Xe bác đẹp quá, bác có lên đời nhường lại cho em con này nhapvht nói:Bluebird 2.0SGL 1989 U11, em cứ tưởng U11 chỉ tới 1988 chứ, vì xe em U12 mà 1989, nhưng là dòng SSS, máy CA18i, 1 béc
Phía sau:
Dòng này của em ra đường rất là ít gặp, hông biết có bác nào đi con SSS giống em hông!
cục gạch của em: 0949.126794
Đúng đó bác, dòng này và accord nhìn đều sangqtvuong1972 nói:Nissan tuy củ nhưng vẫn thấy sang trọng và rất VIP !
Em này thường là hàng nội địa, nhập từ HongKong or Japan, đa số là nguyên thủy tay lái nghịch qua Samco chuyển đổi tay lái, nên kiểm tra vụ này kỹ các Bác nhélamhuyphong nói:Xe bác đẹp quá, bác có lên đời nhường lại cho em con này nhapvht nói:Bluebird 2.0SGL 1989 U11, em cứ tưởng U11 chỉ tới 1988 chứ, vì xe em U12 mà 1989, nhưng là dòng SSS, máy CA18i, 1 béc
Phía sau:
Dòng này của em ra đường rất là ít gặp, hông biết có bác nào đi con SSS giống em hông!
cục gạch của em: 0949.126794
bác chủ mua con nissan bluebird cùi khoảng mười mấy triệu tập chạy tan tành xong rồi bán đồng nát luôn! hehe
Nissan nói:Em này thường là hàng nội địa, nhập từ HongKong or Japan, đa số là nguyên thủy tay lái nghịch qua Samco chuyển đổi tay lái, nên kiểm tra vụ này kỹ các Bác nhélamhuyphong nói:Xe bác đẹp quá, bác có lên đời nhường lại cho em con này nhapvht nói:Bluebird 2.0SGL 1989 U11, em cứ tưởng U11 chỉ tới 1988 chứ, vì xe em U12 mà 1989, nhưng là dòng SSS, máy CA18i, 1 béc
Phía sau:
Dòng này của em ra đường rất là ít gặp, hông biết có bác nào đi con SSS giống em hông!
cục gạch của em: 0949.126794
Làm thế nào, căn cứ vào đâu để biết được xe bị chuyển đổi hay không hả các bác?
dtl01 nói:Làm thế nào, căn cứ vào đâu để biết được xe bị chuyển đổi hay không hả các bác?
Bác lưu ý 1 số điểm sau để phân biệt xe chuyển đổi tay lái nhé:
1) Cần gạt xi nhan bên phải và cần gạt gạt kiếng bên trái.
2) Nắp bình xăng bên phải xe.
Thường thì nhìn vào nắp bình xăng là biết, còn mấy cái công tác gạt có thể đổi được. Vả lại tay lái chuyển đổi thì cũng an toàn như tay lái thường thôi, vì đăng kiểm đã kiểm tra kỹ trước khi lưu hành (lúc mới nhập về)
Nhìn vào đâu cho mắc công bác ui, trên giấy xe nó đóng cái mộc đỏ chót chuển tay lái còn gì.Phi_Tran nói:Bác lưu ý 1 số điểm sau để phân biệt xe chuyển đổi tay lái nhé:dtl01 nói:Làm thế nào, căn cứ vào đâu để biết được xe bị chuyển đổi hay không hả các bác?
1) Cần gạt xi nhan bên phải và cần gạt gạt kiếng bên trái.
2) Nắp bình xăng bên phải xe.
Thường thì nhìn vào nắp bình xăng là biết, còn mấy cái công tác gạt có thể đổi được. Vả lại tay lái chuyển đổi thì cũng an toàn như tay lái thường thôi, vì đăng kiểm đã kiểm tra kỹ trước khi lưu hành (lúc mới nhập về)
Còn vụ nắp bình xăng không đúng đâu nhé bác.