Mịa chúng nó, khốn nạn thật, chỉ biết thu tiền là giỏi thôi, quản lý và vận hành như CCC. Liên quan đến sinh mạng của con người mà chúng nó xử lý như vậy, thử hỏi nếu không may xảy ra tai nạn thì sao ? Đã có người bị trước thông báo thế mà không có biện pháp nào để khắc phục tạm thời . Nản thật
Hay là mình in ra tờ A3 nội dung là : dcm bọn Quờ Lờ Cao Tốc LTDG ..... dán bên hong xe, xong tới trạm thu phí, mình quắc quắc mấy thằng đứng canh, xong chỉ chỉ xuống cửa xe cho bọn nó đọc ko nhỉ...
Chứ mấy anh ngồi đây chửi thôi rồi, chúng nó đọc đc đâu
Chứ mấy anh ngồi đây chửi thôi rồi, chúng nó đọc đc đâu
Cũng may mắn cho mọi người là xe đã ráng vào sát lề phải, nên không thấy xãy ra bất cứ va chạm tai nạn nàoCó phải 7h30 tối qua cũng 1 xe bị nổ lốp do lý do này không các Bác.
Xe chạy 3 hàng luôn hướng LT-TPHCM. Mất hơn 30 phút nhúch nhích dưới chân cầu Long Thành. Gần đến đỉnh cầu thì thấy vợ 1 và vợ 2 của chủ nhân này !
Chia buồn cùng chủ xe.
Cảm ơn Bác đã chia sẽ cho Anh Em, bài của Bác sẽ cứu được nhiều người. Em cũng đã share bài bác trên facebook để cảnh bác cho mọi người. Ủng hộ Bác hể mình.View attachment 481072
CẢNH BÁO: bác nào có đi cao tốc Long Thành - Dầu Giây, hướng từ Vũng Tàu lên Sài Gòn, ngay đoạn chuẩn bị lên cầu, trước trạm thu phí gần hết cao tốc thì cẩn thận nhé. Khe co giãn bằng thép của cầu bị gãy ốc, bung lên, nhưng đơn vị chủ quản họ không cảnh báo cũng như khắc phục, xe em hôm qua đang chạy vận tốc cao (đoạn này cho chạy max 120), cán qua gờ thép này bị NỔ VỎ sau, xé mép mâm (Vorsteiner của em đi toi). E ráng giữ tay lái và lết xuống hết cầu, gần đến trạm thu phí thì dừng.[pagebreak][/pagebreak]
Nguồn từ:
https://www.facebook.com/qkhanh29
Cũng may, nếu bị bánh trước là sẽ bị mất lái, chiều cuối tuần đường đông xe khách và xe container đang lao từ sau đến, rất nguy hiểm, đang chở bà bầu nữa chứ. E cũng đã báo lên đơn vị quản lý (gặp phó trạm) thì được thông báo là e là người thứ 2 báo sự việc này nhưng tạm thời nhà thầu chưa đến khắc phục kịp. E cũng đã bắt họ làm biên bản ghi nhận sự việc về thiệt hại. Ép lắm cuối cùng họ mới chịu cho xe tuần tra chở e quay lại đoạn bị sự cố để chụp hình lại.
Đành phải lên saigon bằng xe cứu hộ ( Đường thì thu phí cao mà làm thì.....
Mấy bác đi đoạn này cẩn thận !
Bọn vô trách nhiệm- (Hình như hôm qua e gặp xe bác trên đường dẫn hướng SG-VT lúc 5h chiều thì phải....bà cả cứ tấm tắc khen xe bác đẹp).View attachment 481072
CẢNH BÁO: bác nào có đi cao tốc Long Thành - Dầu Giây, hướng từ Vũng Tàu lên Sài Gòn, ngay đoạn chuẩn bị lên cầu, trước trạm thu phí gần hết cao tốc thì cẩn thận nhé. Khe co giãn bằng thép của cầu bị gãy ốc, bung lên, nhưng đơn vị chủ quản họ không cảnh báo cũng như khắc phục, xe em hôm qua đang chạy vận tốc cao (đoạn này cho chạy max 120), cán qua gờ thép này bị NỔ VỎ sau, xé mép mâm (Vorsteiner của em đi toi). E ráng giữ tay lái và lết xuống hết cầu, gần đến trạm thu phí thì dừng.[pagebreak][/pagebreak]
Nguồn từ:
https://www.facebook.com/qkhanh29
Cũng may, nếu bị bánh trước là sẽ bị mất lái, chiều cuối tuần đường đông xe khách và xe container đang lao từ sau đến, rất nguy hiểm, đang chở bà bầu nữa chứ. E cũng đã báo lên đơn vị quản lý (gặp phó trạm) thì được thông báo là e là người thứ 2 báo sự việc này nhưng tạm thời nhà thầu chưa đến khắc phục kịp. E cũng đã bắt họ làm biên bản ghi nhận sự việc về thiệt hại. Ép lắm cuối cùng họ mới chịu cho xe tuần tra chở e quay lại đoạn bị sự cố để chụp hình lại.
Đành phải lên saigon bằng xe cứu hộ ( Đường thì thu phí cao mà làm thì.....
Mấy bác đi đoạn này cẩn thận !
Riêng chỉ có ở vnGiỡn vui quá bác? Đặt cái bao cát TO tổ bố thế kia thì bác nghĩ cách bao nhiêu giây sẽ thấy được nó? (Với vận tốc 100km/h) và với số giây như vậy bác xử lý kịp ko? Đó là chưa nói chắc gì cái bao cát đó nó đã để lúc bác chủ gặp nạn? Nó mới mang ra khi bác chủ cự cãi với nó thì sao?
Lã Bố bị Điêu Thuyền cài bẫy rồi...thôi rồi gặp phải Lã Bố là chết nhé....
Xot quá....
Vậy là sao bác ,tự chịu hả. Nếu xảy ra tại nạn liên hoàn và thương vòng thì sao ?đúng mạng người vn rẻ thiệt (giống bài thơ cô giáo Lam viết )Em ko giỡn, đặt cái bao cát là sau khi mang tấm khe co giãn kia đi rồi ạ, mục đích nó giống như tấm đệm để các bác đi qua chỗ đó không bị ảnh hưởng chứ đâu phải để cảnh báo các bác. Cái cầu long thành nó có 2 làn, tấm ke co giãn kia nằm ở giữa nếu đặt cảnh báo nó bít lối các bác đi qua kiểu gì? Còn mấy bác nói lỗi do bên quản lý cũng không hoàn toàn đúng vì hư hỏng có thể sảy ra theo nguyên nhân khách quan và chủ quan, điều quan trọng là sau khi hư hỏng sảy ra họ khắc phục thế nào ạ.