Hạng B2
6/10/17
273
170
43
Nó là một nhược điểm của Terra do khung gầm của Navara build lên cộng thêm chỉ có động cơ xăng (tại VN) khiến nó không lọt vào tầm ngắm của những ai mua xe để chạy DV vì cái họ cần hàng ghế thứ 3 - cần 7 chỗ,... Nhưng nếu bác mua xe để phục vụ gia đình thì hàng ghế thứ 3 này chắc không phải là vấn đề lớn, thực tế thì ít khi nào đi 7 người. Không có sản phẩm ngon, chỉ có sản phẩm thoả mãn nhu cầu người dùng hoặc đơn giản là tao thích chiếc này haha :D

Ít nhưng không phải là không xài. Mà xe gđ khi xài 7 chỗ thì thường vào các dịp lễ, tết, đi chơi xa... Đi như thế mà cái hàng ghế thứ 3 nó bé tý khác gì hành xác đâu bác!
 
Hạng B2
14/7/14
286
148
43
Ít nhưng không phải là không xài. Mà xe gđ khi xài 7 chỗ thì thường vào các dịp lễ, tết, đi chơi xa... Đi như thế mà cái hàng ghế thứ 3 nó bé tý khác gì hành xác đâu bác!

Bác lên xe chưa
 
Hạng B2
18/4/16
206
151
58
32
Phân khúc này phải thừa nhận Fortuner là xe có thiết kế nhìn ổn nhất, cân đối, hài hòa. Mấy ông Nissan, Mitsu, Isuzu làm xe kiểu nông dân lắm, thô thiển
 
Hạng D
8/10/11
3.077
6.248
133
Cho hỏi xe này bán chưa mí a mà e ko thấy chạy ngoài đường hay e thiếu may mắn, Trailazaer ra đường thì vẫn còn gặp e này chịu. E ở q12
 
Tập Lái
13/3/16
37
32
18
53
Sau khi xem video các kiểu giới thiệu xe này bản full thì mình lại mê nó mới chết...(cũng thích Mit PS nhưng đèn sau nhìn như hai dòng lệ đang tuôn chảy )...không lẽ mấy bác làm review có tài ăn nói dữ vậy...:D
 
Hạng B2
6/2/16
284
101
28
51
View attachment 1869214 Ngày 9/3, tạm biệt Dambri, đoàn di chuyển về Lương Sơn thuộc địa phận tỉnh Bình Thuận, trên cung đường đèo tuyệt đẹp thuộc Quốc lộ 55, cả đoàn được trải nghiệm cảm giác lái đầm chắc và khả năng kiểm soát đổ đèo của Nissan Terra.​

View attachment 1869215Đèo nối liền Lâm Đồng và Bình Thuận khúc quanh co thỏa mãn nhiều tay lái, Terra thực sự rất êm ái khi vận hành ở đường trường
View attachment 1869275Thiết kế hàng ghế thứ 2, 3 của Terra theo kiểu rạp chiếu phim, tức là các hàng ghế sau cao hơn hàng ghế thứ nhất. Để dễ dàng quan sát, Nissan đã khắc phục bằng cách lắp một gương chiếu hậu kỹ thuật số.​
View attachment 1869276Với chiều dài tổng thể 4.885mm và chiều rộng 1.865mm, Terra dài hơn 90mm và rộng hơn 10 mm so với Fortuner. Hàng ghế thứ 2 trên Terra có chỗ để chân rộng rãi và hàng ghế thứ 3 có lẽ sẽ thích hợp cho người cao dưới 1m6 hoặc trẻ nhỏ, nếu không sử dụng kinh doanh thì chúng ta ít khi nào “đá động” đến hàng ghế này, khi bình thường nó được gấp lại để gia tăng diện tích làm khoang hành lý.​
Chiều cùng ngày, cả đoàn tiến về Đồi cát tại xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình, Bình Thuận và thử tài vượt cát của mẫu xe SUV này. Sau khi giảm áp suất lốp để tăng diện tích tiếp xúc giữa bề mặt lốp và mặt đường, tắt điều hoà, gài số thấp chạy giữ đều gia, Nissan Terra phát huy tối đa công dụng vượt qua các đồi cát lún một cách dễ dàng.​

View attachment 1869233 View attachment 1869237 View attachment 1869234 View attachment 1869235Đoạn đường này mới phát huy tối đa khả năng đi off-road của Terra từ động cơ, hộp số, hệ dẫn động,...

View attachment 1869236Khoảng sáng gầm 225 mm giúp Nissan Terra tiếp tục tự tin chinh phục đoạn đường sa mạc cát đá gập ghềnh trải dài hàng cây số

View attachment 1869238Địa hình cát là nơi kiểm chứng sức mạnh của động cơ xăng 2.5L trên Terra và khả năng đi off-road rất tốt

View attachment 1869239Len lỏi vượt qua rừng cây để tiến vào Mũi Gió hay còn gọi là mỏm đá TanNobi - một phần đất nhô ra phía biển, địa điểm ưa thích của dân du lịch bụi, off-road
View attachment 1869240 View attachment 1869241
Đây là một địa điểm lý tưởng để cắm trại bằng lều qua đêm, hứng gió biển hay đón bình minh. Các bác chưa đi hãy thử một lần lăn bánh đến đây​

Phải mất nhiều năm để hãng Nissan phát triển và giới thiệu mẫu SUV được phát triển từ bán tải Navara ra thị trường nhằm cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Fortuner (dựa trên Hilux), Ford Everest (dựa trên Ranger) hay Mitsubishi Pajero Sport (dựa trên Triton),... Có thể khẳng định, Terra có thế mạnh nằm ở khung gầm, hệ thống treo vững chắc cho khả năng vượt địa tình rất tốt, công nghệ an toàn và hỗ trợ hàng đầu phân khúc và trong tầm giá (1,2 tỷ đồng) rất thiết thực để sử dụng trong cuộc sống hằng ngày hay di chuyển trong đô thị đông đúc.​
Nếu không phải là một người chọn mua theo số đông thì Nissan Terra là một gợi ý mua SUV dành cho các bác, nhất là những ai thích SUV máy xăng, ở phiên bản cao cấp xe có giá 1,2 tỷ đồng mức giá này dễ tiếp cận hơn những phiên bản hàng đầu của các đối thủ như: Toyota Fortuner, Ford Everest hay Mitsubishi Pajedo Sport,... Nhìn chung, Nissan Terra là mẫu xe mang tính tiện dụng, đề cao công nghệ an toàn, trải nghiệm lái và khả năng vận hành đủ tốt để cạnh tranh với các đối thủ nhưng giá lại không quá đắt đỏ.​

Sao nís ko chọn mùa mua maf đi vào nhỉ mùa khô này su ob gầm 200 còn vào dc
 
Hạng C
2/6/16
828
841
93
38
Xe mới ra mà vẫn cái vô lăng xấu đau đớn! Chết không ai thương. Công nghệ, kỹ thuật Nissan không thua ai nhưng thiết kế quá thất bại. Infinity thua thảm, cuốn gói khỏi nhiều nước cháu Âu cũng chính là do thiết kế quá tệ.