Bác phân tích quá chuẩn luôn. Bọn Mã Lai nó nghĩ dân mình dễ lùa như dân nó với Indonesia nên ngay từ lúc lắp ráp Grand Livina là em đã thấy chán. Nissan phân khúc nào cũng có xe để cạnh tranh với các hãng khác mà chúng nó không lắp đến lúc thấy Mazda thành công quá mới vội lắp X-Trail thì đã bị mất hình ảnh thương hiệu cmnr. Nếu khôn ra nhìn xa trông rộng thì từ hồi xưa thay vì Grand Livina nó phải lắp ráp Qashqai mới chính xác.Nói thật em rất quan tâm đến nis tính lấy con xtrail nhưng sau thời gian tìm hiểu, nis để bọn malaysia làm ẩu kinh khủng, chất lượng xe không đồng đều. Làm tệ hơn Thaco! Nis đuổi thằng malaysia này là đúng rồi, thằng này qua Việt Nam tính lùa gà hay sao đó, lắp ráp nis thì rởm, định gí cao, nó bán cả subaru - một habgx xe bình dân trên thế giớ về Việt Nam nó mặc định là xe cao cấp, nó tưởng dễ lùa Việt Nam sao?
Nissan muốn phát triển tại việt nam thì nhanh chóng loại thằng này khỏi cuộc chơi, nhảy vào trực tiếp kiểm soát ở những khâu trọng yếu như toy và Hon đang làm. Moá xtrail đi thì ngon ngứm mà lỗi vặt thì trùm. Dạo 1 vòng trên facebook thì thôi rồi. Đó chính là nguyên nhân xtrail ế sấp mặt.
Xe ngon nhưng bản full là máy xăng
Phải chi máy dầu như Everest hay Trailblazer thì chạy kinh tế hơn
Gia nhập hội Trailblazer OS - Click here
Phải chi máy dầu như Everest hay Trailblazer thì chạy kinh tế hơn
Gia nhập hội Trailblazer OS - Click here
Mình cũng giống như bạn, cứ tưởng xtrail sẽ chất lượng hơn Thaco và ngang với Toy. Lấy về chạy thử 1 tuần cách âm thì tệ, hàng ghế thứ3 nó kêu ầm ầm, tay lái thì lỏng lẹt k có cảm giác với mặt đường, đề 3 ngồi trong xe nghe máy nó gầm rúNói thật em rất quan tâm đến nis tính lấy con xtrail nhưng sau thời gian tìm hiểu, nis để bọn malaysia làm ẩu kinh khủng, chất lượng xe không đồng đều. Làm tệ hơn Thaco! Nis đuổi thằng malaysia này là đúng rồi, thằng này qua Việt Nam tính lùa gà hay sao đó, lắp ráp nis thì rởm, định gí cao, nó bán cả subaru - một habgx xe bình dân trên thế giớ về Việt Nam nó mặc định là xe cao cấp, nó tưởng dễ lùa Việt Nam sao?
Nissan muốn phát triển tại việt nam thì nhanh chóng loại thằng này khỏi cuộc chơi, nhảy vào trực tiếp kiểm soát ở những khâu trọng yếu như toy và Hon đang làm. Moá xtrail đi thì ngon ngứm mà lỗi vặt thì trùm. Dạo 1 vòng trên facebook thì thôi rồi. Đó chính là nguyên nhân xtrail ế sấp mặt.
Thấy bạn nói thế nào chứ mình lấy xtrail thấy chạy ngon, tay lái nhẹ nhàng, về độ ồn thì tầm tiền đó các xe như nhau ( trước mình chạy santafe, crv thì mình chạy suốt vì đồng nghiệp có crv 2018, ồn hơn xtrail nhiều)Mình cũng giống như bạn, cứ tưởng xtrail sẽ chất lượng hơn Thaco và ngang với Toy. Lấy về chạy thử 1 tuần cách âm thì tệ, hàng ghế thứ3 nó kêu ầm ầm, tay lái thì lỏng lẹt k có cảm giác với mặt đường, đề 3 ngồi trong xe nghe máy nó gầm rú
Chính là do tay lái đó b, quá lỏng. Độ êm ái so ra k bằng cx5 và crvThấy bạn nói thế nào chứ mình lấy xtrail thấy chạy ngon, tay lái nhẹ nhàng, về độ ồn thì tầm tiền đó các xe như nhau ( trước mình chạy santafe, crv thì mình chạy suốt vì đồng nghiệp có crv 2018, ồn hơn xtrail nhiều)
xe xtrail chủ yếu chạy phố tay trợ lực điện nó nhẹ là hợp lý. còn terra ngoài việc chạy phố thì nó hướng đến chạy offroad nên trợ lực dầu tuy có nặng hơn điện xíu nhưng như vậy sẽ an toàn hơn. nhà sản xuất họ tính cả rồi.
xe xtrail chủ yếu chạy phố tay trợ lực điện nó nhẹ là hợp lý. còn terra ngoài việc chạy phố thì nó hướng đến chạy offroad nên trợ lực dầu tuy có nặng hơn điện xíu nhưng như vậy sẽ an toàn hơn. nhà sản xuất họ tính cả rồi.
có gì đó sai sai trong chuyện trợ lực dầu cho offroad còn trợ lực điện cho đi phố..
em nghĩ 1 chiều thì đúng chứ chiều ngược lại chưa chắc à