ko vay được mới chết...một năm bán đc hơn 96k xe mà chết, vậy vin bán 1 năm đc bao nhiêu để ko chết ?
- Tags
- ssangyong ssangyong motor
Vượng đã nói bữa là thị trường ở Vn quá nhỏ, có nghĩa là làm xe bao cả tt VN cũng ko cólợi nhuận.ko vay được mới chết...
Vượng đã nói bữa là thị trường ở Vn quá nhỏ, có nghĩa là làm xe bao cả tt VN cũng ko cólợi nhuận.
Chừng nào còn cạp đất được thì còn có lợi nhuận... Xe cộ gì tầm này
lỗ 50tr USD thì chuyện bình thường, vấn đề là cơ cấu line up sản phẩm của SS giờ đã quá lạc hậu, hạ tầng sản xuất, R&D cũng cũ ko có triển vọng có lãi thì ít ông nào dám ôm vào
Bán lại thì thương hiệu vẫn được người mua sau hỗ trợ. Còn phá sản là coi như người tiêu dùng xong phim.Họ nộp đơn phá sản để dc bảo hộ chứ có phải rao bán mình đâu bác,, khác nhau xa
Luật phá sản là để bảo vệ doanh nghiệp
bán lại 0 đồng khác phá sản hoàn toàn nha. Phá sản thì người gửi tiền mất trắng. Còn bán lại 0 đồng thì người gửi tiền chẳng bị gì, quyền và nghĩa vụ chuyển giao thôiGiống ngân hàng 0 đồng nhà mình ấy mà!
vin nó đâu chỉ kinh doanh xe, xe chỉ là 1 giỏ đầu tư của nó thôi, vin nó còn kinh doanh nhiều lãnh vực khác từ hàng không, bds, cho tới chuỗi cửa hàng bán lẻ...nên vin có ko bán dc xe nào nó cũng ko chết đâu, chỉ lỗ tí thôi !một năm bán đc hơn 96k xe mà chết, vậy vin bán 1 năm đc bao nhiêu để ko chết ?
Nghĩa vụ thôi bác. Làm gì còn cái quyền nào khi chỉ là cái xác. Ssangyong còn thương hiệu, thị trường và công nghệ chứ NH 0 đồng là xác trôi!bán lại 0 đồng khác phá sản hoàn toàn nha. Phá sản thì người gửi tiền mất trắng. Còn bán lại 0 đồng thì người gửi tiền chẳng bị gì, quyền và nghĩa vụ chuyển giao thôi
khác là ở chỗ NH mua lại phải có nghĩa vụ hoàn thành nghĩa vụ của NH đã bán. Còn tuyên bố phá sản thì không có ai chịu trách nhiêm hoàn thành nghĩa vụNghĩa vụ thôi bác. Làm gì còn cái quyền nào khi chỉ là cái xác. Ssangyong còn thương hiệu, thị trường và công nghệ chứ NH 0 đồng là xác trôi!