PR làm gì khi dịch vụ nó như hạch hả bác, thằng Toy nó có PR bao nhiêu đâu, tiền đó lo tập trung vào dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng ông nào đi bảo dưỡng cũng gần như hài lòng thì về giới thiệu bạn bè người thân mua thôi, hữu xạ tự nhiên thơm.Con này quá ngon. Mình chạy nissan rồi. Nissan ko chịu khó pr quảng cáo thôi chứ chất của nó hơn nhiều toy và honda đấy.
Chứ ba cái thằng Nissan, Mitsu, Chevy, Ford...bỏ cả đống tiền ra PR đủ thứ nơi, đem xe đi test drive khắp nơi dụ khách mua dc xong có mấy ai mua xe mới mà k lại hãng bảo dưỡng trong 3 năm đầu, thử nghĩ trong 3 năm đầu cứ đem xe tới làm là gặp đủ thứ bực mình thì có sớm bán xe và k bao giờ quay trở lại thì nó có PR bao nhiêu năm nta cũng mua Toy.
Chất xe nó ngon nhưng k phải ai cũng rành về xe để tự bảo dưỡng dc, giữa 2 sản phẩm chất lượng gần như k chênh lệch thì thằng nào chăm sóc khách tốt hơn thì khách mua nhiều hơn thôi.
Nội thất Terra chất rất Tàu. Dễ hiểu vì nó đc thiết kế bên tàu và Bên Tàu họ Nissan sản xuất Terra cho thị trường hạng 2 (không bán tại Bắc Kinh, thượng Hải..).Dán con ipad tàu cũ lên làm màn mình. Không có lời nào diễn tả cho 1 chiếc xe trên tỉ. Cạn lời
Nếu giá ổn thì OK.
Em thấy 1 ưu điểm vượt trội của Terra là rất dễ độ nội thất. Hàng ghế thứ hai, 3 có cơ cấu đơn giản, dễ tháo lắp...
Muốn chạy hàng thì phải giảm giá mỗi bản 150 đến 200 chai . Giá này thì xác định lèo tèo , Nissan ăn dày quá, xe nội thất xấu dã man mà đú giá kiểu này thì thua. Bằng giá MUX thì may ra chứ giá chênh lệch gần 200 chai qua mua MUX cho sướng dư ra tiền đổ dầu mấy năm.
Chỉnh sửa cuối: