Vậy hả bác? Mà màu trắng đẹp mà. Tiếc là em không thích xe xăng Hao quá thôiGiá ra giấy là 1065tr nha, VIN 2019 và chỉ còn mỗi màu trắng.
Giá này bằng con MG HS bản TrophyGiá ra giấy là 1065tr nha, VIN 2019 và chỉ còn mỗi màu trắng.
Zậy là nội thất con Na mập đẹp hơn hả a kkkGiá tốt từ nâu rồi pác. Con bản v cao nhất lăn bánh loanh quanh 1 tỷ nâu rồi. Ko phải bây giờ mới khuyến mại đâu. Em đi bảo dưỡng con navara lần nào hỏi sales cũng báo 1 tỷ 10tr - 1tyr 30tr lăn bánh. Lúc nào nó chả khuyến mãi. Vô nhìn cái nội thất nó kinh thấy bà luôn
Cho em theo bác với nha!Sale nào bán bản full lăn bánh 800 báo em nhá!
Mua về tìm cách decor lại cái vô lăng quần xịt!
Dạ, em thì để nguyên cho nó máu Bác ơi!Cho em theo bác với nha!
Mua về tìm cách decor lại cái vô lăng quần xịt!
Phanh tang trống là để cắt giảm chi phí nhé bác chứ ko ngon bằng phanh đĩa đâu:Phanh tang trống an toàn hơn phanh đĩa nha bác. Phanh đĩa chỉ có được cái đẹp và cảm giác phanh đều hơn thôi, chứ phanh đĩa chịu lực kém hơn phanh tang trống rất nhiều. Đó là lý do xe tải không dùng phanh đĩa.
- ABS phanh đĩa hiệu quả hơn
- Phanh đĩa tản nhiệt tốt hơn
- Ai bảo phanh tang trống đi bùn sình tốt cũng sai tuốt nhé. Phanh đĩa mau khô ráo hơn sau khi lội nước => an toàn hơn
Tớ cũng đang quan tâm con này, hỏi thử giá lăn bánh bản thấp nhất giờ cũng 919tr+. Kết ngoại thất hầm hố chỉ ngại mấy nhược điểm các bác nói:
Mà con này tay lái trợ lực dầu pk mấy bác?
- Hao xăng; (đặc biệt quan ngại đối với lái rùa bò như tớ)
- Hàng 3 để chân ko thoải mái
- Phanh tang trống
Mà con này tay lái trợ lực dầu pk mấy bác?