Tập Lái
1/6/16
26
8
3
Sài Gòn.
Hôm 25-9 em có tham gia Lái thử tại Đồng Nai( CD Nghề Số 8)
Ghế chỉnh điện, ko có nhớ vị trí. Nội thất đẹp, đuôi hơi giống Infinity QX. Cốp sau tự động đóng mở, Hàng ghế sau (+2) nhỏ, người lớn ko ngồi được.
Theo em với thiết kế như thế là ổn so với người trẻ.
Cảm giác lái, xe tăng tốc tốt (từ 30-80 km) trong vòng 4s. Cảm giác tăng tốc, tiếng động cơ vọng vào như xe thể thao.
Đi vào vòng Ziczac thì cảm giác cân bằng tốt, ko bị văng xe. Có điều tay lái đánh theo em là hơi nặng.
Hỗ trợ camera 360, tuy nhiên chất lượng hình ảnh ko dc hoàn hảo cho lắm. Điểm trừ theo em là muốn mở Camera 360 khi vào đường hẹp thì phải điều chỉnh bằng tay, ko có cảm ứng.
Với tầm giá 1290 cho bản 2.5 Full thì có lẽ hơi khó trong việc cạnh tranh với CX5 hoặc SanFE.
 
  • Like
Reactions: 4everMAYTRANG
Hạng D
10/6/16
2.514
1.878
113
Hôm 25-9 em có tham gia Lái thử tại Đồng Nai( CD Nghề Số 8)
Ghế chỉnh điện, ko có nhớ vị trí. Nội thất đẹp, đuôi hơi giống Infinity QX. Cốp sau tự động đóng mở, Hàng ghế sau (+2) nhỏ, người lớn ko ngồi được.
Theo em với thiết kế như thế là ổn so với người trẻ.
Cảm giác lái, xe tăng tốc tốt (từ 30-80 km) trong vòng 4s. Cảm giác tăng tốc, tiếng động cơ vọng vào như xe thể thao.
Đi vào vòng Ziczac thì cảm giác cân bằng tốt, ko bị văng xe. Có điều tay lái đánh theo em là hơi nặng.
Hỗ trợ camera 360, tuy nhiên chất lượng hình ảnh ko dc hoàn hảo cho lắm. Điểm trừ theo em là muốn mở Camera 360 khi vào đường hẹp thì phải điều chỉnh bằng tay, ko có cảm ứng.
Với tầm giá 1290 cho bản 2.5 Full thì có lẽ hơi khó trong việc cạnh tranh với CX5 hoặc SanFE.
Cảm ơn bác về bài đasnh giá nhanh của bác. Có điều giá của bản 2.5 full options là 1,190 tỷ chứ ko phải là 1,290 tỷ như bác nêu đâu :D
 
  • Like
Reactions: Tuấn Hyundai
Hạng B1
18/4/15
55
21
8
46
Hôm 25-9 em có tham gia Lái thử tại Đồng Nai( CD Nghề Số 8)
Ghế chỉnh điện, ko có nhớ vị trí. Nội thất đẹp, đuôi hơi giống Infinity QX. Cốp sau tự động đóng mở, Hàng ghế sau (+2) nhỏ, người lớn ko ngồi được.
Theo em với thiết kế như thế là ổn so với người trẻ.
Cảm giác lái, xe tăng tốc tốt (từ 30-80 km) trong vòng 4s. Cảm giác tăng tốc, tiếng động cơ vọng vào như xe thể thao.
Đi vào vòng Ziczac thì cảm giác cân bằng tốt, ko bị văng xe. Có điều tay lái đánh theo em là hơi nặng.
Hỗ trợ camera 360, tuy nhiên chất lượng hình ảnh ko dc hoàn hảo cho lắm. Điểm trừ theo em là muốn mở Camera 360 khi vào đường hẹp thì phải điều chỉnh bằng tay, ko có cảm ứng.
Với tầm giá 1290 cho bản 2.5 Full thì có lẽ hơi khó trong việc cạnh tranh với CX5 hoặc SanFE.
Trải nghiệm có bấy nhiêu làm sao đánh giá chính xác đc bác ơi. Theo bác thì cách âm của em nó kém lắm hả, nếu thật thì hơi thất vọng.
 
Hạng B1
18/4/15
55
21
8
46
Ad có nhầm cái này không vậy?
X-Trail sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao là 4.640 x 1.820 x 1.715 mm và chiều dài cơ sở 2.705 mm.
hay là:
X-Trail thế hệ mới sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.635 x 1.790 x 1.700 Nm, chiều dài trục cơ sở ở mức 2.630 mm, khoảng sáng gầm 215 mm

cái nào đúng???
X-Trail thế hệ mới sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.635 x 1.790 x 1.700 Nm, chiều dài trục cơ sở ở mức 2.630 mm, khoảng sáng gầm 215 mm
cái này mới đúng nè.
 
Hạng F
7/4/09
12.426
6.649
113
HCMC
www.flickr.com
Ad có nhầm cái này không vậy?
X-Trail sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao là 4.640 x 1.820 x 1.715 mm và chiều dài cơ sở 2.705 mm.
hay là:
X-Trail thế hệ mới sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.635 x 1.790 x 1.700 Nm, chiều dài trục cơ sở ở mức 2.630 mm, khoảng sáng gầm 215 mm

cái nào đúng???

Nissan X-Trail ra mắt Việt Nam, giá từ 998 triệu đồng