RE: Nissan Murano
Ngoài Hànội các bác còn có chỗ đúng hãng để bảo dưỡng xe Nis, trong em ham rẻ khi sửa xe, nhiều khi cũng hay gặp thợ điếc lém. Chán thật !Trích đoạn: CAMEL
@1888
Lúc nào đến kỳ bảo duỡng thì qua ASC ( 434 Trần Khát Chân-HN) ở đó có sẵn các loại lọc của MO
RE: Nissan Murano
Hehe em cũng cảm giác bây giờ em giống vậy đó haha. Em chụp băng điên thoại nên cũng tiện. Thật ra thì em ít ra đường lắm, nhưng tại ở đây ô tô nhiều nên gặp nhiều xe đẹp bác ạ !
Trích đoạn: vivu
@bác chain: chắc bác là phóng dziên quá. toàn thấy bác ra đường chụp hình
Hehe em cũng cảm giác bây giờ em giống vậy đó haha. Em chụp băng điên thoại nên cũng tiện. Thật ra thì em ít ra đường lắm, nhưng tại ở đây ô tô nhiều nên gặp nhiều xe đẹp bác ạ !
RE: Nissan Murano
@Chain : bác chụp bằng Đt mà lét thế,
em xem cứ tưởng bác đang dùng máy ảnh KT số.., thấy các xe rõ từng chi tiết.
@Chain : bác chụp bằng Đt mà lét thế,
em xem cứ tưởng bác đang dùng máy ảnh KT số.., thấy các xe rõ từng chi tiết.
RE: Nissan Murano
Em có xem trong vnexpờrét thấy có bài khen Murano ""Phần đuôi là nơi khiến nhiều người "mê" Murano nhất"". công nhận đẹp thật !
và một số thông tin nho nhỏ cho tham khảo xe Murano 2006 :
Hệ thống phanh khỏe và cảm giác chúng quá thừa với trọng lượng gần 2 tấn. Hệ dẫn động 4 bánh là một trong những công nghệ hàng đầu thuộc phân khúc xe thể thao đa dụng. Bình thường, mô-men xoắn được chia ra hai bánh trước, khi mất độ bám đường, hệ thống sẽ truyền mô-men xoắn xuống trục sau. Murano trang bị nút bấm chia 50% công suất cho bánh trước và bánh sau và chỉ ở vận tốc thấp. Bên cạnh đó, hệ thống xả thấp nên khoảng sáng gầm xe bị thu hẹp và bất tiện trong một số trường hợp.
Động cơ V6, 3,5 lít lấy từ 350Z làm việc êm ái nên trong ca-bin Murano, không gian tĩnh lặng và êm ái với hàng ghế trước rất thích hợp cho những chuyến đi dài. Mọi thứ đều tiện dụng khi dàn âm thanh, bảng điều khiển nằm trong tầm tay người lái và hành khách. Những chi tiết thú vị khác là tay mở cửa, điều khiển loa trên vô-lăng và các thiết bị khác. Hệ thống sưởi ấm ghế làm việc tốt trên nền chất liệu da. Murano trang bị camera phía sau, lắp ngay trên biển số xe rất hữu hiệu và an toàn khi xe lùi.
Không gian trên hàng ghế trước thoải mái nhờ khoảng để chân lớn. Hàng ghế sau tương tự nhưng có lỗi nhỏ là mui xe thấp nên không thoáng, đặc biệt với những người cao. Trên bản 2006, Nissan trang bị đèn hậu công nghệ LED và nâng cấp một vài thiết bị khác. Cuối cùng, có thể nói Murano tốt, ấn tượng và có tính năng không hổ thẹn với vẻ điển trai của nó.
Thông số của Nissan Murano 2006
Giá SL FWD (USD) 38.798
Giá SL AWD (USD) 40.798
Giá SE AWD (USD) 48.398
Động cơ 3.5-lít V6, DOHC, 24 van
Công suất (mã lực/vòng tua) 245/5.800
Mô-men xoắn (Nm/vòng tua) 334/4.400
Lốp P235/65R18
Trục cơ sở (mm) 2.824
Dài x rộng x cao (mm) 4.76 5x 1.880 x 1.709
Khoáng sáng gầm xe (mm) 178
Dung tích khoang hành lý (lít) 923
Tiêu hao nhiên liệu Thành phố: 11,7 l/100 km
Đường trường: 8,6 l/100 km
Em có xem trong vnexpờrét thấy có bài khen Murano ""Phần đuôi là nơi khiến nhiều người "mê" Murano nhất"". công nhận đẹp thật !
và một số thông tin nho nhỏ cho tham khảo xe Murano 2006 :
Hệ thống phanh khỏe và cảm giác chúng quá thừa với trọng lượng gần 2 tấn. Hệ dẫn động 4 bánh là một trong những công nghệ hàng đầu thuộc phân khúc xe thể thao đa dụng. Bình thường, mô-men xoắn được chia ra hai bánh trước, khi mất độ bám đường, hệ thống sẽ truyền mô-men xoắn xuống trục sau. Murano trang bị nút bấm chia 50% công suất cho bánh trước và bánh sau và chỉ ở vận tốc thấp. Bên cạnh đó, hệ thống xả thấp nên khoảng sáng gầm xe bị thu hẹp và bất tiện trong một số trường hợp.
Động cơ V6, 3,5 lít lấy từ 350Z làm việc êm ái nên trong ca-bin Murano, không gian tĩnh lặng và êm ái với hàng ghế trước rất thích hợp cho những chuyến đi dài. Mọi thứ đều tiện dụng khi dàn âm thanh, bảng điều khiển nằm trong tầm tay người lái và hành khách. Những chi tiết thú vị khác là tay mở cửa, điều khiển loa trên vô-lăng và các thiết bị khác. Hệ thống sưởi ấm ghế làm việc tốt trên nền chất liệu da. Murano trang bị camera phía sau, lắp ngay trên biển số xe rất hữu hiệu và an toàn khi xe lùi.
Không gian trên hàng ghế trước thoải mái nhờ khoảng để chân lớn. Hàng ghế sau tương tự nhưng có lỗi nhỏ là mui xe thấp nên không thoáng, đặc biệt với những người cao. Trên bản 2006, Nissan trang bị đèn hậu công nghệ LED và nâng cấp một vài thiết bị khác. Cuối cùng, có thể nói Murano tốt, ấn tượng và có tính năng không hổ thẹn với vẻ điển trai của nó.
Thông số của Nissan Murano 2006
Giá SL FWD (USD) 38.798
Giá SL AWD (USD) 40.798
Giá SE AWD (USD) 48.398
Động cơ 3.5-lít V6, DOHC, 24 van
Công suất (mã lực/vòng tua) 245/5.800
Mô-men xoắn (Nm/vòng tua) 334/4.400
Lốp P235/65R18
Trục cơ sở (mm) 2.824
Dài x rộng x cao (mm) 4.76 5x 1.880 x 1.709
Khoáng sáng gầm xe (mm) 178
Dung tích khoang hành lý (lít) 923
Tiêu hao nhiên liệu Thành phố: 11,7 l/100 km
Đường trường: 8,6 l/100 km
Last edited by a moderator:
RE: Nissan Murano
@Chain : bác có ảnh đẹp Nissan Murano 2006 bên Mỹ post cho bọn em xem với nhá ! Thư vziện ảnh của bác phong phú và nổi bật thật
@Chain : bác có ảnh đẹp Nissan Murano 2006 bên Mỹ post cho bọn em xem với nhá ! Thư vziện ảnh của bác phong phú và nổi bật thật
RE: Nissan Murano
@Chain : xe em đời 2005 ko có camera lùi bác ah!ở bển lắp thêm thì mất bi nhiểu hở bác? bên đó bác xài xe gì vậy? ko biết đến lúc em 40t ( năm nay em 27t rồi) thì xe ở vn có tôt và hạt dẻ như bển ko nữa! hix hix...... chán quá.....
@Chain : xe em đời 2005 ko có camera lùi bác ah!ở bển lắp thêm thì mất bi nhiểu hở bác? bên đó bác xài xe gì vậy? ko biết đến lúc em 40t ( năm nay em 27t rồi) thì xe ở vn có tôt và hạt dẻ như bển ko nữa! hix hix...... chán quá.....