Xe nhìn hơi chúi về phía trước dự là tầm quan sát sẻ tốt đây. Góc thoát sau lớn, đít nhỏng thách các bác xe máy và sedan ủi đít nhé . Khoang xe rộng rãi quá, đặc biệt hàng ghế 3 trông thoải mái hẳn.
Đèn led trước sau đều đẹp, động cơ dầu 2.5l turbo 190 hp và mômen xoắn 450 nm giống y chang Navara vl là khỏe rồi, trong khi Trailblazer 2.8l, Ford everest 3.2l mà có 200 hp.
Công nghệ trang bị thì quá trời luôn, hình như có sẳn camera hành trình tich hợp kính hậu nữa kìa, màn hình treo trần nữa kìa trời ơi chac túi chớt.
Trời ơi 2 bản số tay và số tự động 2 cầu giá tương ứng 651 triệu và 910 triệu kìa, thôi em về thái diếng đây, ham hố quá lỡ mua PJS rầu.
Đèn led trước sau đều đẹp, động cơ dầu 2.5l turbo 190 hp và mômen xoắn 450 nm giống y chang Navara vl là khỏe rồi, trong khi Trailblazer 2.8l, Ford everest 3.2l mà có 200 hp.
Công nghệ trang bị thì quá trời luôn, hình như có sẳn camera hành trình tich hợp kính hậu nữa kìa, màn hình treo trần nữa kìa trời ơi chac túi chớt.
Trời ơi 2 bản số tay và số tự động 2 cầu giá tương ứng 651 triệu và 910 triệu kìa, thôi em về thái diếng đây, ham hố quá lỡ mua PJS rầu.
Chỉnh sửa cuối:
Nội thất nhìn không thấy sang và thắng sau là tang trống, nếu thắng dĩa sau và 6 túi khí trở lên thì rất OK cho gia đình và chạy dịch vụ với điều kiện giá mềm hơn Fortuner một tí (MT 6 số còn AT 7 cấp rất tiết kiệm nhiên liệu hơn MT 5 và AT 6)