Theo mình ống dài ko ảnh hưởng đáng kể đến hệ thống xăng, bởi quan trọng là bơm xăng còn ok thì sẽ tạo áp suất chuẩn để kim phun xịt sương vào buồng đốt. Trừ khi cái ống độ chế đó bịt, giảm tiết diện hệ thống xăng thì mới đáng lo. Còn bình thường thì chỉ bị giảm áp ở khúc đầu khi xăng chưa lấp đầy hệ thống thôi. Bơm xăng sẽ tạo áp suất như hệ thống thủy lực, áp lực cơ bản sẽ dàn đều trên toàn bộ hệ thống ống dẫn xăng.
Hi, e đã điều chỉnh vị trí lắp sát hơn, rút ngắn dây xăng còn 1/2 so với lúc đầu thì cảm giác máy mới nổ mượt trở lại.
Khả năng dò rỉ thấp vì giắc nối nhanh xịn lém, dí ga tạo áp lực chả miếng xăng nào lọt ra.
Giá nó gần 9 chai chưa công lắp ạ huuu. Được cái bên bán cho em thử 1-2 tuần ko ưng trả lại ko mất xèng.
Đi lắp ở nisan Sài Gòn mới thấy Subaru, Fotuner lắp nhiều phết.
nghiên cứu trên mạng thấy bên Sing, Anh...lắp cũng nhiều và đều nhận xét khá ấn tượng.
Bản chất cái Broquet này là chất xúc tác dạng rắn chuyên dùng khí hoá lỏng. Khi xăng đi qua nó xúc tác phá và kết cấu lại cấu trúc hoá học giúp xăng thanh sạch hơn, đốt sạch hơn trong buồng đốt, từ đó sinh công tốt giúp đề pa ko bị ì. Xăng xe lại tóin nhất lúc khởi động đề pa chạy, nên sẽ tiết kiệm ở khúc này, dù rằng ít.
Khi lắp ở khoang máy, cái Broqet sẽ nóng lên do khoang máy nóng chừng 50-60 độ, cũng giúp " sưởi ấm" xăng sẽ giúp bay hơi tốt.
hi, e đang tét trong các điều kiện khác nhau a
Khả năng dò rỉ thấp vì giắc nối nhanh xịn lém, dí ga tạo áp lực chả miếng xăng nào lọt ra.
Giá nó gần 9 chai chưa công lắp ạ huuu. Được cái bên bán cho em thử 1-2 tuần ko ưng trả lại ko mất xèng.
Đi lắp ở nisan Sài Gòn mới thấy Subaru, Fotuner lắp nhiều phết.
nghiên cứu trên mạng thấy bên Sing, Anh...lắp cũng nhiều và đều nhận xét khá ấn tượng.
Bản chất cái Broquet này là chất xúc tác dạng rắn chuyên dùng khí hoá lỏng. Khi xăng đi qua nó xúc tác phá và kết cấu lại cấu trúc hoá học giúp xăng thanh sạch hơn, đốt sạch hơn trong buồng đốt, từ đó sinh công tốt giúp đề pa ko bị ì. Xăng xe lại tóin nhất lúc khởi động đề pa chạy, nên sẽ tiết kiệm ở khúc này, dù rằng ít.
Khi lắp ở khoang máy, cái Broqet sẽ nóng lên do khoang máy nóng chừng 50-60 độ, cũng giúp " sưởi ấm" xăng sẽ giúp bay hơi tốt.
hi, e đang tét trong các điều kiện khác nhau a
9 chai thì em chả chơi bác Say ạ. Mấy anh em có mua cục nam châm đất hiếm ốp ống dẫn xăng đoạn cấp cho kim phun giá 2tr đã thấy mắc rồi. Em mua về tự làm hết có 500k giờ đang dùng loại này. Theo quảng cáo là từ trường do nam châm đất hiếm tạo ra sẽ sắp xếp các phân tử của xăng theo đúng cấu trúc ban đầu giúp cho việc đốt cháy xăng trong buồng đốt được triệt để.Hi, e đã điều chỉnh vị trí lắp sát hơn, rút ngắn dây xăng còn 1/2 so với lúc đầu thì cảm giác máy mới nổ mượt trở lại.
Khả năng dò rỉ thấp vì giắc nối nhanh xịn lém, dí ga tạo áp lực chả miếng xăng nào lọt ra.
Giá nó gần 9 chai chưa công lắp ạ huuu. Được cái bên bán cho em thử 1-2 tuần ko ưng trả lại ko mất xèng.
Đi lắp ở nisan Sài Gòn mới thấy Subaru, Fotuner lắp nhiều phết.
nghiên cứu trên mạng thấy bên Sing, Anh...lắp cũng nhiều và đều nhận xét khá ấn tượng.
Bản chất cái Broquet này là chất xúc tác dạng rắn chuyên dùng khí hoá lỏng. Khi xăng đi qua nó xúc tác phá và kết cấu lại cấu trúc hoá học giúp xăng thanh sạch hơn, đốt sạch hơn trong buồng đốt, từ đó sinh công tốt giúp đề pa ko bị ì. Xăng xe lại tóin nhất lúc khởi động đề pa chạy, nên sẽ tiết kiệm ở khúc này, dù rằng ít.
Khi lắp ở khoang máy, cái Broqet sẽ nóng lên do khoang máy nóng chừng 50-60 độ, cũng giúp " sưởi ấm" xăng sẽ giúp bay hơi tốt.
hi, e đang tét trong các điều kiện khác nhau a
Cụ cho em địa chỉ để em thử phát luôn món nam châm này với ạ9 chai thì em chả chơi bác Say ạ. Mấy anh em có mua cục nam châm đất hiếm ốp ống dẫn xăng đoạn cấp cho kim phun giá 2tr đã thấy mắc rồi. Em mua về tự làm hết có 500k giờ đang dùng loại này. Theo quảng cáo là từ trường do nam châm đất hiếm tạo ra sẽ sắp xếp các phân tử của xăng theo đúng cấu trúc ban đầu giúp cho việc đốt cháy xăng trong buồng đốt được triệt để.
Mình đã dùng cái nam châm cho xe máy, cách nay cả chục năm rồi, chả tác dụng gì đâu. Nếu tác dụng thật thì hãng họ tiếc gì ko lắp.
Theo mình thì để tiết kiệm nhiên liệu, nên nhất là thường xuyên vệ sinh lọc gió, họng ga, các cảm biến, bugi và dây phin, bobin lửa. Các món này ok là tốt rồi. Vừa rồi mình tổng vệ sinh và thay 4 bugi, đã kéo mức tiêu hao nhiên liệu xuống tối ưu - 6,7l/100km, xe 2.0, đời 1995. Trước đó toàn tầm 7.5l, pô khói muội đen, giờ muội pô nâu đỏ, đẹp lắm.
Mình test tiêu hao nhiên liệu bằng cách đổ đầy bình, chạy vài trăm, lại đổ đầy, ghi số km để tính. Đã test 4 lần đổ đầy bình để ra mức trung bình tương đối chuẩn.
Theo mình thì để tiết kiệm nhiên liệu, nên nhất là thường xuyên vệ sinh lọc gió, họng ga, các cảm biến, bugi và dây phin, bobin lửa. Các món này ok là tốt rồi. Vừa rồi mình tổng vệ sinh và thay 4 bugi, đã kéo mức tiêu hao nhiên liệu xuống tối ưu - 6,7l/100km, xe 2.0, đời 1995. Trước đó toàn tầm 7.5l, pô khói muội đen, giờ muội pô nâu đỏ, đẹp lắm.
Mình test tiêu hao nhiên liệu bằng cách đổ đầy bình, chạy vài trăm, lại đổ đầy, ghi số km để tính. Đã test 4 lần đổ đầy bình để ra mức trung bình tương đối chuẩn.
Chuẩn bác, quan trọng mình dùng bugi loại tốt sẽ đốt cháy nhiên liệu tốt hơn, dẫn đến tiết kiệm nhiên liệu và tăng độ bốc của máy. Còn những cái độ khác em nghĩ ko nên. Bác say nói bên subaru mà cũng sử dụng cái này e cũng thấy là vì máy subaru là nhất rồi, niềm mơ ước của e.
Ống dài hay ngắn không ảnh hưởng đến bơm xăng đâu bác chủ.
Vấn đề bác cần quan tâm đến là cái ống xăng và cổ dê siết ống xăng.Ống dẫn xăng thường được thiết kế đặc biệt,vừa chịu xăng vừa chịu nhiệt và ống nhiều lớp ,các khớp nối đều dùng sin rất kính.Cổ dê không thể nào tròn và chuẩn được nên bác cần ktra ống xăng thường xuyên.
Vấn đề bác cần quan tâm đến là cái ống xăng và cổ dê siết ống xăng.Ống dẫn xăng thường được thiết kế đặc biệt,vừa chịu xăng vừa chịu nhiệt và ống nhiều lớp ,các khớp nối đều dùng sin rất kính.Cổ dê không thể nào tròn và chuẩn được nên bác cần ktra ống xăng thường xuyên.
Cái này nó dùng khớp nối nhanh, cắm vào cái rụp là xong bác ạ. E có dí ga cao thấp các kiểu kiểm tra xem nó có xì téo nào ko mà ko thấy tí hơi.Ống dài hay ngắn không ảnh hưởng đến bơm xăng đâu bác chủ.
Vấn đề bác cần quan tâm đến là cái ống xăng và cổ dê siết ống xăng.Ống dẫn xăng thường được thiết kế đặc biệt,vừa chịu xăng vừa chịu nhiệt và ống nhiều lớp ,các khớp nối đều dùng sin rất kính.Cổ dê không thể nào tròn và chuẩn được nên bác cần ktra ống xăng thường xuyên.
Bác trả nó đi bác ạ. Tiền đó bác mua 1 cái lọc gió K&N + 1 bộ bugi idirium bác vẫn còn dư hơn 6tr bác chạy thấy khác liền. Mấy món này chỉ nặng về quảng cáo thôi chứ tác dụng nhiều thế các hãng xe nó đã làm rồi.Cái này nó dùng khớp nối nhanh, cắm vào cái rụp là xong bác ạ. E có dí ga cao thấp các kiểu kiểm tra xem nó có xì téo nào ko mà ko thấy tí hơi.