lỡ giam rồi thì phải làm sao?Mình kết câu này của bác " Còn lỡ cán chết như vụ Thái Nguyên, nếu có bằng chứng, xét thấy ko phải là hành vi cố ý thì tha cho người ta."
Do Innova đi sai luật, lùi trên cao tốc, lại lạng ra đường chứ không đơn giản lùi thẳng. Cố tình tìm mọi cách quy kết lỗi cho lái xe Hoàng không làm lợi cho ai, mà chỉ làm cho mọi sự xấu đi, hình ảnh của các cơ quan bảo vệ pháp luật do đó cũng bị ảnh hưởng.
Quan trọng là các lái xe phải thống nhất và ngầm hiểu với nhau để nhường cho đúng luật. Nếu ai cũng nhường ai thì sẽ gây ùn ứ.Yes bác, cái đó hiển nhiên. giao lộ cùng cấp hay không phân biệt được chính phụ do không có biển báo, hay .... thì tới trước đi trước, tới cùng thì theo luật nhường xe bên phải, mà tốt nhất là nhường nhịn, vì tai nạn ở giao lộ là rất nặng, nếu có.
1- Tới gần giao lộ: Giảm tốc độ, quan sát
2 - Quan sát
a- Bên phải: nếu thấy có xe đã tới trước thì phải nhường cho xe bên phải
b- Bên trái: nếu thấy có xe đã tới trước thì phải nhường cho xe bên trái.
Em đạp xe bên Thái, mấy ngày đầu chưa quen nhường đường, nên chắc đã gây ức chế cho nhiều lái xe. Em quen kiểu VN, thấy xe hơi là mình chủ động nhường. Ai ngờ bên đó, xe hoi từ dduwwongf nhỏ đi ra, phải dùng hẳn và chò cho mình đi qua họ mới được đi tiếp. Mình dừng chờ họ chỉ làm mất thời gian.
Hehe, bồi thường bằng tiền ngân sách, có tiền lệ rồi.lỡ giam rồi thì phải làm sao?
Bởi vậy nên nước ngoài và luật VN mới có biển stop trước khi vào nơi giao nhau cùng cấp hay từ đường không ưu tiên đi ra, từ đường nhánh đi ra đường chính! (tuy nhiên thì VN ko có hoặc ít cắm )luật mới rồi sẽ phát sinh tranh cải khi rất nhiều ngã 3 không phải là thẳng (đường cong giao với đường xéo);
vào giao lộ trước thì nó lại phụ thuộc vào tốc độ lưu thông;
trong các thay đổi dự kiến, em thấy chổ này là rất không ổn.
mà mấy anh tiếc gì mà không lắp đèn giao thông/biển báo; tiền để phá hết cũng vậy.
Mà ở VN ta cho dù có cắm biển thì cũng ko ai phạt nên chẵn ai tuân thủ
Quan trọng là các lái xe phải thống nhất và ngầm hiểu với nhau để nhường cho đúng luật. Nếu ai cũng nhường ai thì sẽ gây ùn ứ.
1- Tới gần giao lộ: Giảm tốc độ, quan sát
2 - Quan sát
a- Bên phải: nếu thấy có xe đã tới trước thì phải nhường cho xe bên phải
b- Bên trái: nếu thấy có xe đã tới trước thì phải nhường cho xe bên trái.
Em đạp xe bên Thái, mấy ngày đầu chưa quen nhường đường, nên chắc đã gây ức chế cho nhiều lái xe. Em quen kiểu VN, thấy xe hơi là mình chủ động nhường. Ai ngờ bên đó, xe hoi từ dduwwongf nhỏ đi ra, phải dùng hẳn và chò cho mình đi qua họ mới được đi tiếp. Mình dừng chờ họ chỉ làm mất thời gian.
ở nước ngoài, một số nước như Nhật Mỹ Sin mình đi họ thấy người đi bộ thì lái xe hơi nhường ngay, dù họ có thể qua truowc an toàn. Một số nước như Brazil / Turkey, quên đê, họ lái xe cái vù qua liền, nói chung phải cảnh giác
Riêng ở Mỹ, khi từ đường nhỏ ra đường chính. Bắt buộc stop, quan sát, rồi mới được đi. Không dừng có camera quay là dính bill phạt liền, kể cả đường chính không có ai
chẳng lẽ nhận mình sai. kỳ vậy.Hehe, bồi thường bằng tiền ngân sách, có tiền lệ rồi.
Ngu gì nó nhận, là thằng khác biểu nó, ép nó nhận!chẳng lẽ nhận mình sai. kỳ vậy.
Vụ tai nạn giữa xe con và xe tải chở khách tại giao lộ đây các bác.
Xe con mời xe tải ?Vụ tai nạn giữa xe con và xe tải chở khách tại giao lộ đây các bác.