Hạng D
17/8/09
3.369
31.567
113
TP.Thủ Dầu Một-Bình Dương
Em thấy người Nhật thường thiết kế xe nó hơi vuông... ko rộng như xe Đức... chắc vì người Nhật nhỏ con...
Nhớ ngày xưa cơ quan có chiếc Nissan Urvan... loại tay lái nghịch chuyển lại... nhưng chạy vẫn ngon và bền vô đối...
 
Hạng B1
14/7/13
90
37
18
thêm một lựa chọn cho thị thường.

đưa rước nhân viên thì ok, chứ ra đường đua dành khách thì chắc ăn hít khói Transit rồi, các tài xế xe thương mại không thích điều này.
 
Hạng B1
14/7/14
66
39
18
32
mẫy mẫu mini bus này thì mấy bác xe khách ko chuộng rồi...ko lạng lách phóng nhanh lấy khách dc như transit, mec sprinter đâu :p chạy dịch vụ du lịch thì vi vu thoải mái.
 
Hạng B2
29/12/11
119
106
43
44
Em nay chi khac voi Hiace cai logo, den, bumpers va dong co thoi may bac oi. Ngoai ra chassis, dong vv la sai chung voi Toyota hiace.
 
Hạng D
9/7/09
1.757
964
113
Lâu lắm rồi mới thấy lại con này. Rất tương đồng với Toy Hiace đây. Người một thời nổi tiếng nay quay lại!
 
Hạng C
11/3/11
769
647
93
Nhập nguyên chiếc chắc giá hok dưới 1 tỉ. Mà máy 2.5 mà có 127 mã lực có yếu quá hok
 
Hạng D
20/6/12
1.516
539
113
Q3, TPHCM
Dung tích 2,5 lít, cho công suất cực đại 127 mã lực. Có vẻ "hơi yếu" nhỉ? Trong khi Transit dung tích 2.4 lít mà cho công suất cục đại 138 mã lực. :3dcuoi: