Hạng D
16/12/07
1.719
1.130
113
H.C.M.C
Không có chuyện thiếu xăng đâu KOMBAT.
Khi xe đang vận hành mà thiếu xăng thì hiện tượng đầu tiên là xe tắt máy đột ngột nhưng
không bị giựt xe.

 
Chi Hội Trưởng SubaruFC
15/6/06
2.729
1.581
113
dragon nói:
Kombat nói:
Nó gằn máy là nó thiếu xăng đó anh ơi :D, nếu anh giữ cùng 1 chân ga mà đang chạy Sport# mà vặn xuống I thì nó giống như anh nhả ga ra, vì xăng nó thiếu hẳn. Tại vì ở Sport# ví dụ anh chỉ đạp 60% Throttle thì anh đi đc 220 nhưng qua I anh phải đạp 80% thì mới bằng, đại khái thế :D
Em không rõ gằn thế nào ạ nhưng em nghĩ chắc không phải "thiếu xăng", thiếu xăng --> lean gây hại cho động cơ ạ, và stock tune chắc không dám để xảy ra trường hợp sơ xuất đó, nhất là trong quá trình giảm chế độ ga từ cao xuống thấp :D. Trong quá trình ngược lại để tăng tốc và WOT đột ngột thì tune cũng phải giải quyết vụ hụt xăng khi throttle mở rộng đột ngột & air flow tăng đột ngột, thấy gọi là tip-in (thêm xăng) ạ.


KHOAVAN nói:
Không có chuyện thiếu xăng đâu KOMBAT.
Khi xe đang vận hành mà thiếu xăng thì hiện tượng đầu tiên là xe tắt máy đột ngột nhưng
không bị giựt xe.

Ko anh, em ghi thiếu xăng không chính xác, phải ghi là thiếu nhiên liệu (gồm xăng và gió). Việc thiếu nhiên liêu diễn ra hằng ngày mà, như anh nhả chân ga ra, xe ù ù giảm tốc xuống, nhưng Bugi vẫn đánh lửa, piston vẫn chạy mà.
Thì như em đã nói, khi chạy Sport# throttle mở rộng, chân ga ko cần đạp sâu đã có tốc độ, nhưng nếu giảm nguồn nhiên liệu bằng cách chuyển sang I thì nó hụp y như mình giảm ga thui mà.

Ko có tắt máy đâu anh Khoavan ơi, ko tin anh lấy cái xe tay ga ra chạy khoảng 5-60, rồi tắt máy, xe ù xuống giống mình giảm ga, rồi anh bật công tắc lên lại, nó lại nổ máy lại chả cần đề máy luôn.
 
Hạng D
24/10/03
1.701
355
83
HCMC
Kombat nói:
Ko anh, em ghi thiếu xăng không chính xác, phải ghi là thiếu nhiên liệu (gồm xăng và gió). Việc thiếu nhiên liêu diễn ra hằng ngày mà, như anh nhả chân ga ra, xe ù ù giảm tốc xuống, nhưng Bugi vẫn đánh lửa, piston vẫn chạy mà.
Thì như em đã nói, khi chạy Sport# throttle mở rộng, chân ga ko cần đạp sâu đã có tốc độ, nhưng nếu giảm nguồn nhiên liệu bằng cách chuyển sang I thì nó hụp y như mình giảm ga thui mà.
Dạ, chắc nó là như vậy. Giảm air, xăng, giảm timing, chân pedal ga mặc dù còn cao nhưng DBW điều khiển giảm throttle.
Xe có Drive-By-Wire thú vị thật, có thể tune các chế độ throttle khác nhau mà không cần mấy thiết bị điện tử như throttle controller hay SprintBooster.
 
Hạng D
30/6/11
1.052
279
83
TP.HCM
subaru-vietnam.com.vn
Coking Coal nói:
oh ngồi hóng nãy giờ thấy hấp dẫn quá.....
bác sắp rước Legacy trắng về rồi tha hồ mà cảm nhận nhé bác
@combat: em thấy từ Su Su nó đáng yêu quá nên giờ em gọi Subaru là Su Su luôn :D
@New Legacy: hôm nào dợt thử vời 328 đi bác, ngang ngữa đó