Mấy hôm nữa đi công tác về, Anh chụp lại rồi gửi nhé.Cho em xin File gốc vào [email protected] anh Hà ơi, cái kia zoom to lên mờ lắm.
Hình đẹp, chắc full HD.
giá nhiêu zậy bác Vũ Khánh?
ko biết có bị chói nắng và phản xạ ảnh của dashboard ko?
em ở Đà Nẵng, đang quan tâm mấy em BMW E46 đời cô lựu.
FHD đó bác. Mua ở Lazada. 515k. Thẻ nhớ 32GB giá 229k nữa bác.
Hôm nào T7, CN cf vố anh em BMW ĐN đi bác.
Hugo mà thấy bác rảnh quá trời! Hổng giống mấy bác x... kia Nhưng em thích được lọ mọ như bácHì hì. Em là Hugo đây bác
Hugo mà thấy bác rảnh quá trời! Hổng giống mấy bác x... kia Nhưng em thích được lọ mọ như bác
Em làm ở văn phòng, điều hành thôi bác. Già rồi mà, hết trần quân hàm rồi
Lúc câu dây rời chú ý 2 điểm . Do cục adapter 12v ->5v này hàng china giá rè nên xác suất nó ngỏm ngang cũng nhiều.
+ Chọn horn vì lở có bị chạm chập thì nó chỉ mất chức năng kèn, vẩn chạy xe được. Chứ câu kiểu thợ ngoài dò dò đại thấy nguồn nào tắt mở theo công tắt thì câu. Câu nhầm vô cầu chì của các hộp điều khiển hay bơm xăng gì đó. Đứt phát nằm đường thì khổ.
+ Nếu lấy nguồn từ hộp cầu chì thì trước đó nên rút cầu chì ra xong đo nguồn, để xác định nguồn trước/sau cầu chì. Lấy nguồn ra sau cầu chì, để khi chạm chập chỉ chết mổi cầu chì đó. Thợ ngoài nó thường câu bừa, nhở bị chạm sẽ không đứt cầu chì đó mà sẽ đứt cái "lớn" phía sau thì sẽ chết cả đám.
DIY có cái hay là an toàn cho lâu dài. Chứ ra ngoài nhiều khi thợ nó ẩu, miển test tại chổ ok thì thôi. Chứ chừng phát sinh sự cố thì thường hậu quả to.
+ Chọn horn vì lở có bị chạm chập thì nó chỉ mất chức năng kèn, vẩn chạy xe được. Chứ câu kiểu thợ ngoài dò dò đại thấy nguồn nào tắt mở theo công tắt thì câu. Câu nhầm vô cầu chì của các hộp điều khiển hay bơm xăng gì đó. Đứt phát nằm đường thì khổ.
+ Nếu lấy nguồn từ hộp cầu chì thì trước đó nên rút cầu chì ra xong đo nguồn, để xác định nguồn trước/sau cầu chì. Lấy nguồn ra sau cầu chì, để khi chạm chập chỉ chết mổi cầu chì đó. Thợ ngoài nó thường câu bừa, nhở bị chạm sẽ không đứt cầu chì đó mà sẽ đứt cái "lớn" phía sau thì sẽ chết cả đám.
DIY có cái hay là an toàn cho lâu dài. Chứ ra ngoài nhiều khi thợ nó ẩu, miển test tại chổ ok thì thôi. Chứ chừng phát sinh sự cố thì thường hậu quả to.
Lúc câu dây rời chú ý 2 điểm . Do cục adapter 12v ->5v này hàng china giá rè nên xác suất nó ngỏm ngang cũng nhiều.
+ Chọn horn vì lở có bị chạm chập thì nó chỉ mất chức năng kèn, vẩn chạy xe được. Chứ câu kiểu thợ ngoài dò dò đại thấy nguồn nào tắt mở theo công tắt thì câu. Câu nhầm vô cầu chì của các hộp điều khiển hay bơm xăng gì đó. Đứt phát nằm đường thì khổ.
+ Nếu lấy nguồn từ hộp cầu chì thì trước đó nên rút cầu chì ra xong đo nguồn, để xác định nguồn trước/sau cầu chì. Lấy nguồn ra sau cầu chì, để khi chạm chập chỉ chết mổi cầu chì đó. Thợ ngoài nó thường câu bừa, nhở bị chạm sẽ không đứt cầu chì đó mà sẽ đứt cái "lớn" phía sau thì sẽ chết cả đám.
DIY có cái hay là an toàn cho lâu dài. Chứ ra ngoài nhiều khi thợ nó ẩu, miển test tại chổ ok thì thôi. Chứ chừng phát sinh sự cố thì thường hậu quả to.
Thanks bác.
Đầu giờ chiều Phú alo đến cơ quan cà phê và tám Bim. Mình có xem cầu chì câu dây cái cam của bác để học hỏi. Hì
OK bác, bác cứ hú phát trên diễn đàn mấy anh em ĐN sắp xếp gặp nhau tám cho vui nhé. 0905168644 (Đức - 35t)FHD đó bác. Mua ở Lazada. 515k. Thẻ nhớ 32GB giá 229k nữa bác.
Hôm nào T7, CN cf vố anh em BMW ĐN đi bác.
Hàng lại về...
Sau khi đập hộp em gá thử cái Strut bar thì đúng như các bác nói, nó vướng một tý chổ chốt định vị bát bèo. Nhìn thiết kế cái strut bar thì nó đã tính đến cái này nhưng vẫn vướng tầm 1-2 ly.
Em quyết định ko khoan lổ mà là mài chốt định vị thấp xuống một chút.
em nó đây
Sau khi đập hộp em gá thử cái Strut bar thì đúng như các bác nói, nó vướng một tý chổ chốt định vị bát bèo. Nhìn thiết kế cái strut bar thì nó đã tính đến cái này nhưng vẫn vướng tầm 1-2 ly.
Em quyết định ko khoan lổ mà là mài chốt định vị thấp xuống một chút.
em nó đây