Re:Hội Kia Vũng Tàu!
Các cụ kia vũng tàu cho mình hỏi thăm một tý:
Vợ hai nhà mình là Forte Trường Hải, mới cưới vài tháng nay. Số là khi nhận xe không đưa lên cầu để kiểm tra gầm vì cứ nghĩ rằng xe mới thì thì mọi thứ đều hoàn hảo...
Sau khi sử dụng được khoảng 1000km đầu tiên mình cho em nó qua Kia Bà Rịa bảo dưỡng thì phát hiện thùng nhiên liệu bị móp lún một mảng bằng bàn tay. Ngay trung tâm vùng bị móp có dấu vết của hai cái đầu buloong, mình có nhờ các đồng chí kỹ thuật xem qua và chụp ảnh lại để báo cáo cho cụ Hải ( hay bộ phận) bảo hành bảo tỏi gì đó, nói chung là rất nhiệt tình vì khi vào mình cũng trình bày rõ là mình cần sự hỗ trợ chứ không phải là cố tình bắt đền hay làm khó gì các vị ấy và cái mảng thùng xăng bị móp nằm dưới gầm nên cũng không ngại lắm về mặt thẩm mỹ, nhưng có một việc hơi khó chịu là khi mình đổ đầy tới miệng thùng xăng thì cũng chỉ đi được chừng dưới 40km là đồng hồ hiển thị xăng tụt mất một vạch ( hiện tại xe mình chỉ chạy quanh vt, và đã đi được 2600km, mức tiêu thụ thực tế vào khoảng 12,5l/km). Do mình cũng đã sử dụng qua nhiều dòng xe khác, thông thường khi đổ đầy bình thì phải chạy tầm 100 km kim xăng mới bắt đầu nhúc nhích, còn trường hợp kia Forte này thì nó lại xuống hẳn một vạch??? Mình nghĩ rằng khi đổ đầy bình thì phải chạy tầm 100 km kim xăng mới bắt đầu nhúc nhích, còn trường hợp kia Forte này thì nó lại xuống hẳn một vạch, như vậy có phải là bất thường không các cụ Kia Vt ?
Cách đây vài tuần có vài cụ trên trung tâm bảo hành xuống BR và yêu cầu mình đem xe qua để các cụ ấy kiểm tra lại!mnois chung là có thiện chí nhưng các cụ ấy lại không thể sủ lý cái phần móp ấy bằng cách làm nguội mà phải hàn xì mới làm phẳng chỗ móp ấy được, mình không đồng ý cách làm đó bởi thùng xăng theo kinh nghiệm của mình thì không được dùng nhiệt để hàn ??? Các cụ ấy do không thể quy trách nhiệm cái vụ móp này cho ai nên yêu cầu mình phải trả 50% giá trị cho cái thùng xăng mới( có vẻ hơi vô lý trong chuyện này), mình không đồng ý và nói rằng cái vụ móp này không phải là điều quan trọng, mình chỉ sợ trong quá trình bị va đập ( có lẽ do khâu vận chuyển lên và xuống xe) gây ảnh hưởng đến các bộ phận bơm xăng và báo xăng... Trong thùng xăng mà thôi, nhưng hiện tại thùng xăng đang bị móp khá sâu như vậy thì việc báo sai thông tin tiêu thụ nhiên liệu là điều hoàn toàn có thể sảy ra... Các cụ yêu cầu hôm nào mình đổ đầy xăng và phi sang BR chở các cụ bên kia BR đi để kiểm chứng rồi báo lại cho các cụ trên TT biết để còn tính tiếp...
Mong các cụ Kia vt đã sử dụng kia Trường hải có kinh nghiệm cho ý kiến với nhá !
Thanks các cụ Kia vũng tàu, mong có ngày được diện kiến các cụ học hỏi kinh nghiệm.
Các cụ kia vũng tàu cho mình hỏi thăm một tý:
Vợ hai nhà mình là Forte Trường Hải, mới cưới vài tháng nay. Số là khi nhận xe không đưa lên cầu để kiểm tra gầm vì cứ nghĩ rằng xe mới thì thì mọi thứ đều hoàn hảo...
Sau khi sử dụng được khoảng 1000km đầu tiên mình cho em nó qua Kia Bà Rịa bảo dưỡng thì phát hiện thùng nhiên liệu bị móp lún một mảng bằng bàn tay. Ngay trung tâm vùng bị móp có dấu vết của hai cái đầu buloong, mình có nhờ các đồng chí kỹ thuật xem qua và chụp ảnh lại để báo cáo cho cụ Hải ( hay bộ phận) bảo hành bảo tỏi gì đó, nói chung là rất nhiệt tình vì khi vào mình cũng trình bày rõ là mình cần sự hỗ trợ chứ không phải là cố tình bắt đền hay làm khó gì các vị ấy và cái mảng thùng xăng bị móp nằm dưới gầm nên cũng không ngại lắm về mặt thẩm mỹ, nhưng có một việc hơi khó chịu là khi mình đổ đầy tới miệng thùng xăng thì cũng chỉ đi được chừng dưới 40km là đồng hồ hiển thị xăng tụt mất một vạch ( hiện tại xe mình chỉ chạy quanh vt, và đã đi được 2600km, mức tiêu thụ thực tế vào khoảng 12,5l/km). Do mình cũng đã sử dụng qua nhiều dòng xe khác, thông thường khi đổ đầy bình thì phải chạy tầm 100 km kim xăng mới bắt đầu nhúc nhích, còn trường hợp kia Forte này thì nó lại xuống hẳn một vạch??? Mình nghĩ rằng khi đổ đầy bình thì phải chạy tầm 100 km kim xăng mới bắt đầu nhúc nhích, còn trường hợp kia Forte này thì nó lại xuống hẳn một vạch, như vậy có phải là bất thường không các cụ Kia Vt ?
Cách đây vài tuần có vài cụ trên trung tâm bảo hành xuống BR và yêu cầu mình đem xe qua để các cụ ấy kiểm tra lại!mnois chung là có thiện chí nhưng các cụ ấy lại không thể sủ lý cái phần móp ấy bằng cách làm nguội mà phải hàn xì mới làm phẳng chỗ móp ấy được, mình không đồng ý cách làm đó bởi thùng xăng theo kinh nghiệm của mình thì không được dùng nhiệt để hàn ??? Các cụ ấy do không thể quy trách nhiệm cái vụ móp này cho ai nên yêu cầu mình phải trả 50% giá trị cho cái thùng xăng mới( có vẻ hơi vô lý trong chuyện này), mình không đồng ý và nói rằng cái vụ móp này không phải là điều quan trọng, mình chỉ sợ trong quá trình bị va đập ( có lẽ do khâu vận chuyển lên và xuống xe) gây ảnh hưởng đến các bộ phận bơm xăng và báo xăng... Trong thùng xăng mà thôi, nhưng hiện tại thùng xăng đang bị móp khá sâu như vậy thì việc báo sai thông tin tiêu thụ nhiên liệu là điều hoàn toàn có thể sảy ra... Các cụ yêu cầu hôm nào mình đổ đầy xăng và phi sang BR chở các cụ bên kia BR đi để kiểm chứng rồi báo lại cho các cụ trên TT biết để còn tính tiếp...
Mong các cụ Kia vt đã sử dụng kia Trường hải có kinh nghiệm cho ý kiến với nhá !
Thanks các cụ Kia vũng tàu, mong có ngày được diện kiến các cụ học hỏi kinh nghiệm.