Tập Lái
15/5/11
46
0
6
mua bên cam về gắn biển số vn chạy chắc không vấn đề gì hử các bác
39.gif
39.gif
39.gif
39.gif
 
Hạng C
5/10/10
943
7
18
HCM
www.lamhoang.vn
pvht nói:
Bluebird 2.0SGL 1989 U11, em cứ tưởng U11 chỉ tới 1988 chứ, vì xe em U12 mà 1989, nhưng là dòng SSS, máy CA18i, 1 béc

Phía sau:

IMG_0506.jpg


Dòng này của em ra đường rất là ít gặp, hông biết có bác nào đi con SSS giống em hông!
Xe bác đẹp quá, bác có lên đời nhường lại cho em con này nha
cục gạch của em: 0949.126794
 
Hạng C
6/6/05
631
1
16
54
TP.Ho Chu Tich
www.otosaigon.com
lamhuyphong nói:
pvht nói:
Bluebird 2.0SGL 1989 U11, em cứ tưởng U11 chỉ tới 1988 chứ, vì xe em U12 mà 1989, nhưng là dòng SSS, máy CA18i, 1 béc

Phía sau:

IMG_0506.jpg


Dòng này của em ra đường rất là ít gặp, hông biết có bác nào đi con SSS giống em hông!
Xe bác đẹp quá, bác có lên đời nhường lại cho em con này nha
cục gạch của em: 0949.126794
Em này thường là hàng nội địa, nhập từ HongKong or Japan, đa số là nguyên thủy tay lái nghịch qua Samco chuyển đổi tay lái, nên kiểm tra vụ này kỹ các Bác nhé :p
 
Hạng B2
27/3/11
353
1
0
bác chủ mua con nissan bluebird cùi khoảng mười mấy triệu tập chạy tan tành xong rồi bán đồng nát luôn! hehe
 
Hạng B2
9/6/08
235
4
18
Hanoi
Nissan nói:
lamhuyphong nói:
pvht nói:
Bluebird 2.0SGL 1989 U11, em cứ tưởng U11 chỉ tới 1988 chứ, vì xe em U12 mà 1989, nhưng là dòng SSS, máy CA18i, 1 béc

Phía sau:



Dòng này của em ra đường rất là ít gặp, hông biết có bác nào đi con SSS giống em hông!
Xe bác đẹp quá, bác có lên đời nhường lại cho em con này nha
cục gạch của em: 0949.126794
Em này thường là hàng nội địa, nhập từ HongKong or Japan, đa số là nguyên thủy tay lái nghịch qua Samco chuyển đổi tay lái, nên kiểm tra vụ này kỹ các Bác nhé :p

Làm thế nào, căn cứ vào đâu để biết được xe bị chuyển đổi hay không hả các bác?
 
Hạng D
14/8/09
1.277
3.870
113
42
Biên Hoà
dtl01 nói:
Làm thế nào, căn cứ vào đâu để biết được xe bị chuyển đổi hay không hả các bác?

Bác lưu ý 1 số điểm sau để phân biệt xe chuyển đổi tay lái nhé:
1) Cần gạt xi nhan bên phải và cần gạt gạt kiếng bên trái.
2) Nắp bình xăng bên phải xe.

Thường thì nhìn vào nắp bình xăng là biết, còn mấy cái công tác gạt có thể đổi được. Vả lại tay lái chuyển đổi thì cũng an toàn như tay lái thường thôi, vì đăng kiểm đã kiểm tra kỹ trước khi lưu hành (lúc mới nhập về)
 
Hạng D
21/3/08
4.885
4.578
113
hcm
Phi_Tran nói:
dtl01 nói:
Làm thế nào, căn cứ vào đâu để biết được xe bị chuyển đổi hay không hả các bác?
Bác lưu ý 1 số điểm sau để phân biệt xe chuyển đổi tay lái nhé:
1) Cần gạt xi nhan bên phải và cần gạt gạt kiếng bên trái.
2) Nắp bình xăng bên phải xe.
Thường thì nhìn vào nắp bình xăng là biết, còn mấy cái công tác gạt có thể đổi được. Vả lại tay lái chuyển đổi thì cũng an toàn như tay lái thường thôi, vì đăng kiểm đã kiểm tra kỹ trước khi lưu hành (lúc mới nhập về)
Nhìn vào đâu cho mắc công bác ui, trên giấy xe nó đóng cái mộc đỏ chót chuển tay lái còn gì.
Còn vụ nắp bình xăng không đúng đâu nhé bác.