Người Nhật họ trân trọng cái giá trị của cái mà người ta sỡ hữu và cái mà đất nước người ta làm được. Tới giờ mà nhiều chủng loại xe cũ bên đó vẫn còn khá mới và dùng được. Hay tại người ta có phụ tùng thay thế dễ dàng?
Nhìn mấy em cũ bên đó cứng cáp mà thấy mê, Laurel 6 máy thẳng hàng êm như chưa đề máy!
Nhìn mấy em cũ bên đó cứng cáp mà thấy mê, Laurel 6 máy thẳng hàng êm như chưa đề máy!
Theo em , thì hơi khó đánh giá ....vì cộng đồng rất rộng , "chín người mười ý" ....Người Nhật họ trân trọng cái giá trị của cái mà người ta sỡ hữu và cái mà đất nước người ta làm được. Tới giờ mà nhiều chủng loại xe cũ bên đó vẫn còn khá mới và dùng được. Hay tại người ta có phụ tùng thay thế dễ dàng?
Nhìn mấy em cũ bên đó cứng cáp mà thấy mê, Laurel 6 máy thẳng hàng êm như chưa đề máy!
Cũng không khó tìm những chiếc Bluebird bỏ hoang ngoài đồng như thế này , hoen rỉ tùm lum
Toyopet Corona hoen rỉ
Nhưng cũng không ít người Nhật tôn trọng những gì mà dân tộc họ làm ra , quan điểm sống , cách sống vừa phát triển , vừa kế thừa những gì mà thế hệ trước tạo ra ... mà nhiều chiếc xe được gìn giữ rất cẩn thận .... hơn nữa , những gì mà họ phục chế được , họ đều tiến hành làm .... không độ chế , giữ nguyên bản .... và tiêu chuẩn giữ gìn , đồng sơn và phục hồi của họ rất cao ....
Chẳng hạn như nước sơn- nét kính Toyopet Corona này .... như xe mới ....
Tìm những chiếc xe hỏng ....
Sưu tầm các chi tiết
và mang về nhà ---- phục vụ cho công tác phục hồi - cũng lắm công phu ....
Cũng phải tìm cánh cửa cũ , phụ tùng cũ để có tư liệu phục chế ...
Ngày xưa , nhiều xe chuyển đổi quá Bác PVHT nhỉ ? em thì biết có chiếc giống y chang như thế này ở Nhatrang - màu vàng cát .... là tay lái thuận .... nội thất giống y chang như tay lái nghịch ở Nhật .... không biết là giờ này , em nó lưu lạc phương nào ?Laurel đây, nhưng về Vietnam chỉ toàn chuyển đổi tay lái: