Nissan thua toàn tập. Họ cần một sản phẩm nào đó như i10 của Hyundai hay Xpander của Mitsibishi mới mong trụ được.Nissan Việt Nam vẫn chưa chốt lịch ra mắt Almera facelift, tuy nhiên hình ảnh chạy thử trên đường phố Việt được chia sẻ rộng rãi trên Internet cho thấy ngày ra mắt Nissan Almera 2025 đã cận kề.
Hãng xe Nhật Bản đã cố gắng che đậy các khu vực đặt logo Nissan ở phần ngoại thất, nhưng với những ai đã theo dõi thông tin Almera facelift suốt thời gian qua chắc chắn sẽ dễ dàng nhận diện mẫu xe này.
Chiếc Nissan Almera facelift chạy thủ trên đường có thể là phiên bản cao cấp nhất khi có màu sơn ghi xám ánh xanh, vốn là màu sắc hoàn toàn mới. Ngoài ra, phía trước còn trang bị đèn sương mù và camera trên kính lái thuộc hệ thống ADAS mới.
Bên hông, chiếc xe chạy thử trang bị cụm la-zăng có kích thước khá lớn, và được sơn 2 tông màu thể thao. Trong khi phía sau được trang bị ốp cản tích hợp các cánh khuếch tán tương tự phiên bản VL ở thị trường quốc tế.
Hiện tại, Nissan Việt Nam vãn chưa công bố bất kỳ thông tin nào về Almera facelift sắp ra mắt. Tuy nhiên, các đại lý đang tích cực quảng bá và nhận cọc mẫu xe mới. Ngoài ra, số lượng Nissan Almera tồn kho tại đại lý không nhiều, và đang được thanh lý để chào đón phiên bản nâng cấp.
Tại khu vực ASEAN, Nissan Almera 2025 đã ra mắt tại Thái Lan, Philippines. Và Việt Nam sẽ là thị trường tiếp theo ra mắt mẫu xe Almera mới và dự kiến sẽ có 3 phiên bản EL, V và VL.
Ngoại thất Nissan Almera 2025 sẽ được nâng cấp phần mặt ca-lăng thiết kế tương tự thị trường Mỹ. Kích thước tổng thể DxRxC được giữ nguyên lần lượt là 4.495 x 1.740 x 1.460 (mm). Chiều dài cơ sở cũng không thay đổi với 2.620 mm.
Nội thất sẽ không có nhiều thay đổi. Người lái sẽ có thêm chức năng điều khiển hành trình cruise control và cảm biến áp suất lốp giúp cho việc lái xe thoải mái hơn. Trang bị mới còn bao gồm chìa khóa thông minh thiết kế mới, tích hợp chức năng keyless entry tự động mở/khóa cửa khi người lái đến gần hoặc rời khỏi xe.
Phiên bản cao cấp nhất VL sẽ được bổ sung các chức năng an toàn chủ động hỗ trợ lái xe ADAS bao gồm hỗ trợ phanh khẩn cấp, cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo chệch làn đường, đèn pha thích ứng AHB.
Ngoài ra, Nissan Almera 2025 sẽ tiếp tục sử dụng động cơ 1.0L 3 xi lanh tăng áp cho công suất tối đa 100 ps (98,5 hp) tại 5.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 152 Nm từ 2.400 – 4.000 v/ph. Đi kèm với hộp số vô cấp Xtronic CVT và dẫn động cầu trước.
>>Xem thêm
Các bác nghĩ Nissan Almera 2025 có thể chen chân vào được nhóm đầu phân khúc sedan hạng B với những nâng cấp mới?
Turbo là cái chết của xe này, bình dân không ai chọn Turbo.Máy turbo ăn đứt Accent và Vios, tiết kiệm xăng, chạy cao tốc 120km/h vẩn ổn. Em thấy sedan B thì không thằng nào ăn được Almera. Nó ế vì nó giá cao thôi bác kkk
Nhìn công suất á.Không biết chiếc này máy 1.0 3 xylanh thì có yếu hơn máy thằng vios nhiều không anh em
98Hp turbo so với 107Hp nạp khí tự nhiên, thua trắng.Không biết chiếc này máy 1.0 3 xylanh thì có yếu hơn máy thằng vios nhiều không anh em
Xpander, Xforce cũng của Nis mà a! Hãng Mit bgio đc định vị xe Nhật loại 2 thứ cấp, bán mấy con hàng rẻ để tồn tại, ko có Nis nó cưu mang con Mit chết trôi lâu lắc dồi.Nissan thua toàn tập. Họ cần một sản phẩm nào đó như i10 của Hyundai hay Xpander của Mitsibishi mới mong trụ được.
Nissan sở trường làm xe mắc tiền, còn Mit thì làm xe rẻ của các loại rẻ, không lẫn đâu.Xpander, Xforce cũng của Nis mà a! Hãng Mit bgio đc định vị xe Nhật loại 2 thứ cấp, bán mấy con hàng rẻ để tồn tại, ko có Nis nó cưu mang con Mit chết trôi lâu lắc dồi.
Khi xe Hàn giá rẻ lên ngôi Mit chết.Xpander, Xforce cũng của Nis mà a! Hãng Mit bgio đc định vị xe Nhật loại 2 thứ cấp, bán mấy con hàng rẻ để tồn tại, ko có Nis nó cưu mang con Mit chết trôi lâu lắc dồi.
giờ xe Hàn nâng cấp lên xe sang, đến phiên Niss chết.