tua máy hơi cao bác nhỉ
318i 4 máy nên íu hơn, mở DHKN lên là tua máy nhích thêm 200. Chứ không phải như 325i có hay không thì tua máy vẩn 600-700.
tua máy hơi cao bác nhỉ
Cảm ơn Bác, tối mai Em tới ĐN,trưa hôm sau lại đi luôn, nên chỉ hẹn Bác cafe. Khi xong việc, quay về ĐN, có thời gian thì anh em nhậu ạ.Bác sắp vào ĐN à? Bác alo sớm để mình hú anh em ĐN tụ tập đón tiếp bác
Xe em thay bugi xong chạy thấy giảm lượng xăng tiêu thụ rõ rệt ^^ gần 400km chắc đủ kiểm chứng rồiTại bác reset lại nên chỉ số tiêu thụ nó đương nhiên giảm, không hẳn do bugi. Ngoài ra còn do bác đi toàn đường tốt (tốc độ TB 47km/h nói lên điều đó) nên hiển nhiên nó cũng giảm. Nói chung thay bugi có cải thiện đc hay không thì phải đi 200-300km mới oánh giá đc.
Em cũng íu tym nên cưỡi con 318 là đủ phơ rùi318i 4 máy nên íu hơn, mở DHKN lên là tua máy nhích thêm 200. Chứ không phải như 325i có hay không thì tua máy vẩn 600-700.
Chẳng lẽ nào mình phải thay buri mớiXe em thay bugi xong chạy thấy giảm lượng xăng tiêu thụ rõ rệt ^^ gần 400km chắc đủ kiểm chứng rồi
Cảm ơn Bác, tối mai Em tới ĐN,trưa hôm sau lại đi luôn, nên chỉ hẹn Bác cafe. Khi xong việc, quay về ĐN, có thời gian thì anh em nhậu ạ.
Bớ thầy chùa ... con bim chưa hết bịnh lại thêm con cọp đổ bịnh tiếp à
xe em tiếng máy nổ không đều lắm.Có liên quan đến đặt cam hả bác?Vậy cuối tuần em mang nó ra cho thợ đặt lại xem có cải thiện được không?Xe pác nào trong hội mà nổ máy còn rùng thì phải xem lại đặt cam nhé