Bác nhắc làm em nhớ lúc cuối năm 2018 đi mua cái xe thồ nàyNgon mà anh. EL của em 2017 chạy 150k km vẫn ngọt lắm. Chở gạch ầm ầm. Mỗi tội đời này động cơ gào như lợn cắt tiết. Hồi mua 610 triệu lăn bánh quá rẻ
- đi xem để mua xe PHÒ XLS về thồ hàng, gặp mấy cha sales nói đang vướng thông tư hay nghị định 116 gì đó, xe khan hiếm, nếu anh muốn nhận xe ngay thì phải thêm 90 củ khoai tiền phụ kiện linh tinh gì đó thì mới có xe giao, tính ra lăn bánh gần 800 củ khoai mới mua được con XLS-AT 1 cầu
- tiền của kao đâu phải lá mít, điên tiết chửi thằng sales một chập rồi ra nissan biên hòa mua con NA lùn bản EL Premium thêm 12tr nó lắp cho cái cản trước + cam hành trình và màn hình androir kèm camera lùi với mấy món đồ gì đó, lâu rồi không nhớ tổng thiệt hại lăn bánh 649tr, từ lúc mua mới vào hãng đúng 3 lần (bảo dưỡng 1500km và 2 lần thay dầu hộp số 60k và 120k ) 126k rồi mà không thấy nó hư hỏng gì ,chỉ tốn tiền thay cặp phuộc trước + 1 cái rutin lái trong bên phụ, má phanh sau đã mua nhưng tháo kiểm tra vẫn dầy cui nên cũng chưa cần thay, dải tốc độ từ thấp đến dưới 60km thì nó gào như cắt tiết heo nhưng trên 60 thì nó lại rất êm ái hầu như không có cãm giác nó chuyển từ số 5 đến số 7, ngồi ghế sau nó cũng êm hơn con phò XLS , ăn uống thì khá tiết kiệm , loanh quanh 6 lít đường trường hơn 8 lít đường nội ô
nói chung thẫm mỹ xấu đẹp tùy nhãn, nhưng tính thực dụng thì con NA lùn này đáng tiền hơn con phò xls
Chỉnh sửa cuối: