@Osin: lọc xăng các xe đều có chứ nhỉ. Trước chạy PSG thì 40K thay lọc xăng. Nhưng mỗi lần bảo dưỡng trong Isamco đều cho một chai làm sạch nhiên liệu (ko nhớ giá bao nhiêu nhưng cũng rẻ).
Như vậy thì để tránh, hạn chế việc bị như chủ thớt thì: 1) mua xăng chỗ uy tín, 2) định kỳ đổ sạch nhiên liệu (5K, 10K tuỳ tính cẩn thận của mọi người), 3) 40K thay lọc xăng.
Do nhiên liệu của VN ko đảm bảo nên mình phải tự cứu mình.
Mit thì có chai làm sạch nhiên liệu, Nis ko biết có ko mình chưa hỏi.
Như vậy thì để tránh, hạn chế việc bị như chủ thớt thì: 1) mua xăng chỗ uy tín, 2) định kỳ đổ sạch nhiên liệu (5K, 10K tuỳ tính cẩn thận của mọi người), 3) 40K thay lọc xăng.
Do nhiên liệu của VN ko đảm bảo nên mình phải tự cứu mình.
Mit thì có chai làm sạch nhiên liệu, Nis ko biết có ko mình chưa hỏi.