bác nên xem những con mới về như sedona, new sportage..., còn tiêu chuẩn châu âu ở đây 1 phần nữa là cái máy, và thiết kế , tính năng bên trong, một ví dụ nho nhỏ là xe Hàn thường có sưởi vô lăng, sưởi ghế là chuyên cho xứ lạnhvậy là
em cập nhật chua tới đẳng cấ châu âu
- Tags
- xe bán chạy nhất
1. Mec C200 bên Mỹ SX tại đâu? Thuế xe 2.0 và 2.5 như thế nào?toyota ăn dày chứ sao, chắc bác giả ngu để trêu em, chứ thật sự em ko tin bác ngu như chó vậy đâu, e nhất quyết ko tin. Mec C200 bên Mỹ đắt hơn Camry kha khá, ở Vn thì lại rẻ hơn Camry vài chục. Em thì vẫn thích Mec hơn Hyundai, em cuồng Đức cơ, em cũng ko ghét Nhật đâu, nghiện JAV mà. Cùng xe Nhật, cùng phân khúc mà Rav 4 giá 2 tỷ, CRV và CX 5 chưa đến tỷ, cứ cho nhập đi thì CX 5 nhập cũng ko đến tỷ 1 tỷ 5, trong khi giá bên Mẽo Rav rẻ hơn CRV hay CX 5.
2.
- Ở VN: Lấy giá CX 5, CRV 2.0 lắp ráp VN ra so với giá con RAV4 2.5 limeted;
- Ở Mỹ: So giá CX5, CRV với RAV4 bản base.
Bó tay!
Chỉnh sửa cuối:
Ở Vệt Nam, nếu chất lượng Toy theo tiêu chuẩn Mỹ, giá Mỹ thì chắc người dân mình cũng cuồng thôi.
Bản thân tôi cũng vậy, nếu Camy Mỹ bán $25k thì còn gì phải bàn đâu?
Bản thân tôi cũng vậy, nếu Camy Mỹ bán $25k thì còn gì phải bàn đâu?
Với cách tiêu dùng nhiên liệu hóa thạch của Mỹ thế giới sẽ càng nóng , phẳng chật...có gì hay ho chứ mà các bác cuồng thế...tiêu chuẩn khí thải cho xe ô tô ở Mỹ ở một số bang còn thấp hơn cả TQ nữa (số liệu 2007).Trong khi cả thế giới chuyển sang loại xe nhỏ tiêu thụ nhiên liệu hiệu quả (như Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc... thì với chính sách trợ giá nhiên liệu bẩn (dầu mỏ) , nước Mỹ càng làm trầm trọng thêm chứng nghiện dầu mỏ của mình. Mời các bác xem film Earth 2100 (film tài liệu) hay đọc Nóng Phẳng Chật của tác giả Thế Giới Phẳng để tìm hiểu thêm...
bởi vậy đó bác, thử Toy nó chỉ cần có trang bị như xe Hàn tại vịt thôi, giá như xe Hàn (vì bên xứ ng giá xe tụi nó cũng xêm xêm nhau) e ủng hộ 2 tay 2 chưn liền, chứ kiểu trang bị thì như shit, bán giá thì cao ngất ngưởng, nên mới bị nói thôi à, chứ ko phải chê máy nó ko bền.Ở Vệt Nam, nếu chất lượng Toy theo tiêu chuẩn Mỹ, giá Mỹ thì chắc người dân mình cũng cuồng thôi.
Bản thân tôi cũng vậy, nếu Camy Mỹ bán $25k thì còn gì phải bàn đâu?
Nói ngắn gon thế này, Altis 2.0 lắp ráp đắt hơn Mazda 6 2.0 lắp ráp, không là ăn dày thì là cái mịa gì, thế mà vẫn còn cãi chày cối, đắt vượt mịa phân khúc còn gì.1. Mec C200 bên Mỹ SX tại đâu? Thuế xe 2.0 và 2.5 như thế nào?
2.
- Ở VN: Lấy giá CX 5, CRV 2.0 lắp ráp VN ra so với giá con RAV4 2.5 limeted;
- Ở Mỹ: So giá CX5, CRV với RAV4 bản base.
Bó tay!
Kinh quá. Dầu mỏ là nhiên liệu bẩn không xài thì xài cái gì? Xài than phát điện như VN nhe?Với cách tiêu dùng nhiên liệu hóa thạch của Mỹ thế giới sẽ càng nóng , phẳng chật...có gì hay ho chứ mà các bác cuồng thế...tiêu chuẩn khí thải cho xe ô tô ở Mỹ ở một số bang còn thấp hơn cả TQ nữa (số liệu 2007).Trong khi cả thế giới chuyển sang loại xe nhỏ tiêu thụ nhiên liệu hiệu quả (như Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc... thì với chính sách trợ giá nhiên liệu bẩn (dầu mỏ) , nước Mỹ càng làm trầm trọng thêm chứng nghiện dầu mỏ của mình. Mời các bác xem film Earth 2100 (film tài liệu) hay đọc Nóng Phẳng Chật của tác giả Thế Giới Phẳng để tìm hiểu thêm...
xem gòi và không ưng tí nào về nội thấtbác nên xem những con mới về như sedona, new sportage..., còn tiêu chuẩn châu âu ở đây 1 phần nữa là cái máy, và thiết kế , tính năng bên trong, một ví dụ nho nhỏ là xe Hàn thường có sưởi vô lăng, sưởi ghế là chuyên cho xứ lạnh