? Nãy giờ tao ngồi đây tao thấy mà.” ĐM vừa nghe 2 bác ấy nói xong em mới nhận ra mình có gì đó sai sai . Em chưa kịp nói gì thì bác tài nói “ thôi bỏ đi không có gì đâu” rồi lặng lẽ lên xe đi mất.
Chuyện có vậy thôi nhưng em kể hơi dài mong các bác thông cảm !!!!
Attachments
-
58,3 KB Đọc: 28
Dừng xe để đỗ, xe vẫn đang số R, mất tập trung quay sang cầm cái điện thoại rồi bất thình lình buông chân côn, xe giật lên rồi chết máy. Xuống xe kiểm tra phía sau thì cách cái thân cân cỡ 10cm. )