RE: NÓI 1 CHÚT VỀ SUZUKI SPORT
Đọc bài của các bác mới biết thêm được nhiều cái lần đầu tiên biết ,mà dân chơi xe ở miền Nam và miền Bắc khác nhau nhiều quá,mấy bác miền Nam thì còn có đường dài,đường lớn để mà tỷ thí max speed chứ dân miền Bắc chủ yếu là so kè về võng,vỉa chứ ko quen thuộc với núp gió và nài như các bác miền nam .Điều này có lẽ là do điều kiện địa lý .
Nhắc đến 2 thì em lại thấy nhớ chú Z125 yêu quý hồi xưa,hix .Đam mê tốc độ ở phân khúc xe khung nữ thì đại diện tiêu biểu luôn là RGV và Z .RGV ở miền bắc sau một thời làm mưa làm gió thì hầu hết đã được rước về miền nam để tiếp tục cống hiến cho nên giờ rất ít gặp RGV 120 ở Hà nội.Đi 2 thì em luôn tự tin về khả năng ù té quyền khi điểm chẳng lành ,ví dụ bị mấy anh CA dí . Cách đây 3 năm,ở Bà triệu có 1 quầy nhập về 3 chú Satria đời 2005,với giá rao bán là 77 mil.sau đó 1 thời gian cả 3 đã được xúc nhưng em ko biết giá cưới là bao nhiêu .Satria đời này hình dáng và máy móc y hệt em RGX ,chỉ khác tem vì được bán ở 2 thị trường khác nhau ,dáng xe nhỏ,dáng ngồi ko được sport như ngồi RGV ,RS110 hay FX,mà dáng ngồi rất bình thường như ngồi Viva,Wave ,rất giống như ngồi Z125.
Để vít những chú 2 thì ZIn,máy móc ngon lành ,đề pa hết ga ,ai tay yếu ko cẩn thận còn bị giật ,cảm giác như sắp tuột tay khỏi xe,chứ gặp phải mấy chú đã độ thì có khi xe đi ,người ở lại .Mà FX,SOnic là 4 thì làm sao mà chạy lại được 2 thì như Z va RGV .Đề pa cái là hít no khói thơm rồi còn đâu
Đọc bài của các bác mới biết thêm được nhiều cái lần đầu tiên biết ,mà dân chơi xe ở miền Nam và miền Bắc khác nhau nhiều quá,mấy bác miền Nam thì còn có đường dài,đường lớn để mà tỷ thí max speed chứ dân miền Bắc chủ yếu là so kè về võng,vỉa chứ ko quen thuộc với núp gió và nài như các bác miền nam .Điều này có lẽ là do điều kiện địa lý .
Nhắc đến 2 thì em lại thấy nhớ chú Z125 yêu quý hồi xưa,hix .Đam mê tốc độ ở phân khúc xe khung nữ thì đại diện tiêu biểu luôn là RGV và Z .RGV ở miền bắc sau một thời làm mưa làm gió thì hầu hết đã được rước về miền nam để tiếp tục cống hiến cho nên giờ rất ít gặp RGV 120 ở Hà nội.Đi 2 thì em luôn tự tin về khả năng ù té quyền khi điểm chẳng lành ,ví dụ bị mấy anh CA dí . Cách đây 3 năm,ở Bà triệu có 1 quầy nhập về 3 chú Satria đời 2005,với giá rao bán là 77 mil.sau đó 1 thời gian cả 3 đã được xúc nhưng em ko biết giá cưới là bao nhiêu .Satria đời này hình dáng và máy móc y hệt em RGX ,chỉ khác tem vì được bán ở 2 thị trường khác nhau ,dáng xe nhỏ,dáng ngồi ko được sport như ngồi RGV ,RS110 hay FX,mà dáng ngồi rất bình thường như ngồi Viva,Wave ,rất giống như ngồi Z125.
Để vít những chú 2 thì ZIn,máy móc ngon lành ,đề pa hết ga ,ai tay yếu ko cẩn thận còn bị giật ,cảm giác như sắp tuột tay khỏi xe,chứ gặp phải mấy chú đã độ thì có khi xe đi ,người ở lại .Mà FX,SOnic là 4 thì làm sao mà chạy lại được 2 thì như Z va RGV .Đề pa cái là hít no khói thơm rồi còn đâu