Hạng F
4/4/15
8.406
9.949
113
sài gòn
chu
Thứ nhất: Ai cho anh dừng lại lao ra đặt cành cây hay thùng bìa ở chỗ đó vậy [BCOLOR=#fcfcff]:D[/BCOLOR]. Anh coi rẻ tánh mạng của anh quá vậy. Cục sắt 2 3 tấn đang chạy với vận tốc 120kmh mà anh đòi lao ra kiếm cành cây đặt vô trước mặt nó hả? Nếu anh có ý tốt vậy mai tui chở cho anh ra khúc này, anh đặt cành cây thùng bìa gì đó giùm tui nha.

Cong việc quản lí, xử lí sự cố xảy ra ở trên cao tốc là công việc của ban quản lí, không phải của tui hay của anh hay bất kì ông nào sử dụng đường cao tốc. Và ở đây công việc này diễn ra chưa tốt, thì đó là lỗi của bọn QL này. Ngay cả việc đơn giản nhất là đóng tạm thời làn đường ở khúc đó, đặt biển cảnh báo giảm tốc độ, nguy hiểm cách đó vài trăm mét là việc đơn giản nhất khi gặp sự cố chưa xử lí kịp cũng không được thực hiện. Thay vào đó là cái bao cát tôi chưa hiểu giải quyết được vấn đề gì?
chuẩn rồi đó
 
Hạng D
2/4/11
2.916
615
113
41
TPHCM
hondasaigon.com.vn
;)các bác nói sao ý, đường tụi em làm mấy chục tỷ lận mà. Em ứ tin kkk
p/s: Chi buonf cùng bác chủ, cảm ơn thông tin bác đã chia sẻ.
 
Hạng B2
26/1/15
189
335
63
53
chắc là tính cả chiều đi và về, nhưng bác @Khôi Trần đang nói số tiền bỏ ra để đi hết cao tốc này thì phải
Tôi nghĩ anh bạn Khôi Trần ý nói là phí từ Sg đến DG là 100 ngàn vnđ. Chứ không phải là chiều dài 100km đâu !!!
 
Hạng C
18/1/11
509
794
93
Có thể Pac chủ ngại đi kiện tốn thời gian và tiền bạc - Nếu mình ủy quyền cho luật sư đi kiện được không mấy Pac ? Nếu được Pac chủ nên làm - thắng thua chưa biết nhưng ít nhất cũng đánh động đến nhiều nhiều bac tài trên đường.Cứu 1 mạng người hơn xây 7 tòa tháp - cổ nhân đã nói .
Pác nào có quan hệ với báo đài thì cũng nên phổ biến thông tin này càng nhiều càng tốt,sau này không phải nói câu : giá như ....
Một ngày không biết bao nhiêu ngàn xe chạy ngang qua đó !
xem ra sống ở VN còn nguy hiểm hơn ở syria.
 
Hạng D
17/10/13
1.445
14.218
113
Nguy hiểm quá bác chủ gửi hình cho nhà báo gấp, kẻo chết người như chơi
 
Hạng B2
7/10/14
298
122
43
50
Thành phố Cần Thơ
Đau lòng quá, thu phí thì cao chất lượng giới hạn tổn thất người đóng phí chịu, rủi ro chi phí bỏ ra sửa chữa tự lo.......bó tay rùi....
 
Hạng B2
7/10/13
137
240
43
TPHCM
Cong việc quản lí, xử lí sự cố xảy ra ở trên cao tốc là công việc của ban quản lí, không phải của tui hay của anh hay bất kì ông nào sử dụng đường cao tốc. Và ở đây công việc này diễn ra chưa tốt, thì đó là lỗi của bọn QL này. Ngay cả việc đơn giản nhất là đóng tạm thời làn đường ở khúc đó, đặt biển cảnh báo giảm tốc độ, nguy hiểm cách đó vài trăm mét là việc đơn giản nhất khi gặp sự cố chưa xử lí kịp cũng không được thực hiện. Thay vào đó là cái bao cát tôi chưa hiểu giải quyết được vấn đề gì?
Kênh hôi chịu không nổi, muốn tự chui xuống dọn rác mà còn phải xin phép chính quyền mới được làm nữa mà, huống chi là quăng bao cát trên cao tốc :D