Em Cefiro giống xe của bác em ... ngoại thất đen , nội thất nhung đỏ , nhưng khác chụp mâm
Cefiro nguyên bản
Cefiro nguyên bản
Tối hom qua em đi Mũi Né về tới Tahin,kẹt dynamo phải cắt dây cua roa mới chạy tiếp được....lần mò gần 20km mới ra được QL 20,kim nhiệt lên cao quá...... hết bình luôn...phải gửi xe lại...hic
Last edited by a moderator:
Trước khi dynamo nó banh bạc đạn hai đầu nó cũng phải ré dzữ lắm, bác không biết? Khi dynamo bị bỏ đi dây cu roa, đồng nghĩa với việc cái bình sẽ chịu trách nhiệm chi mà hông có nguồn thu, trong khi chi thì quá nhiều cho ban đêm gồm cả hệ thống chiếu sáng, đèn stop, signal, quạt giải nhiệt...chinhdalat nói:Tối hom qua em đi Mũi Né về tới Tahin,kẹt dynamo phải cắt dây cua roa mới chạy tiếp được....lần mò gần 20km mới ra được QL 20,kim nhiệt lên cao quá...... hết bình luôn...phải gửi xe lại...hic
Khi bác đã cắt đứt dây cu roa thì chắc bác có nắm buley của dynamo để xoay, bác thấy nó thặng thế nào? Tình huống hư hỏng này nghe hơi tức ah!