Nếu 3 tỉ cho 1 em này thì quá mắc,em vẫn thích 350Z hơn,vì phần mui vuốt mềm mại cong cong,chứ không nhô nhọn như em này,em này cái gì cũng đẹp,trừ cái mui xe vuốt nhọn lên làm mất hết giá trị của xe.
Họp năm ngoái về thì thấy trong bảng kế hoạch của NVL thì quý I là 370Z bản base, Murano và Navara AT.
Quý II là Juke 1.6 turbo, Teana, X-Trail.
Thông tin từ bên vận chuyển thì Navara đã về cảng và thông quan xong.
Còn mí em kia thì về cảng Hải Phòng và đang làm thủ tục thông quan cũng như setup thuế trước bạ. Nhưng hem biết là về em nào.
Giá 370Z dao động trong khoảng 85k đến 100k
Murano từ 130k đến 145k.
Quý II là Juke 1.6 turbo, Teana, X-Trail.
Thông tin từ bên vận chuyển thì Navara đã về cảng và thông quan xong.
Còn mí em kia thì về cảng Hải Phòng và đang làm thủ tục thông quan cũng như setup thuế trước bạ. Nhưng hem biết là về em nào.
Giá 370Z dao động trong khoảng 85k đến 100k
Murano từ 130k đến 145k.
Last edited by a moderator:
Trời ơi bác, ai lại so sánh xe mới với xe chạy lướt thế bác!!!!!!!!!!!!!!canadabuon nói:giá 3 tỷ thì khó bán lắm , giá này làm được 335i , thậm chí GTR chạy lướt.
hoanghungk47 nói:Trời ơi bác, ai lại so sánh xe mới với xe chạy lướt thế bác!!!!!!!!!!!!!!canadabuon nói:giá 3 tỷ thì khó bán lắm , giá này làm được 335i , thậm chí GTR chạy lướt.
Uhm và cũng không ai so sánh 370Z với GTR được, 3 tỷ mua được GTR hay 335i thì dù lướt vẫn mua hơn là mua 370Z