Bản lắp ráp ở VN cũng tiêu chuẩn toàn cầu mà bác? Nhập hết 99%, chỉ có ăng ten và ắc qui là nội địa thôiQuan trọng là bản lắp ráp tại VN như nào? có đạt đúng chuẩn không?
Bản 2015 này đã về VN chưa các bác nhỉ ?
ở mẽo nissan sunny (nissan versa) xếp thị phần thứ 14 trong tất cả các dòng xe sedan
[xtable=border:1|cellpadding:1|cellspacing:0]
{thead}
{tr}
{th}Rank{/th}
{th}Car{/th}
{th}March 2015 YTD{/th}
{th}March 2014 YTD{/th}
{th}%
Change{/th}
{th}March
2015{/th}
{th}March
2014{/th}
{th}% Change{/th}
{/tr}
{/thead}
{tbody}
{tr}
{td}#1{/td}
{td}Toyota Camry{/td}
{td}100,505{/td}
{td}94,283{/td}
{td}6.6%{/td}
{td}40,800{/td}
{td}41,953{/td}
{td}-2.7%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#2{/td}
{td}Toyota Corolla{/td}
{td}90,728{/td}
{td}77,737{/td}
{td}16.7%{/td}
{td}35,532{/td}
{td}29,685{/td}
{td}19.7%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#3{/td}
{td}Nissan Altima{/td}
{td}86,875{/td}
{td}89,285{/td}
{td}-2.7%{/td}
{td}31,993{/td}
{td}35,921{/td}
{td}-10.9%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#4{/td}
{td}Ford Fusion{/td}
{td}71,470{/td}
{td}77,578{/td}
{td}-7.9%{/td}
{td}29,044{/td}
{td}32,963{/td}
{td}-11.9%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#5{/td}
{td}Honda Accord{/td}
{td}68,645{/td}
{td}79,188{/td}
{td}-13.3%{/td}
{td}26,018{/td}
{td}33,962{/td}
{td}-23.4%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#6{/td}
{td}Honda Civic{/td}
{td}66,722{/td}
{td}71,096{/td}
{td}-6.2%{/td}
{td}26,985{/td}
{td}27,697{/td}
{td}-2.6%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#7{/td}
{td}Chevrolet Cruze{/td}
{td}60,592{/td}
{td}65,185{/td}
{td}-7.0%{/td}
{td}23,598{/td}
{td}26,521{/td}
{td}-11.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#8{/td}
{td}Hyundai Elantra{/td}
{td}56,742{/td}
{td}53,237{/td}
{td}6.6%{/td}
{td}28,794{/td}
{td}21,518{/td}
{td}33.8%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#9{/td}
{td}Ford Focus{/td}
{td}52,994{/td}
{td}51,903{/td}
{td}2.1%{/td}
{td}20,497{/td}
{td}23,974{/td}
{td}-14.5%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#10{/td}
{td}Nissan Sentra{/td}
{td}51,026{/td}
{td}40,789{/td}
{td}25.1%{/td}
{td}21,277{/td}
{td}19,323{/td}
{td}10.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#11{/td}
{td}Chrysler 200{/td}
{td}49,152{/td}
{td}30,489{/td}
{td}61.2%{/td}
{td}19,190{/td}
{td}7,531{/td}
{td}155%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#12{/td}
{td}Hyundai Sonata{/td}
{td}44,690{/td}
{td}40,253{/td}
{td}11.0%{/td}
{td}18,340{/td}
{td}19,248{/td}
{td}-4.7%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#13{/td}
{td}Chevrolet Malibu{/td}
{td}42,401{/td}
{td}48,136{/td}
{td}-11.9%{/td}
{td}16,552{/td}
{td}18,866{/td}
{td}-12.3%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#14{/td}
{td}Nissan Versa{/td}
{td}36,998{/td}
{td}34,603{/td}
{td}6.9%{/td}
{td}14,543{/td}
{td}15,799{/td}
{td}-8.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#15{/td}
{td}Kia Optima{/td}
{td}36,463{/td}
{td}37,515{/td}
{td}-2.8%{/td}
{td}15,485{/td}
{td}16,310{/td}
{td}-5.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#16{/td}
{td}Subaru Outback{/td}
{td}35,487{/td}
{td}28,926{/td}
{td}22.7%{/td}
{td}12,504{/td}
{td}11,729{/td}
{td}6.6%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#17{/td}
{td}Volkswagen Jetta{/td}
{td}31,363{/td}
{td}37,368{/td}
{td}-16.1%{/td}
{td}11,583{/td}
{td}15,692{/td}
{td}-26.2%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#17.1{/td}
{td}Volkswagen Jetta Sedan *{/td}
{td}29,544{/td}
{td}32,739{/td}
{td}-9.8%{/td}
{td}11,005{/td}
{td}13,687{/td}
{td}-19.6%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#17.2{/td}
{td}Volkswagen Jetta SportWagen *{/td}
{td}1,819{/td}
{td}4,629{/td}
{td}-60.7%{/td}
{td}578{/td}
{td}2,005{/td}
{td}-71.2%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#18{/td}
{td}BMW 3-Series & 4-Series ³{/td}
{td}30,931{/td}
{td}24,405{/td}
{td}26.7%{/td}
{td}14,835{/td}
{td}10,120{/td}
{td}46.6%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#19{/td}
{td}Kia Soul{/td}
{td}30,838{/td}
{td}32,668{/td}
{td}-5.6%{/td}
{td}12,731{/td}
{td}13,992{/td}
{td}-9.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#20{/td}
{td}Ford Mustang{/td}
{td}29,811{/td}
{td}19,596{/td}
{td}52.1%{/td}
{td}12,663{/td}
{td}9,305{/td}
{td}36.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#21{/td}
{td}Mazda 3{/td}
{td}27,304{/td}
{td}24,056{/td}
{td}13.5%{/td}
{td}10,534{/td}
{td}10,536{/td}
{td}-0.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#22{/td}
{td}Chevrolet Impala{/td}
{td}27,221{/td}
{td}36,858{/td}
{td}-26.1%{/td}
{td}8,942{/td}
{td}12,952{/td}
{td}-31.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#23{/td}
{td}Dodge Charger{/td}
{td}26,218{/td}
{td}24,956{/td}
{td}5.1%{/td}
{td}8,828{/td}
{td}10,816{/td}
{td}-18.4%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#24{/td}
{td}Toyota Prius ²{/td}
{td}25,142{/td}
{td}28,814{/td}
{td}-12.7%{/td}
{td}9,958{/td}
{td}12,369{/td}
{td}-19.5%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#24.1{/td}
{td}Toyota Prius Sedan *{/td}
{td}23,871{/td}
{td}25,518{/td}
{td}-6.5%{/td}
{td}9,485{/td}
{td}10,917{/td}
{td}-13.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#24.2{/td}
{td}Toyota Prius Plug-In *{/td}
{td}1,271{/td}
{td}3,296{/td}
{td}-61.4%{/td}
{td}473{/td}
{td}1,452{/td}
{td}-67.4%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#25{/td}
{td}Dodge Dart{/td}
{td}25,115{/td}
{td}16,074{/td}
{td}56.2%{/td}
{td}9,572{/td}
{td}6,135{/td}
{td}56.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#26{/td}
{td}Subaru Impreza{/td}
{td}22,547{/td}
{td}20,234{/td}
{td}11.4%{/td}
{td}7,835{/td}
{td}8,089{/td}
{td}-3.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#26.1{/td}
{td}Subaru Impreza *{/td}
{td}15,286{/td}
{td}14,719{/td}
{td}3.9%{/td}
{td}5,364{/td}
{td}5,908{/td}
{td}-9.2%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#26.2{/td}
{td}Subaru Impreza WRX/STI *{/td}
{td}7,261{/td}
{td}5,515{/td}
{td}31.7%{/td}
{td}2,471{/td}
{td}2,181{/td}
{td}13.3%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#27{/td}
{td}Mercedes-Benz C-Class{/td}
{td}20,943{/td}
{td}17,029{/td}
{td}23.0%{/td}
{td}7,635{/td}
{td}5,660{/td}
{td}34.9%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#28{/td}
{td}Volkswagen Passat{/td}
{td}20,408{/td}
{td}24,283{/td}
{td}-16.0%{/td}
{td}7,794{/td}
{td}11,050{/td}
{td}-29.5%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#29{/td}
{td}Subaru XV Crosstrek{/td}
{td}20,081{/td}
{td}16,875{/td}
{td}19.0%{/td}
{td}7,162{/td}
{td}6,585{/td}
{td}8.8%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#30{/td}
{td}Kia Forte{/td}
{td}19,508{/td}
{td}17,285{/td}
{td}12.9%{/td}
{td}7,537{/td}
{td}7,048{/td}
{td}6.9%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#31{/td}
{td}Honda Fit{/td}
{td}18,094{/td}
{td}10,444{/td}
{td}73.2%{/td}
{td}6,640{/td}
{td}4,201{/td}
{td}58.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#32{/td}
{td}Chevrolet Camaro{/td}
{td}17,320{/td}
{td}19,568{/td}
{td}-11.5%{/td}
{td}5,956{/td}
{td}8,624{/td}
{td}-30.9%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#33{/td}
{td}Hyundai Accent{/td}
{td}16,799{/td}
{td}16,008{/td}
{td}4.9%{/td}
{td}7,494{/td}
{td}5,843{/td}
{td}28.3%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#34{/td}
{td}Mazda 6{/td}
{td}16,400{/td}
{td}12,847{/td}
{td}27.7%{/td}
{td}7,570{/td}
{td}5,730{/td}
{td}32.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#35{/td}
{td}Dodge Challenger{/td}
{td}15,957{/td}
{td}11,034{/td}
{td}44.6%{/td}
{td}6,110{/td}
{td}4,882{/td}
{td}25.2%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#36{/td}
{td}Subaru Legacy{/td}
{td}14,371{/td}
{td}8,544{/td}
{td}68.2%{/td}
{td}6,148{/td}
{td}3,234{/td}
{td}90.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#37{/td}
{td}Lexus ES{/td}
{td}14,045{/td}
{td}15,103{/td}
{td}-7.0%{/td}
{td}5,773{/td}
{td}6,784{/td}
{td}-14.9%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#38{/td}
{td}Toyota Avalon{/td}
{td}13,604{/td}
{td}13,295{/td}
{td}2.3%{/td}
{td}4,721{/td}
{td}5,946{/td}
{td}-20.6%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#39{/td}
{td}Chrysler 300{/td}
{td}12,907{/td}
{td}13,000{/td}
{td}-0.7%{/td}
{td}5,359{/td}
{td}5,367{/td}
{td}-0.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#40{/td}
{td}Volkswagen Golf{/td}
{td}12,763{/td}
{td}5,350{/td}
{td}139%{/td}
{td}4,643{/td}
{td}1,989{/td}
{td}133%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#40.1{/td}
{td}Volkswagen Golf GTI *{/td}
{td}5,754{/td}
{td}2,770{/td}
{td}108%{/td}
{td}1,997{/td}
{td}1,012{/td}
{td}97.3%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#40.2{/td}
{td}Volkswagen Golf *{/td}
{td}5,559{/td}
{td}2,566{/td}
{td}117%{/td}
{td}1,869{/td}
{td}973{/td}
{td}92.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#40.3{/td}
{td}Volkswagen Golf R *{/td}
{td}840{/td}
{td}14{/td}
{td}5,900%{/td}
{td}478{/td}
{td}4{/td}
{td}11,850%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#40.4{/td}
{td}Volkswagen e-Golf *{/td}
{td}506{/td}
{td}---{/td}
{td}---{/td}
{td}195{/td}
{td}---{/td}
{td}---{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#40.5{/td}
{td}Volkswagen Golf SportWagen *{/td}
{td}104{/td}
{td}---{/td}
{td}---{/td}
{td}104{/td}
{td}---{/td}
{td}---{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#41{/td}
{td}Ford Fiesta{/td}
{td}12,110{/td}
{td}15,598{/td}
{td}-22.4%{/td}
{td}4,948{/td}
{td}6,592{/td}
{td}-24.9%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#42{/td}
{td}BMW 5-Series{/td}
{td}12,065{/td}
{td}10,952{/td}
{td}10.2%{/td}
{td}5,100{/td}
{td}3,865{/td}
{td}32.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#43{/td}
{td}Chevrolet Sonic{/td}
{td}11,315{/td}
{td}24,233{/td}
{td}-53.3%{/td}
{td}4,894{/td}
{td}10,060{/td}
{td}-51.4%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#44{/td}
{td}Lexus IS{/td}
{td}11,246{/td}
{td}11,458{/td}
{td}-1.9%{/td}
{td}4,488{/td}
{td}4,893{/td}
{td}-8.3%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#45{/td}
{td}Mercedes-Benz E-Class{/td}
{td}11,234{/td}
{td}15,873{/td}
{td}-29.2%{/td}
{td}4,489{/td}
{td}6,336{/td}
{td}-29.2%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#46{/td}
{td}Ford Taurus{/td}
{td}10,569{/td}
{td}14,594{/td}
{td}-27.6%{/td}
{td}4,164{/td}
{td}6,576{/td}
{td}-36.7%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#46.1{/td}
{td}Ford Taurus *{/td}
{td}8,237{/td}
{td}12,309{/td}
{td}-33.1%{/td}
{td}3,224{/td}
{td}5,689{/td}
{td}-43.3%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#46.2{/td}
{td}Ford Taurus Police Interceptor *{/td}
{td}2,332{/td}
{td}2,285{/td}
{td}2.1%{/td}
{td}940{/td}
{td}887{/td}
{td}6.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#47{/td}
{td}Infiniti Q50{/td}
{td}10,516{/td}
{td}10,019{/td}
{td}5.0%{/td}
{td}3,901{/td}
{td}3,795{/td}
{td}2.8%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#48{/td}
{td}Buick LaCrosse{/td}
{td}10,199{/td}
{td}10,522{/td}
{td}-3.1%{/td}
{td}4,425{/td}
{td}3,550{/td}
{td}24.6%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#49{/td}
{td}Acura TLX{/td}
{td}9,741{/td}
{td}---{/td}
{td}---{/td}
{td}3,430{/td}
{td}---{/td}
{td}---{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#50{/td}
{td}Mini Cooper{/td}
{td}9,295{/td}
{td}3,946{/td}
{td}136%{/td}
{td}4,175{/td}
{td}1,625{/td}
{td}157%{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
http://www.goodcarbadcar.net/2015/04/usa-march-2015-car-sales-by-model.html
[xtable=border:1|cellpadding:1|cellspacing:0]
{thead}
{tr}
{th}Rank{/th}
{th}Car{/th}
{th}March 2015 YTD{/th}
{th}March 2014 YTD{/th}
{th}%
Change{/th}
{th}March
2015{/th}
{th}March
2014{/th}
{th}% Change{/th}
{/tr}
{/thead}
{tbody}
{tr}
{td}#1{/td}
{td}Toyota Camry{/td}
{td}100,505{/td}
{td}94,283{/td}
{td}6.6%{/td}
{td}40,800{/td}
{td}41,953{/td}
{td}-2.7%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#2{/td}
{td}Toyota Corolla{/td}
{td}90,728{/td}
{td}77,737{/td}
{td}16.7%{/td}
{td}35,532{/td}
{td}29,685{/td}
{td}19.7%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#3{/td}
{td}Nissan Altima{/td}
{td}86,875{/td}
{td}89,285{/td}
{td}-2.7%{/td}
{td}31,993{/td}
{td}35,921{/td}
{td}-10.9%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#4{/td}
{td}Ford Fusion{/td}
{td}71,470{/td}
{td}77,578{/td}
{td}-7.9%{/td}
{td}29,044{/td}
{td}32,963{/td}
{td}-11.9%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#5{/td}
{td}Honda Accord{/td}
{td}68,645{/td}
{td}79,188{/td}
{td}-13.3%{/td}
{td}26,018{/td}
{td}33,962{/td}
{td}-23.4%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#6{/td}
{td}Honda Civic{/td}
{td}66,722{/td}
{td}71,096{/td}
{td}-6.2%{/td}
{td}26,985{/td}
{td}27,697{/td}
{td}-2.6%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#7{/td}
{td}Chevrolet Cruze{/td}
{td}60,592{/td}
{td}65,185{/td}
{td}-7.0%{/td}
{td}23,598{/td}
{td}26,521{/td}
{td}-11.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#8{/td}
{td}Hyundai Elantra{/td}
{td}56,742{/td}
{td}53,237{/td}
{td}6.6%{/td}
{td}28,794{/td}
{td}21,518{/td}
{td}33.8%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#9{/td}
{td}Ford Focus{/td}
{td}52,994{/td}
{td}51,903{/td}
{td}2.1%{/td}
{td}20,497{/td}
{td}23,974{/td}
{td}-14.5%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#10{/td}
{td}Nissan Sentra{/td}
{td}51,026{/td}
{td}40,789{/td}
{td}25.1%{/td}
{td}21,277{/td}
{td}19,323{/td}
{td}10.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#11{/td}
{td}Chrysler 200{/td}
{td}49,152{/td}
{td}30,489{/td}
{td}61.2%{/td}
{td}19,190{/td}
{td}7,531{/td}
{td}155%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#12{/td}
{td}Hyundai Sonata{/td}
{td}44,690{/td}
{td}40,253{/td}
{td}11.0%{/td}
{td}18,340{/td}
{td}19,248{/td}
{td}-4.7%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#13{/td}
{td}Chevrolet Malibu{/td}
{td}42,401{/td}
{td}48,136{/td}
{td}-11.9%{/td}
{td}16,552{/td}
{td}18,866{/td}
{td}-12.3%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#14{/td}
{td}Nissan Versa{/td}
{td}36,998{/td}
{td}34,603{/td}
{td}6.9%{/td}
{td}14,543{/td}
{td}15,799{/td}
{td}-8.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#15{/td}
{td}Kia Optima{/td}
{td}36,463{/td}
{td}37,515{/td}
{td}-2.8%{/td}
{td}15,485{/td}
{td}16,310{/td}
{td}-5.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#16{/td}
{td}Subaru Outback{/td}
{td}35,487{/td}
{td}28,926{/td}
{td}22.7%{/td}
{td}12,504{/td}
{td}11,729{/td}
{td}6.6%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#17{/td}
{td}Volkswagen Jetta{/td}
{td}31,363{/td}
{td}37,368{/td}
{td}-16.1%{/td}
{td}11,583{/td}
{td}15,692{/td}
{td}-26.2%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#17.1{/td}
{td}Volkswagen Jetta Sedan *{/td}
{td}29,544{/td}
{td}32,739{/td}
{td}-9.8%{/td}
{td}11,005{/td}
{td}13,687{/td}
{td}-19.6%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#17.2{/td}
{td}Volkswagen Jetta SportWagen *{/td}
{td}1,819{/td}
{td}4,629{/td}
{td}-60.7%{/td}
{td}578{/td}
{td}2,005{/td}
{td}-71.2%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#18{/td}
{td}BMW 3-Series & 4-Series ³{/td}
{td}30,931{/td}
{td}24,405{/td}
{td}26.7%{/td}
{td}14,835{/td}
{td}10,120{/td}
{td}46.6%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#19{/td}
{td}Kia Soul{/td}
{td}30,838{/td}
{td}32,668{/td}
{td}-5.6%{/td}
{td}12,731{/td}
{td}13,992{/td}
{td}-9.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#20{/td}
{td}Ford Mustang{/td}
{td}29,811{/td}
{td}19,596{/td}
{td}52.1%{/td}
{td}12,663{/td}
{td}9,305{/td}
{td}36.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#21{/td}
{td}Mazda 3{/td}
{td}27,304{/td}
{td}24,056{/td}
{td}13.5%{/td}
{td}10,534{/td}
{td}10,536{/td}
{td}-0.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#22{/td}
{td}Chevrolet Impala{/td}
{td}27,221{/td}
{td}36,858{/td}
{td}-26.1%{/td}
{td}8,942{/td}
{td}12,952{/td}
{td}-31.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#23{/td}
{td}Dodge Charger{/td}
{td}26,218{/td}
{td}24,956{/td}
{td}5.1%{/td}
{td}8,828{/td}
{td}10,816{/td}
{td}-18.4%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#24{/td}
{td}Toyota Prius ²{/td}
{td}25,142{/td}
{td}28,814{/td}
{td}-12.7%{/td}
{td}9,958{/td}
{td}12,369{/td}
{td}-19.5%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#24.1{/td}
{td}Toyota Prius Sedan *{/td}
{td}23,871{/td}
{td}25,518{/td}
{td}-6.5%{/td}
{td}9,485{/td}
{td}10,917{/td}
{td}-13.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#24.2{/td}
{td}Toyota Prius Plug-In *{/td}
{td}1,271{/td}
{td}3,296{/td}
{td}-61.4%{/td}
{td}473{/td}
{td}1,452{/td}
{td}-67.4%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#25{/td}
{td}Dodge Dart{/td}
{td}25,115{/td}
{td}16,074{/td}
{td}56.2%{/td}
{td}9,572{/td}
{td}6,135{/td}
{td}56.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#26{/td}
{td}Subaru Impreza{/td}
{td}22,547{/td}
{td}20,234{/td}
{td}11.4%{/td}
{td}7,835{/td}
{td}8,089{/td}
{td}-3.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#26.1{/td}
{td}Subaru Impreza *{/td}
{td}15,286{/td}
{td}14,719{/td}
{td}3.9%{/td}
{td}5,364{/td}
{td}5,908{/td}
{td}-9.2%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#26.2{/td}
{td}Subaru Impreza WRX/STI *{/td}
{td}7,261{/td}
{td}5,515{/td}
{td}31.7%{/td}
{td}2,471{/td}
{td}2,181{/td}
{td}13.3%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#27{/td}
{td}Mercedes-Benz C-Class{/td}
{td}20,943{/td}
{td}17,029{/td}
{td}23.0%{/td}
{td}7,635{/td}
{td}5,660{/td}
{td}34.9%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#28{/td}
{td}Volkswagen Passat{/td}
{td}20,408{/td}
{td}24,283{/td}
{td}-16.0%{/td}
{td}7,794{/td}
{td}11,050{/td}
{td}-29.5%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#29{/td}
{td}Subaru XV Crosstrek{/td}
{td}20,081{/td}
{td}16,875{/td}
{td}19.0%{/td}
{td}7,162{/td}
{td}6,585{/td}
{td}8.8%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#30{/td}
{td}Kia Forte{/td}
{td}19,508{/td}
{td}17,285{/td}
{td}12.9%{/td}
{td}7,537{/td}
{td}7,048{/td}
{td}6.9%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#31{/td}
{td}Honda Fit{/td}
{td}18,094{/td}
{td}10,444{/td}
{td}73.2%{/td}
{td}6,640{/td}
{td}4,201{/td}
{td}58.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#32{/td}
{td}Chevrolet Camaro{/td}
{td}17,320{/td}
{td}19,568{/td}
{td}-11.5%{/td}
{td}5,956{/td}
{td}8,624{/td}
{td}-30.9%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#33{/td}
{td}Hyundai Accent{/td}
{td}16,799{/td}
{td}16,008{/td}
{td}4.9%{/td}
{td}7,494{/td}
{td}5,843{/td}
{td}28.3%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#34{/td}
{td}Mazda 6{/td}
{td}16,400{/td}
{td}12,847{/td}
{td}27.7%{/td}
{td}7,570{/td}
{td}5,730{/td}
{td}32.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#35{/td}
{td}Dodge Challenger{/td}
{td}15,957{/td}
{td}11,034{/td}
{td}44.6%{/td}
{td}6,110{/td}
{td}4,882{/td}
{td}25.2%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#36{/td}
{td}Subaru Legacy{/td}
{td}14,371{/td}
{td}8,544{/td}
{td}68.2%{/td}
{td}6,148{/td}
{td}3,234{/td}
{td}90.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#37{/td}
{td}Lexus ES{/td}
{td}14,045{/td}
{td}15,103{/td}
{td}-7.0%{/td}
{td}5,773{/td}
{td}6,784{/td}
{td}-14.9%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#38{/td}
{td}Toyota Avalon{/td}
{td}13,604{/td}
{td}13,295{/td}
{td}2.3%{/td}
{td}4,721{/td}
{td}5,946{/td}
{td}-20.6%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#39{/td}
{td}Chrysler 300{/td}
{td}12,907{/td}
{td}13,000{/td}
{td}-0.7%{/td}
{td}5,359{/td}
{td}5,367{/td}
{td}-0.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#40{/td}
{td}Volkswagen Golf{/td}
{td}12,763{/td}
{td}5,350{/td}
{td}139%{/td}
{td}4,643{/td}
{td}1,989{/td}
{td}133%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#40.1{/td}
{td}Volkswagen Golf GTI *{/td}
{td}5,754{/td}
{td}2,770{/td}
{td}108%{/td}
{td}1,997{/td}
{td}1,012{/td}
{td}97.3%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#40.2{/td}
{td}Volkswagen Golf *{/td}
{td}5,559{/td}
{td}2,566{/td}
{td}117%{/td}
{td}1,869{/td}
{td}973{/td}
{td}92.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#40.3{/td}
{td}Volkswagen Golf R *{/td}
{td}840{/td}
{td}14{/td}
{td}5,900%{/td}
{td}478{/td}
{td}4{/td}
{td}11,850%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#40.4{/td}
{td}Volkswagen e-Golf *{/td}
{td}506{/td}
{td}---{/td}
{td}---{/td}
{td}195{/td}
{td}---{/td}
{td}---{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#40.5{/td}
{td}Volkswagen Golf SportWagen *{/td}
{td}104{/td}
{td}---{/td}
{td}---{/td}
{td}104{/td}
{td}---{/td}
{td}---{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#41{/td}
{td}Ford Fiesta{/td}
{td}12,110{/td}
{td}15,598{/td}
{td}-22.4%{/td}
{td}4,948{/td}
{td}6,592{/td}
{td}-24.9%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#42{/td}
{td}BMW 5-Series{/td}
{td}12,065{/td}
{td}10,952{/td}
{td}10.2%{/td}
{td}5,100{/td}
{td}3,865{/td}
{td}32.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#43{/td}
{td}Chevrolet Sonic{/td}
{td}11,315{/td}
{td}24,233{/td}
{td}-53.3%{/td}
{td}4,894{/td}
{td}10,060{/td}
{td}-51.4%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#44{/td}
{td}Lexus IS{/td}
{td}11,246{/td}
{td}11,458{/td}
{td}-1.9%{/td}
{td}4,488{/td}
{td}4,893{/td}
{td}-8.3%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#45{/td}
{td}Mercedes-Benz E-Class{/td}
{td}11,234{/td}
{td}15,873{/td}
{td}-29.2%{/td}
{td}4,489{/td}
{td}6,336{/td}
{td}-29.2%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#46{/td}
{td}Ford Taurus{/td}
{td}10,569{/td}
{td}14,594{/td}
{td}-27.6%{/td}
{td}4,164{/td}
{td}6,576{/td}
{td}-36.7%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#46.1{/td}
{td}Ford Taurus *{/td}
{td}8,237{/td}
{td}12,309{/td}
{td}-33.1%{/td}
{td}3,224{/td}
{td}5,689{/td}
{td}-43.3%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#46.2{/td}
{td}Ford Taurus Police Interceptor *{/td}
{td}2,332{/td}
{td}2,285{/td}
{td}2.1%{/td}
{td}940{/td}
{td}887{/td}
{td}6.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#47{/td}
{td}Infiniti Q50{/td}
{td}10,516{/td}
{td}10,019{/td}
{td}5.0%{/td}
{td}3,901{/td}
{td}3,795{/td}
{td}2.8%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#48{/td}
{td}Buick LaCrosse{/td}
{td}10,199{/td}
{td}10,522{/td}
{td}-3.1%{/td}
{td}4,425{/td}
{td}3,550{/td}
{td}24.6%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#49{/td}
{td}Acura TLX{/td}
{td}9,741{/td}
{td}---{/td}
{td}---{/td}
{td}3,430{/td}
{td}---{/td}
{td}---{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#50{/td}
{td}Mini Cooper{/td}
{td}9,295{/td}
{td}3,946{/td}
{td}136%{/td}
{td}4,175{/td}
{td}1,625{/td}
{td}157%{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
http://www.goodcarbadcar.net/2015/04/usa-march-2015-car-sales-by-model.html
Nissan Sunny (Sentra tại Mỹ) vừa được Viện An toàn Bảo hiểm (IIHS) đánh giá An toàn Hàng đầu (Top Safety Pick).[pagebreak][/pagebreak]
Theo: leftlanenews.com
bác chủ nhầm sunny là sentra tại mỹ rồi nhé,ở Mỹ sunny nó là nissan versa
http://en.wikipedia.org/wiki/Nissan_Latio
Nissan Sunny (Sentra tại Mỹ) vừa được Viện An toàn Bảo hiểm (IIHS) đánh giá An toàn Hàng đầu (Top Safety Pick).[pagebreak][/pagebreak]
Trước đây, Sunny phiên bản 2013-2014 được đánh giá tốt ở mọi thử nghiệm nhưng trong thử thách va chạm góc hẹp cạnh bên (small-overlap test), chiếc sedan chỉ đạt điểm kém khi phần thân xe va chạm bị lún sâu 33cm, túi khí rèm bên cạnh tuy có triển khai nhưng không bảo vệ được trọn vẹn phần đầu hình nộm.
Sau khi thay đổi cấu trúc cản chống va phía trước, trụ A và khung cửa, túi khí rèm cửa cũng được cải tiến để bảo vệ phần đầu người lái, Sunny 2015 đã được IIHS công nhận Top Safety Pick.
Trong lần thử nghiệm mới nhất, phần va chạm chỉ bị lún 12,7 cm. Hình nộm dịch chuyển trong phạm vi kiểm soát, túi khí được triển khai đúng cách bảo vệ đầu hình nộm không va chạm với cấu trúc bên hông và các vật thể ngoài xe.
Trong khi Sunny 2015 nhận được Top Safety Pick, các kiểu xe 2015 của các đối thủ cạnh tranh khác chỉ nhận được đánh giá vừa chạm biên hoặc kém trong thử thách va chạm góc hẹp cạnh bên, trong đó có Chevrolet Sonic, Fiat 500L. Ngay cả các mẫu xe phân khúc cao hơn như Chevrolet Cruze, Toyota Corolla, Kia Forte cũng không đáp ứng tốt bài kiểm tra này.
Theo: leftlanenews.com
sao nhìn nó khác khác so với sunny ở vietnam vậy
nhìn đẹp hơn sunny vietnam
sunny vietnam xấu kinh,
Nissan Sunny (Sentra tại Mỹ) vừa được Viện An toàn Bảo hiểm (IIHS) đánh giá An toàn Hàng đầu (Top Safety Pick).[pagebreak][/pagebreak]
Trước đây, Sunny phiên bản 2013-2014 được đánh giá tốt ở mọi thử nghiệm nhưng trong thử thách va chạm góc hẹp cạnh bên (small-overlap test), chiếc sedan chỉ đạt điểm kém khi phần thân xe va chạm bị lún sâu 33cm, túi khí rèm bên cạnh tuy có triển khai nhưng không bảo vệ được trọn vẹn phần đầu hình nộm.
Sau khi thay đổi cấu trúc cản chống va phía trước, trụ A và khung cửa, túi khí rèm cửa cũng được cải tiến để bảo vệ phần đầu người lái, Sunny 2015 đã được IIHS công nhận Top Safety Pick.
Trong lần thử nghiệm mới nhất, phần va chạm chỉ bị lún 12,7 cm. Hình nộm dịch chuyển trong phạm vi kiểm soát, túi khí được triển khai đúng cách bảo vệ đầu hình nộm không va chạm với cấu trúc bên hông và các vật thể ngoài xe.
Trong khi Sunny 2015 nhận được Top Safety Pick, các kiểu xe 2015 của các đối thủ cạnh tranh khác chỉ nhận được đánh giá vừa chạm biên hoặc kém trong thử thách va chạm góc hẹp cạnh bên, trong đó có Chevrolet Sonic, Fiat 500L. Ngay cả các mẫu xe phân khúc cao hơn như Chevrolet Cruze, Toyota Corolla, Kia Forte cũng không đáp ứng tốt bài kiểm tra này.
Theo: leftlanenews.com
bác chủ lộn rồi, đây là nissan PULSAR, hay còn gọi là Versa, Sylphy, hay Tiida ở thị trường khác, là phân khúc C,
không phải Sunny, Sunny là phân khúc B, xem lại dùm
em nó đây, KHÔNG phải Sunny như bác nói
Bác làm AUTO News mà vậy là xong rồi, qua DANHGIAXE.COM mà xem nhé,
http://www.danhgiaxe.com/tin-tuc-do...san-pulsar-2015-phien-ban-australia-17557.htm