Hạng D
13/2/11
2.097
802
113
hay nhỉ, tiền phí dân đóng không dùng làm.
cứ chơi theo hình thức BOT -> dân chết chắc
 
Hạng F
13/1/06
13.889
35.977
113
Mèn ơi đẻ ra cả chục thằng như thằng bệnh DG thì hao phí hao thuế thêm thôi.
 
Hạng B2
15/2/13
138
1
18
Bác cứ nói phải!
chanhdai nói:
Nếu quan chức nhà ta nói đến 2018 sẽ hoàn tất tuyến cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết thì các bác cứ cộng thêm 10 năm nữa cho chắc ăn.
 
HMG
Hạng D
14/8/12
2.197
525
83
TP.HCM
GuyLaroche nói:
Chờ tới khi nào bác???
40.gif


vdvan nói:
Không có gì phải buồn đâu Bác , không mở rộng quốc lộ hiện hữu chắc là chuẩn bị để mở cao tốc đó mà . Thôi đành chờ vậy ! :)
Chờ đến khi nào các bác mua máy bay
 
Hạng C
13/10/09
670
317
63
Em thấy chữ BOT là em tụt hứng rùi. Em đảm bảo bây giờ cái gì nó cũng cho BOT hết, vì nếu ko thì nó ko thu phí được.
 
Hạng B2
1/4/11
300
69
28
47
Sài Gòn
Thực ra đây chính là nội dung đã được thỏa thuận giữa Bộ GTVT và Nhà đầu tư tuyến Cao tốc Phan Thiết- Dầu Giây (Tập đoàn Bitexco). Theo thỏa thuận, để tăng tính hấp dẫn cho tuyến cao tốc, Bộ GTVT sẽ không mở rộng QL1 đoạn này (theo phê duyệt mở rộng thì thành 04 làn ô tô trên toàn tuyến QL1), đồng thời hỗ trợ một số chi phí đền bù giải tỏa... Tóm lại, không mở rộng để ép bà con chạy đường cao tốc thôi!
Em thấy chuyện này cũng hợp lý thôi vì nhà đầu tư là đơn vị tư nhân, họ cần tạo ra sự hấp dẫn cho dự án của họ. Em nghĩ phí đi cao tốc (VNĐ/km) cũng sẽ cao hơn phí đang thu trên các tuyến cao tốc hiện tại. Tuy nhiên, như vậy vẫn khỏe hơn là đi đường thường mà nhức đầu, sợ tai nạn, sợ bắn tốc độ, sợ kẹt xe...)