Nhật Bản mà NISSAN là một trong những hãng SX xe hơi đề cao yếu tố an toàn lên hàng đầu , xe họ thiết kế theo ngôn ngữ riêng không đụng hàng với hãng nào khác , ngay tại nước Nhật ngành công nghiệp ô tô đã xuất đi tất cả các nước trên thế giới mà người dân họ cũng dùng những chiếc xe rất khác người , bởi họ đề cao tính tiện dụng , công nghệ phù hợp người tiêu dùng , cái gì cần cho người dùng họ mới gắn chứ không như anh xe Hàn , đưa rất nhiều công nghệ lên chiếc xe mà có những opption chẳng dùng đến bao giờ , người mua có khi cũng không biết những option đó dùng để làm gì ? Xtrail cũng không nằm ngoài điều đó , họ đưa vào công nghệ vào cua chủ động rất phù hợp với đường quanh co , đèo dốc , đưa công nghệ ghế không trọng lực giúp người lái xe đi đường dài không hề mệt mỏi , đưa công nghệ vô lăng quần xì vào giúp người lái bấm còi rất tiện , đưa vào chức năng mở đá cốp , cảm biến tay , mở đóng cốp bằng điện ngay trên ghế lái , chứ không như một số hãng xe bán với giá gần 1 tỷ 500 triệu mà mở cốp vẫn bằng cơm , đưa công nghệ 2 cầu vào 1 chiếc CUV để đi off road hay đi đường xấu 1 cách dễ dàng mà có nằm mơ thì con xe Quốc dân CRV cũng không thể có .Nội thất da xịn , bố trí ghế hợp lý , một chiếc xe 5+2 thì đừng hy vọng hàng ghế +2 dành cho trẻ em mà dành cho người lớn ngồi thoải mái được , thử tìm xem chiếc nào , hãng nào thiết kế CUV có hàng +2 mà ngồi rộng rãi ? trừ mấy chiếc MPV . Bọn Nhật lùn nó bán xe đi cả thế giới không lẽ nó lại ngu đi dùng những con xe như sau :
View attachment 2099705View attachment 2099706View attachment 2099707View attachment 2099708View attachment 2099709View attachment 2099710