minhkhue nói:Bằng A1 thi rất dễ, nhưng đa số là bao đậu.
Phỏng vấn 100 người đi 2B, chỉ có 3 người biết biển 411
Vậy nên các bác xxx cần thường xuyên tổ chức khoá cấp tốc "tại chức" ngay trên đường kiểu này. Hy vọng 10 ông bị thổi sẽ có 2 ông về xem lại luật.
Thông thường nó sẽ lại lòi ra thêm lỗi chuyển làn ko signal để kiếm chuyện với bác...SHTP nói:Đúng đấy, bọn chó xxx cực kỳ đểu. Mình chạy 4 bánh thì chả bao giờ phạm luật mà tối hôm ấy lấy xe máy đi uống cafe chạy xe từ hướng công Viên Hoàng Văn Thụ về Nguyễn Văn Trỗi 1 chú xxx ra chặn lại.Thong.Nguyen nói:2B thà dễ bắt thấ mồ, thổi vào không phạt lỗi này thì cũng ép qua được lỗi khá mà
Mình dừng xe và hỏi mình phạm lỗi gì?
Chú ấy nói là mình chạy lấn lane, mịa nó mình nóng máu vặc lại liền: Ông ra xem lại giùm tôi cái biển báo cái ở đây cho phép trộn lane chứ không phải biển phân làn thì lấn lane chỗ nào?
xxx đuối lý nói cùn: Nhưng thà anh đi hẳn 1 lane đi đằng này anh lại chạy lane trong xong lại lách ra ngoài.
Mình bực quá: Tôi chạy xe thì phải tránh chướng ngại vật chứ, xe nó đậu dưới lòng đường không tránh nó để chết à?
Biết không xơi được gì chú ấy vớt vát: Em chỉ nhắc nhở anh thế thôi!
..............................................
Các chú ấy mai phục ở đây chủ yếu bắt xe máy mấy bác, mấy mợ, mấy em chạy 2B không thuộc luật chỉ cần mấy thằng xxxx biến chất này nó hù cái vụ lấn lane là xong rồi!
Em chỉ thấy khúc NKKN qua chùa Vĩnh Nghiêm có biển cho 2b chạy 2 lane qua đoạn trên lại thấy cho 2B chạy có 1 lane trong, không biết giờ đã chỉnh hết chưa, có điều xxx trên này nhiều khi đứng bắt 2B lấn lane cả gần ngã 4 nơi biển 411 đã có hiệu lực, h xxx chuyển sang ăn 2B vì phần lớn ít hiểu luật bị tóm là xì bác hồ ra rồi.
bác 1 noi: tao chận đầu cầu.
bác 2 noi: tau chận sau cầu.
mày an xong, đến lượt tao hốt. cú này cho anh em 3 4 5 6 bánh hết dám ra dường luôn.
bác 2 noi: tau chận sau cầu.
mày an xong, đến lượt tao hốt. cú này cho anh em 3 4 5 6 bánh hết dám ra dường luôn.
các bác chú ý nhé, Võ thị Sáu về Nam KK Nghĩa xxx thường đứng bắt xe 4b và 2b (nhà mình ở NKKN) không biết lỗi gì nhưng nghe nói 2b & 4b đều bị bắt vì không mở đèn signal dù rẽ phải vòng theo tiểu đảo.
Cái vùng chéo vàng đó nghĩa là chỉ cho phép 1 xe vào thôi, xe sau chờ xe trước ra khỏi vùng đó mới được vào.bienlao nói:Bác cho hỏi tại tâm ngã 4, có vạch chéo vàng, cái này để làm gì?
Có phải là tượng trưng cho bùng binh? (tâm điểm gạch chéo là bùng binh)
Theo như màu sơn và nét vẽ thì đây là khu vực cấm dừng và đỗ xe. Kể cả cấm dừng chờ xe lửa luôn bác.cuabongang nói:Cái vùng chéo vàng đó nghĩa là chỉ cho phép 1 xe vào thôi, xe sau chờ xe trước ra khỏi vùng đó mới được vào.bienlao nói:Bác cho hỏi tại tâm ngã 4, có vạch chéo vàng, cái này để làm gì?
Có phải là tượng trưng cho bùng binh? (tâm điểm gạch chéo là bùng binh)
Em không rõ cái này lắm .bienlao nói:Bác cho hỏi tại tâm ngã 4, có vạch chéo vàng, cái này để làm gì?
Có phải là tượng trưng cho bùng binh? (tâm điểm gạch chéo là bùng binh)
anhbocau nói:Ngay giao đường ray , trước trường Khởi Nghĩa , xxx đứng bắt chủ yếu là các xe quay đầu ( có vạch chéo vàng ) , xe từ Mai V Ngọc chạy ra rẽ phải ( cơm tấm Cali ) .
Nhưng thấy là không thể chuyển hướng tại đây .
Ngã 4 Trần Hưng Đạo - Nguyễn Thái Học cũng vậy .