1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
RE: Nó hoạt động thế nào các Bác ơi!!! Loại này ít thấy quá!

2 kỳ dùng bơm gió riêng, khá sạch , quan trọng là bộ lọc khí xã gắn kèm thôi.
Trích đoạn: Mr.Thiet

Wa...cái hình trên cùng là của xe hơi ! Xe này chắc phải rất rẻ. Vì động cơ 2 thì ...Thích thật,nhưng không biết khí thải đạt Euro mấy ?.
Mà máy đóng cọc vẫn còn dùng,thường là cọc mố cầu đường mới,không dùng trong phố,chớ đâu có tuyệt chủng !!!
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
16/3/07
107
1
16
53
Hà Nội
RE: Nó hoạt động thế nào các Bác ơi!!! Loại này ít thấy quá!

Máy này gắn trên xe nào của DAIHATSU nhỉ? Chắc xe đời cũ nhưng nhìn ở đây có vẻ là xe mới.
 
O.S.P.D
16/8/04
2.803
129
63
61
"Trung Tâm Công Nghệ Hoá Màu"
RE: Nó hoạt động thế nào các Bác ơi!!! Loại này ít thấy quá!

Câu hỏi vui : Vậy chớ theo các bác , cây súng máy , ví dụ AK 47 , khi để chế độ bắn liên thanh thì nó có nguyên lý của động cơ mấy thì ?
 
Hạng D
1/3/08
1.115
13
38
39
RE: Nó hoạt động thế nào các Bác ơi!!! Loại này ít thấy quá!

Trích đoạn: Der Fahrer

Câu hỏi vui : Vậy chớ theo các bác , cây súng máy , ví dụ AK 47 , khi để chế độ bắn liên thanh thì nó có nguyên lý của động cơ mấy thì ?
2 kỳ. cái này em chơi rồi :D
 
Hạng D
23/10/04
2.240
2.109
113
RE: Nó hoạt động thế nào các Bác ơi!!! Loại này ít thấy quá!

Súng là động cơ 1 thì các bác ơi, chỉ có 1 thì nổ duy nhất! :D
 
Hạng B2
2/5/06
239
5
18
tp/HCM
RE: Nó hoạt động thế nào các Bác ơi!!! Loại này ít thấy quá!

Trích đoạn: Der Fahrer

Câu hỏi vui : Vậy chớ theo các bác , cây súng máy , ví dụ AK 47 , khi để chế độ bắn liên thanh thì nó có nguyên lý của động cơ mấy thì ?


Phân tích :
Lên đạn bằng cách đưa khóa nòng về sau, khi khóa nòng về " điểm chết dưới " , đạn từ trong băng ( mặc định 30 viên ) dưới tác dụng của lực đẩy lò xo được đưa vào ổ , khóa nòng đi lên " điểm chết trên " đưa đạn lên nòng, kết thúc hành trình đầu khóa nòng xoay phải một góc nhỏ để các vấu khóa chặt vào nòng súng tạo thành " buồng đốt "
khi xạ thủ bóp cò, kim hỏa đập vào hạt nổ kích hoạt thuốc đạn cháy, năng lượng tạo ra trong "buồng đốt " đẩy đầu đạn đi trong nòng súng theo rãnh xoắn ( đường khương tuyến) - chắc tiếntg Tàu .
khi đạn gần đi ra khỏi nòng ( chính xác là gần chỗ ốp che tay bằng gỗ phía trên ) , tại đây có một lỗ nhỏ trích khí từ nòng súng để tác động lên 1 pit tong làm pít tong lùi về . Tác động làm xoay trái đầu khóa nòng giải phóng ra khỏi nòng súng và lùi về " điểm chết dưới " , một chu trình mới lại bắt đầu ....


Vậy , tạm kết luận theo " chu trình trên " thì AK 47 là hoạt động " theo kiểu " động cơ 2 thì với xi lanh được xẻ rãnh bên hông có tăng áp tạo " hành lang gió " .