OSS
Thành viên BQT
Super Moderators
28/11/09
1.280
2.899
113
Nissan Việt Nam đẩy mạnh hoạt động chăm sóc khách hàng

Luôn đặt mục tiêu làm hài lòng khách hàng lên hàng đầu, Nissan Việt Nam đã và đang đẩy mạnh các hoạt động chăm sóc khách hàng và tổ chức chương trình thi đua Hài lòng Khách hàng thường niên giữa các Đại lý Nissan 3S trên toàn quốc.[pagebreak][/pagebreak]


Với tư duy đồng bộ trên toàn hệ thống Nissan, các Đại lý Nissan luôn cam kết mang đến cho khách hàng hình ảnh chuyên nghiệp, cung cấp các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng toàn diện để đem lại sự hài lòng cao nhất và trải nghiệm lái xe an toàn nhất cho khách hàng.

Để đạt được các mục tiêu đã đề ra, Nissan Việt Nam đã đẩy mạnh hoạt động tiêu chuẩn hóa quy trình cũng như trau dồi tư duy hài lòng khách hàng trên toàn hệ thống Đại lý 3S. Công ty liên tục tổ chức các khóa đào tạo về sản phẩm, phát triển kỹ năng mềm và đào tạo nâng cao tay nghề kỹ thuật viên với sự hỗ trợ của các chuyên gia trong và ngoài nước. Các khóa học được tổ chức với quy mô lớn và chất lượng cao đã góp phần thu hút, truyền cảm hứng và mang đến hiệu quả cao cho các cho các chương trình đào tạo của Nissan Việt Nam.
Nissan Việt Nam đẩy mạnh hoạt động chăm sóc khách hàng

Buổi đào tạo lãnh đạo các đại lý Nissan​

Bên cạnh việc đào tạo các Đại lý về các quy trình tiêu chuẩn, Nissan Việt Nam còn thường xuyên tổ chức đánh giá nhằm cải thiện cơ sở vật chất, thái độ phục vụ của nhân viên đại lý, đảm bảo mang lại trải nghiệm dịch vụ chất lượng cho khách hàng
Nissan Việt Nam đẩy mạnh hoạt động chăm sóc khách hàng

Các hoạt động kiểm tra và đánh giá chất lượng dịch vụ tại đại lý​

Bằng những nỗ lực không ngừng và tập trung vào việc cung cấp dịch vụ làm hài lòng khách hàng, hệ thống Nissan Việt Nam nhiệt liệt chúc mừng đại lý 3S chính hãng Nissan Hà Đông đã dành vị trí đứng đầu trong chương trình “Hài lòng khách hàng 2015”.
Nissan Việt Nam đẩy mạnh hoạt động chăm sóc khách hàng

Ảnh lưu niệm trao giải nhất cho Nissan Hà Đông​

Trong tương lai, Nissan Việt Nam sẽ tiếp tục các hoạt động đẩy mạnh thương hiệu tại thị trường Việt Nam thông qua việc cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng bằng sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ không ngừng được nâng cao.

Theo Nissan​
 
Hạng D
7/9/14
3.494
5.698
113
44
Sài Gòn
Nissan dạo này chịu khó đầu tư branding & service!

Hy vọng ban GD Nissan nhận ra nhu cầu thực tại VN & nhanh chóng có những chiến lược tung những dòng xe chất, nặng ký, hỗ trợ khách hàng after sales tốt hơn!

Hãy để ngta nhớ Nissan với Teanna, GT-R, Juke, ...v....v... hơn là Sunny... :D
 
Hạng D
9/2/15
1.123
7.360
113
Nissan dạo này chịu khó đầu tư branding & service!

Hy vọng ban GD Nissan nhận ra nhu cầu thực tại VN & nhanh chóng có những chiến lược tung những dòng xe chất, nặng ký, hỗ trợ khách hàng after sales tốt hơn!

Hãy để ngta nhớ Nissan với Teanna, GT-R, Juke, ...v....v... hơn là Sunny... :D
Dân mkt comment có khác anh Huy :)
 
  • Like
Reactions: Jackie Huy
Hạng D
10/6/16
2.515
1.878
113
Thôi thì phụ tùng đắt hơn hàng Tàu 1 tí thì cũng chấp nhận đc nhưng em chỉ mong mỏi nhất 1 điều là thợ ở các Đại lý cố gắng trau dồi nâng cao nghiệp vụ để chuẩn đoán và sửa đúng bệnh là em mừng lắm rồi. Sợ nhất là đi sửa xe mà gặp mấy bác thợ ù ù cạc cạc chuẩn đoán lung tung tháo tanh bành cả cái xe ra thay 1 đống linh kiện cuối cùng xe vẫn hỏng do chuẩn đoán sai bệnh, lúc đấy lại vừa mất tiền với mất thời gian đi sửa lại thì ko thể nào chịu nổi.
 
Hạng D
18/9/15
2.405
2.774
113
Đào tạo thợ thuyền cho chuẩn, đừng để cái nhỏ lớn gì người ta cũng nói là mấy thằng ktv biết con m..gì ! cái nầy xin lỗi phải nói thật. Gara bên ngoài cũng có những chỗ làm như shit, cũng có chỗ cứng nghề. Nissan không thể tuyển thợ tốt về làm cho mình vì chi phí là chuyện không ai cũng có thể trang trải. Nhưng các đại lý hoặc chính sách Cty nên có kế hoạch huấn luyện nâng cao tay nghề cho KTV. Mình không tin là 1 hãng xe lớn như Nissan lại không có được những team chuyên về engine skills để dạy cho thợ Việt Nam đâu. Và khi đã hoàn hảo , sẽ chẳng ai nghề cứng mà bỏ đi cả, họ dư biết là ăn xổi thì không được lâu, chưa kể môi trường bên ngoài không phải ở đâu cũng gọi là chuyên nghiệp.

Bán xe là 1 chuyện, khoản sinh lợi nhất là workshop. Hãy để hãng xưởng của đại lý được dân tình người ta gọi bằng những cái tên tùy thuộc vào thương hiệu đại lý tôi vd như vậy "..Hải Nissan, Cường Nissan..vv ". Cái tên đó gọi là đẳng cấp, bởi 1 khi đưa xe vào là biết chắc đúng thầy đúng bệnh, không còn phải lê la lên đây à ơi, ráp 1 cái màn hình, 1 cái dvd, phải có chỗ quen , chỗ ruột, đi 1 dàn vỏ hay tune up lên những model nào người ta thích sẽ tư vấn tận tình. Trên đây thiếu gì người giỏi, nhưng họ không có thời gian để làm chuyện đó. Còn nếu cứ vào hãng chỉ để thay vài ba lít nhớt, mấy cái bố thắng, dăm bình coolant ,chỉ để được ngồi máy lạnh uống cốc nước thì xin lỗi cái đó không cần thiết gì cả cho 1 trung tâm kỹ thuật bảo trì ô tô, nó dành cho mấy cái cửa hàng chép nhạc và cài program cho iphone. Bây giờ trở đi cạnh tranh rất khốc liệt, các bạn không làm, các anh xiêm la ảnh làm thay. Thợ ở Vietnam nội cái tên gọi đã nói lên sự bèo bọt, không được đánh giá chuẩn xác, cũng không loại trừ những anh quá yếu. Còn ở nước ngoài, nếu thằng Tây nó được người ta gọi bằng anh Thợ Bạc, anh Thợ sửa xe hơi, anh Thợ đồng hồ, hay thợ làm bánh ...vv là chỉ rõ sự chuyên nghiệp và cực kỳ lão làng cho tay nghề. Làm 1 cái gì đó rất khó mà người khác không làm được, thì tiền mặt nó quất cho sụm chủ luôn. Do đó người ta mới tận tậm với nghề.

Còn ở đây, cứ mặc bộ áo đặc thù vào, làm việc cho có , cái gì phức tạp thì chuyển qua " thay " , riết người ta chán và sợ các bạn, vậy xe đâu ra mà làm nữa. Trong khi đưa ra bên ngoài, cái lớn cái nhỏ gì thợ cũng làm. Và nên nhớ thợ thì làm cho thật tâm và chủ phải biết trả tiền cho đàng hoàng. Việc trả tiền nầy coi vậy cũng chẳng đơn giản. Nếu chỉ có khoán, thì xin lỗi chẳng ai thèm làm cho mệt sức, đúng 8 tiếng là chuồn, dần dà cái anh thợ sinh ra lười và kém cỏi, ảnh phải nghĩ ra cách để kiếm tiền và chuyện bán đồ phụ tùng thay cho việc sửa chữa tốn kém thời gian & công sức, sẽ tạo ra 1 lực lượng lao động của workshop ngày càng đi xuống. Các bạn bán được xe là do người dùng ta truyền miệng và chia sẻ kinh nghiệm từ những việc sửa chữa của họ. Chúng ta chưa hoàn hảo và mạnh mẽ như thị trường Tây Âu, đừng ảo tưởng và học theo những cái gọi là " trưng bày " hào nhoáng bên ngoài. Chiếc pickup Navara nầy là 1 chiếc xe đẹp, hình dáng hài hòa. Có thể người ta mua 1 cái xe phần lớn là do thị trường. Thị trường quyết định thay cho họ, để tránh lỗ lã, tránh những bất tiện khác khi sửa chữa thay thế và nhất là bộ mặt của chính họ. Ai dám nói 1 cái Ranger thì " mạnh " hơn 1 cái Navara. Đã thử bao giờ ? ai thử ? và chủ thể nào đủ trình độ và tài chánh làm cơ sở trọng tài. Bọn Tây thì nó lại có đủ cả, tạp chí uy tín, hãng xưởng nhà chơi xe nghiệp dư lẫn chuyên nghiệp. Viết báo bên Tây cũng như làm ra 1 sản phẩm. Dối gạt người tiêu dùng 1 lần thì tán gia bại sản mà hầu trát vì hành vi thông tin gian lận. Đối với mình mà nói, Wildtrak và Navara đều là những anh tài trong thị trường Việt Nam. Ai cũng có phân khúc của riêng họ, miễn là chất lượng phục vụ được tốt. Sẽ qua đi cái thời hãng xưởng muốn làm gì thì làm, ai có chính sách và uy tín tốt chắc chắn không phải chiếm hết thị trường nhưng nhất định sẽ có cho mình 1 chỗ đứng. Còn ngược lại, anh bạn người Thái với sự chuẩn bị dài hạn, sẽ là 1 cuộc trắc nghiệm dài hơi và khốc liệt cho các LD Việt Nam.

Chúc cho Nissan phát triển mạnh mẽ với chiếc Navara đẹp nhất trong dàn bán tải.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
8/5/16
2.243
6.444
113
Nissan dạo này chịu khó đầu tư branding & service!

Hy vọng ban GD Nissan nhận ra nhu cầu thực tại VN & nhanh chóng có những chiến lược tung những dòng xe chất, nặng ký, hỗ trợ khách hàng after sales tốt hơn!

Hãy để ngta nhớ Nissan với Teanna, GT-R, Juke, ...v....v... hơn là Sunny... :D
X-Trail nữa! Hóng con này về VN sớm.
Cá nhân mình thích Nissan ở khoảng cách âm và êm ái. Cách âm Teana ăn đứt Cam, Nivana ăn đứt Ỉn, Sunny ăn đứt Vios. (Cảm nhận cá nhân)
 
  • Like
Reactions: Jackie Huy