Hôm 25-9 em có tham gia Lái thử tại Đồng Nai( CD Nghề Số 8)
Ghế chỉnh điện, ko có nhớ vị trí. Nội thất đẹp, đuôi hơi giống Infinity QX. Cốp sau tự động đóng mở, Hàng ghế sau (+2) nhỏ, người lớn ko ngồi được.
Theo em với thiết kế như thế là ổn so với người trẻ.
Cảm giác lái, xe tăng tốc tốt (từ 30-80 km) trong vòng 4s. Cảm giác tăng tốc, tiếng động cơ vọng vào như xe thể thao.
Đi vào vòng Ziczac thì cảm giác cân bằng tốt, ko bị văng xe. Có điều tay lái đánh theo em là hơi nặng.
Hỗ trợ camera 360, tuy nhiên chất lượng hình ảnh ko dc hoàn hảo cho lắm. Điểm trừ theo em là muốn mở Camera 360 khi vào đường hẹp thì phải điều chỉnh bằng tay, ko có cảm ứng.
Với tầm giá 1290 cho bản 2.5 Full thì có lẽ hơi khó trong việc cạnh tranh với CX5 hoặc SanFE.
Ghế chỉnh điện, ko có nhớ vị trí. Nội thất đẹp, đuôi hơi giống Infinity QX. Cốp sau tự động đóng mở, Hàng ghế sau (+2) nhỏ, người lớn ko ngồi được.
Theo em với thiết kế như thế là ổn so với người trẻ.
Cảm giác lái, xe tăng tốc tốt (từ 30-80 km) trong vòng 4s. Cảm giác tăng tốc, tiếng động cơ vọng vào như xe thể thao.
Đi vào vòng Ziczac thì cảm giác cân bằng tốt, ko bị văng xe. Có điều tay lái đánh theo em là hơi nặng.
Hỗ trợ camera 360, tuy nhiên chất lượng hình ảnh ko dc hoàn hảo cho lắm. Điểm trừ theo em là muốn mở Camera 360 khi vào đường hẹp thì phải điều chỉnh bằng tay, ko có cảm ứng.
Với tầm giá 1290 cho bản 2.5 Full thì có lẽ hơi khó trong việc cạnh tranh với CX5 hoặc SanFE.