Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Bác cho e xin cái link ạ. E cảm ơn.thấy terra đang bị ầm ĩ vụ bơm xăng, bác vào hội tera trên fb xem
Do đó tôi nghĩ là nên để kiểu xưa, tức là trước khi xăng đến các kim phung (4x5x6*8) gì gì đó thì nên để một cái lọc (cái nầy có thể thay được, không đắt lắm)
- Vấn đề xăng thường sợ nhất là xăng pha nước.
- Còn xăng dơ thì sợ nhất là nghẹt injecteur (kim phung)
Đây là loại lọc xăng cách đây chừng nửa thế kỹ, vì lúc trước xăng cũng bị dơ, do đó họ mới để vào trước khi vào buồng đốt. Không biết VN mình có không ?
Thứ nữa, khi đổ xăng, không nên đổ liền sau khi xe bồn vừa xong, Lý do rất dể hiểu, vì khi nó bơm vào các cặn, đồ dơ sẽ trộn lẫn, do đó khi các bạn thấy xe bồn vừa đổ xong , chịu khó nhịn qua hôm sau vậy. Nhất là các bồn xăng ở Vn lại ..không chắc là sạch sẽ. hút đồ dơ.
Tôi không nói xăng nào cũng như xăng nấy, cái nào châm lửa cũng cháy cả, nhưng chất lượng quang trong.
Ngoài ra vài ...năm hay vài ...chục năm, chịu khó xúc bình nha . Thân !
Tôi đã post hình cho bạn là các máy xe 4B đó chứ. Để làm vui lòng bạn tôi sẽ tìm các hình khác rỏ hơn nhécái lọcn ày như kiểu lọc của xe dream ấy nhỉ cụ
liệu có đủ cung cấp xăng cho cỗ máy to ntn ko cụ