nghe bảo quả máy tăng áp kép mới khắc phục dc vụ nàyCon Navara đi hơi ù ở tốc độ 40-60km, sang trên tốc độ 60km thì chạy cực bốc và tăng tốc lẹ
uhm còn chỉ có 2 túi khí nữa bác nói chung về mấy cái này không bằng con này và ranger hay hilux dcTriton nhìn tưởng rẻ nhưng thực ra ko rẻ. Hệ thống treo nhíp, ko có cân bằng điện tử (xe bán tải ko có cũng nguy cơ tai nạn cao hơn), thân xe quá hẹp ngang. Những thứ này muốn độ cũng khó.
không tải thì cũng êm hơn xe dùng nhíp nhưng vẫn không thể như SUV hoàn toàn dc có thêm ít tải thì mới cảm nhận rõ dctrải nghiệm thực tế chạy có êm hơn mấy xe khác dùng nhíp sau ko các bác
dưới 40 thì xe máy dầu có lẽ ù hết, may ra máy dầu kia hundai đỡ hơn nhiềuCon Navara đi hơi ù ở tốc độ 40-60km, sang trên tốc độ 60km thì chạy cực bốc và tăng tốc lẹ
Máy 1.9 và 150HP có yếu ko bác?ông chú xóm D-Max Hi-Lander 1.9 AT 4x2 ép dc 700tr - ké đi mấy vòng ngon quá
ko bác ạ con hilux e 2.4 mà có 148HP thôi nhéMáy 1.9 và 150HP có yếu ko bác?
Chắc bác ấy đang nói vụ máy gào thôi. Số 2-34 ổ tốc 30-60 km/h của Na cũ khá gào. Trên 60 km/h thì lướt rất êm. Na chạy sướng nhất là đi đường trường hay cao tốc.dưới 40 thì xe máy dầu có lẽ ù hết, may ra máy dầu kia hundai đỡ hơn nhiều
cơ bản thì mấy e máy dầu này thì moment xoắn cao cảm giác không yếu đâu nhưng chạy mấy con có mã lực cao hơn vẫn sướng hơn ở ga hậu, kiểu chạy đường trường tốc độ cao tí thì con Na đúng là ngonko bác ạ con hilux e 2.4 mà có 148HP thôi nhé
Ừ đúng rồiChắc bác ấy đang nói vụ máy gào thôi. Số 2-34 ổ tốc 30-60 km/h của Na cũ khá gào. Trên 60 km/h thì lướt rất êm. Na chạy sướng nhất là đi đường trường hay cao tốc.