Cái đơn giản nhất là cảm biến lùi và cam de...thì nghe đâu tới 2025 mới đưa vào qui chuẩn bắt buộc...mà biết 4 năm nữa áp dụng chưa thì còn chưa chắc. Cái món đó làm giảm lợi nhuận là bao? Nên mấy anh chạy dịch vụ mua bản thấp rồi chế độ Tèo Khựa...hè hè.Có điều có quy định thì giá xe sẽ đội lên, quy định khí thãi như EU thì khỏi bán xe luôn ...và hàng năm có vài ..triệu xe đi Thái Nguyên ...mặc dầu vẩn còn chạy. Nhất là xe máy còn chết nửa ....
Ngoài ra tất cả các xe EU từ 2022 phải có ..hộp đen, chống đề máy khi người cầm lái có cồn, thắng khẩn cấp, cảnh báo lơ đãng, không chú ý (buồn ngủ) ...vân vân và vân vân ....do đó những món đồ trang sức thành ra những món bắt buộc. Chưa tính những món bắt buộc vào thời điểm nầy.
Thử so bản thấp xe Hàn có cảm biến, cam lùi...xe Nhật đắt hơn cả trăm chẹo mà không có...
Nên tiêu chuẩn tối thiểu phải qui định, các nhà sản xuất cạnh tranh và thị trường quyết định.
Ví dụ vụ mới ở Ireland, Mì gói Hả Hảo Nhựt Bổn mà vi phạm dùng chất cấm, cùng với Mì Tèo Khựa....có luật mà không ăn thua như WV vụ gian lận khí thải...Nhà sản xuất không phải là nhà Từ thiện.