2door nói:Cám ơn Bác đã trả lời giúp em.
Bác chỉ giúp địa chỉ để sữa chú này ở đâu ( chuyên lam NiVA và làm kỹ.)
Thực sự xe Niva không phải là loại khó làm nhưng quan trọng là làm ra phải chạy ngon theo ý mình cái này đòi hỏi người cưỡi nó phải nhậy cảm một chút ,cân chỉnh nhiều lần mới ngon được.
Ural 375D nói:Xe này dùng có điểm yếu là sợi xích sên cam khá dài và có tuổi thọ ko cao, khi mà nó "rũ" rồi thì khó chỉnh máy êm lắm. Chạy ráng rất dễ nằm đường .
Hình như nó xài xích cam đôi giống lada 2107 thì phải .lâu qu1a rùi quên béng hết rùi .
Bác PM cho bác DAI NGU hỏi thêm về cái gara mà bác ấy vừa mới lấy 1 em Pajero và nhờ làm lại toàn bộ xe ngon lắm! Tui thấy họ làm xe rất kỹ và em Pajero của bác DAI NGU giờ trông như mới từ khung gầm đến dàn ngoài, từ máy đến nội thất bác ah...
Em nó đây, xứng đáng là hoa hậu ốp dốt chưa nhỉ?
Em nó đây, xứng đáng là hoa hậu ốp dốt chưa nhỉ?
NIVA trước kia là một dòng xe phải nói là đẹp, khả năng offroad tốt do xác xe nhẹ, máy 1.6. Năm 91 mình có 1 con xe này mua ở Lâm đồng chạy rất chiến, đạp lên 130 vô tư, chỉ phải tội ngôì hàng ghế sau rất khó chịu vì tiếng ù của dàn gầm truyền lên.