Theo quy định về kỹ thuật của xe, bạn có thể thay đổi.Ở nước ngoài, thấy nhiều xe lắp thêm rất nhiều loại phụ kiện, kéo thêm romooc, kéo cả cano, lắp giá nóc để chở cả xuồng kaiyak ...vv , không biết thủ tục, quy trình đăng kiểm thế nào, có a nào ở nước ngoài trao đổi thêm.
Nếu như thêm remorque thì nếu vượt quá thành phần nào đó cũng phải đăng kiểm và có bản số đi kèm.
Tất cả các xe kéo cở nhỏ (canoe, tàu, xe máy gì gì) cũng phải có bản số thứ 3 trùng với xe đang kéo
Ngoài ta thay đổi cấu trúc thì xin bộ kiểm nghiệm, thí dụ những xe dành cho xí nghiệp (loại A,B 2 chổ) sau đó gắn hàng gế sau để tăng thành 4,5 cũng phải xin bộ kiểm nghiệm và đổi giáy xe cho đúng
Tháo phim dán màu 3M sẽ thấy rỏ ngay bác ạ ....Xe Vios E 2020 đèn Halogen phản xạ đa hướng của mình cũng vậy, tối thui; không biết giờ nên nâng cấp thế nào cho hợp lí luon
Nói chung là luật của các xứ Tây Phương, giống nhau cũng 99% , có nhiều cái khác như bản số trước của US(che, tháo) còn EU thì bắt buộc đầy đủ. Thường quẹo trái US cắt đầu vì đường .... quá rộng (dể thấy), còn EU 99% thì phải quẹo sau đuôi. Bên EU là kính màu 100% lái, còn bao nhiêu là 70% tối đa .... Lái xe bên US thì lại dể dàng, mua xe dể dàng, bằng lái thoải mái (có cả thi tiếng việt luôn ..) nhưng EU thì không được ....Chấp Bạn độ đến khi hết tiền chỉ trừ cái số VIN ra, kể cả việc gắn thêm chân vịt cho xe lội nước...hihi... Gác luôn cái Engine khác, đầu cổ lông cánh gì là độ thoải mái
À quên, có độ thành xe tăng thì cũng chả có cần đăng với kiểm gì hết á, hằng năm chỉ đóng phí sticker (kiểu như phí lưu thông) tầm $38/năm, mua 2 năm còn $75, đóng phí online nó gởi sticker về nhà tự dán!
Lại quên, NHƯNG (nói rõ là nhưng) nó vẫn có những qui phạm mà luật qui định, bình thường thì nếu ko bị bắt do vi phạm nào đó thì chả sao vì cũng chả có đăng kiểm mà CS cũng chả tự nhiên dừng xe... Cái này nó gọi là "Lỗi thứ 2" xem như tình tiết tăng nặng.
Ví dụ, dán kính quá tối, độ đèn có góc chiếu quá cao và cường độ cao, nâng gầm quá cao làm giảm tầm nhìn đầu xe nguy hiểm cho trẻ con...vv.vv...
Nói chung, Luật ở Mỹ không riêng gì GT, kiểu của nó là " Bỏ qua lỗi nhẹ, nhưng vẫn ghi record, đến khi lỗi nặng nó lại sẽ gom luôn mấy lỗi kia xử 1 lần", sai cái nào tính cái đó...không vi phạm không tính.