Hạng D
29/7/16
1.572
385
93
50
Thực tế, động cơ hybrid xăng lai điện sẻ lên ngôi sớm. Về lí thuyết, ai về sớm khả năng thắng cao hơn, hoặc là thế hoặc có thể sẻ khác xíu...!
Ps: sao mặt xe điện lại buồn thế kia, chán mấy ông thiết kế thật!
 
Hạng B2
21/2/16
361
348
83
Sài Gòn
www.thegioidanong.vn
Này phải nhanh trí mua hẳn 2 chiếc để có hư bể đèn hay món gì khác thì tháo chiếc kia lắp qua xài tiếp. Bộ đèn gần trăm củ khoai rồi, cục pin chắc 1/2 chiếc xe. Banh chừng vài bộ đèn là thấy bay chiếc xe rồi
 
  • Haha
Reactions: 3Khía_CàKhịa
Hạng B2
18/12/19
358
494
63
33
Với lại led cũng có 2 loại. Led nguyên khối: thiết kế theo của hãng (như đèn mer chẳng hạn) hư là thay cả đèn luôn. Lọai này đẹp, bền, hãng tích hợp nhiều công nghệ độc quyền của hãng nhưng chắc chắn chát
Bi-led (bi projector + bóng led rời), loại này cũng như bi - xenon hay bi-halogen nên rẻ hơn rất nhiều
loại của san là led nguyên khối dính trên bi luôn bác. Nên em thấy giá của nissan em mới hết hồn, giá chưa 1/2 con san mà đèn mắc quá trời.
 
Hạng B2
3/9/19
414
402
63
Japan
Xài con này phải dự phòng 100 chai để không may có đèn mà thay.....
Anh Seltos 46,5tr chưa vat đó anh. Có thấy ai dự phòng đâu.
 
  • Haha
Reactions: 3Khía_CàKhịa
Hạng D
11/8/21
3.203
3.266
113
20
Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa công bố thông tin về mức tiêu thụ nhiên liệu của Nissan Kicks tại Việt Nam. Điều này cho thấy thời gian ra mắt Nissan Kicks đã gần kề.


Theo công bố của Cục đăng kiểm Việt Nam, Nissan Kicks sẽ là biến thể e-Power, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 2 phiên bản: Kick S E-Power E và Kick S E-Power V. Cả 2 phiên bản đều trang bị 1 kiểu động cơ HR12 tương tự các thị trường khác trong khu vực Đông Nam Á.

Đây là khối động cơ hybrid xăng lai điện e-Power rất đặc biệt của Nissan, kết hợp hoạt động của động cơ xăng 1.2L 3 xi lanh cùng mô-tơ điện. Tuy nhiên, động cơ Nissan e-Power được thiết kế để sử dụng mô-tơ điện cho vận hành trong phần lớn trường hợp, trong khi động cơ xăng sẽ hoạt động như máy phát, và sạc điện cho khối pin dự trữ.


Chính vì vậy, Nissan Kicks e-Power có mức tiêu thụ nhiên liệu khá lý tưởng. Tại chu trình trong đô thị, xe chỉ tiêu thụ 2,2 L/100km. Với chu trình kết hợp, xe tiêu thụ 4,6 L/100km. Nissan Kicks e-Power chỉ thực sự tiêu tốn nhiều nhiên liệu tại chu trình ngoài đô thị với 6,1 L/100km.

Cả hai phiên bản Nissan Kicks e-Power cũng được trang bị số tự động đơn cấp với tỷ số truyền không thay đổi. Điều này cho thấy Nissan Kicks e-Power sẽ vận hành như một mẫu xe điện thực thụ, nhưng có khả năng tự sạc như một chiếc xe hybrid.


Ngoài các thông số tiêu thụ nhiên liệu, Cục Đăng kiểm Việt Nam không công bố các thông số chi tiết về động cơ của Nissan Kicks e-Power. Vì vậy chưa rõ phiên bản động cơ điện trên mẫu xe này có mã EM57 công suất 129 hp hay EM47 có công suất 134 hp.

Tại Đông Nam Á, Nissan Kicks e-Power đã ra mắt lần lượt tại Thái Lan, Singapore, Indonesia và Philippines. Việt Nam sẽ là thị trường thứ 5 có sự góp mặt của mẫu xe này. Mẫu xe này sẽ cạnh tranh cùng các đối thủ SUV đô thị cỡ nhỏ như Kia Seltos, Kia Sonet, Toyota Raize...

>>Xem thêm
Các bác đánh giá Nissan Kicks e-Power có phải lựa chọn phù hợp với hạ tầng xe điện vẫn chưa hoàn chỉnh tại Việt Nam?
Hàng Niss khuyến mãi khăn lau kính hấp hơi nữa nè...
 
Hạng B2
26/7/16
373
710
93
2,2L ghê nhẩy, ít hơn cả xe máy. Thực tế mà đc vậy mấy a grab đổi xe hết