Re:Nơi đăng tin yêu cầu trợ giúp từ nhóm S.O.S!
15h20 em nhận ĐT của bác Phongcar báo có Oser TOSHIBA chạy In biển số 51xxxx bị tình trạng xăng xxx giống lần 1 bác Xạo Ke đã ứng cứu giữa cầu vượt Cát Lái và cầu RC khiến xe không chạy được, hiện đang nằm cách Ngã tư Vũng Tàu 4km về hướng VT. Em lập tức cho số ĐT bác Rongviet977 để chỉ điểm Gara gần nhất (cách 1km về hướng VT) để xử lý. Nhưng xe cứ lụp bụp, lựt khựt: vào số 1 là tắt máy làm sao di chuyển được.
Em: Alo bác Phongcar cho số ĐT bác TOSHIBA, biển số, màu xe, tên bác chủ xe và cứ đợi đấy, em sẽ ra sau khoảng 20ph (Cự ly 13km từ nhà em) chạy 2B (nghĩ bụng ra hỗ trợ tinh thần là chính, sẵn đẩy. . . . In cỡ . . . 1km nữa cũng ko sao, cùng lắm làm xe ôm cũng được hi hi hi ). Trên đường đi em lủi vào 2 Gara đều sửa máy dầu
, không thấy được nơi nào chuyên máy xăng.
Ra đến nơi thì xe thế này:
Xăng thì thế này: (Bác TOSHIBA cho biết vừa đổ đầy bình xăng gần 60 lít ở cây xăng uy tín Petrolimex thường đổ: chắc chắn không phải do xăng dỏm)
Sau một hồi thử lại đề máy vẫn nổ, nhưng để Garanti cỡ 1000 vòng thì nghe lựt khựt, không ổn rồi; nhồi ga cỡ ≥ 3000 vòng thì nghe khá ngọt (hơi mừng . . . ). Cài số 1 tiến chưa được 10cm thì chết máy.
Bác Phongcar tư vấn từ xa: gọi xe cứu hộ kéo xe đến Gara nào em biết (mà em chả biết gara nào uy tín và lành nghề đâu, vì xe em nào giờ vô hãng bảo hành không hà). Sau đó 2 AE bàn bạc gọi đủ chỗ MITSUBISHI Bắc Quang, bác Hino86 tư vấn từ Q8: để em cho số Dịch vụ TOY Biên Hoà, rồi NISSAN Biên Hoà, . . . Cuối cùng Trưởng Phòng DVKT của TOY Biên Hoà trả lời thẳng: Hôm nay có Lễ gì đặc biệt của hãng, nên TOY không thể giải quyết ngay được, cũng không có xe kéo luôn, chỉ cho số ĐT xe cứu hộ và dặn kéo về hãng, để đó mai tính.. . . .
Thôi không được đẩy xe In, cũng đành chạy theo làm xe ôm (mà có được đâu, vì chẳng có nón BH nên đành gọi đồng đội NTB_96 mang nón BH ra gấp: rút kinh nghiệm vụ Jangnhut ở Bến Thành . . .)
Phải nhờ anh bạn này thôi:
Công việc chuyên môn:
Bác TOSHIBA đi trước đến TOY BH nhé, em đợi NTB_96 mang nón BH ra rồi để hắn hành nghề xe ôm chở bác ra bến xe Bus Tân Vạn về SG:
AE chia tay ở bến xe Bus, em về nhà lúc 18h15ph.
Mong V2 bác TOSHIBA sớm được chữa lành bệnh "bơm xăng" (nghi vấn lớn nhất ở đây), chứ trên đường thiên lý mà nhõng nhẽo vậy hoài AE hỗng thất nghiệp sao?
15h20 em nhận ĐT của bác Phongcar báo có Oser TOSHIBA chạy In biển số 51xxxx bị tình trạng xăng xxx giống lần 1 bác Xạo Ke đã ứng cứu giữa cầu vượt Cát Lái và cầu RC khiến xe không chạy được, hiện đang nằm cách Ngã tư Vũng Tàu 4km về hướng VT. Em lập tức cho số ĐT bác Rongviet977 để chỉ điểm Gara gần nhất (cách 1km về hướng VT) để xử lý. Nhưng xe cứ lụp bụp, lựt khựt: vào số 1 là tắt máy làm sao di chuyển được.
Em: Alo bác Phongcar cho số ĐT bác TOSHIBA, biển số, màu xe, tên bác chủ xe và cứ đợi đấy, em sẽ ra sau khoảng 20ph (Cự ly 13km từ nhà em) chạy 2B (nghĩ bụng ra hỗ trợ tinh thần là chính, sẵn đẩy. . . . In cỡ . . . 1km nữa cũng ko sao, cùng lắm làm xe ôm cũng được hi hi hi ). Trên đường đi em lủi vào 2 Gara đều sửa máy dầu
Ra đến nơi thì xe thế này:
Xăng thì thế này: (Bác TOSHIBA cho biết vừa đổ đầy bình xăng gần 60 lít ở cây xăng uy tín Petrolimex thường đổ: chắc chắn không phải do xăng dỏm)
Sau một hồi thử lại đề máy vẫn nổ, nhưng để Garanti cỡ 1000 vòng thì nghe lựt khựt, không ổn rồi; nhồi ga cỡ ≥ 3000 vòng thì nghe khá ngọt (hơi mừng . . . ). Cài số 1 tiến chưa được 10cm thì chết máy.
Bác Phongcar tư vấn từ xa: gọi xe cứu hộ kéo xe đến Gara nào em biết (mà em chả biết gara nào uy tín và lành nghề đâu, vì xe em nào giờ vô hãng bảo hành không hà). Sau đó 2 AE bàn bạc gọi đủ chỗ MITSUBISHI Bắc Quang, bác Hino86 tư vấn từ Q8: để em cho số Dịch vụ TOY Biên Hoà, rồi NISSAN Biên Hoà, . . . Cuối cùng Trưởng Phòng DVKT của TOY Biên Hoà trả lời thẳng: Hôm nay có Lễ gì đặc biệt của hãng, nên TOY không thể giải quyết ngay được, cũng không có xe kéo luôn, chỉ cho số ĐT xe cứu hộ và dặn kéo về hãng, để đó mai tính.. . . .
Thôi không được đẩy xe In, cũng đành chạy theo làm xe ôm (mà có được đâu, vì chẳng có nón BH nên đành gọi đồng đội NTB_96 mang nón BH ra gấp: rút kinh nghiệm vụ Jangnhut ở Bến Thành . . .)
Phải nhờ anh bạn này thôi:
Công việc chuyên môn:
Bác TOSHIBA đi trước đến TOY BH nhé, em đợi NTB_96 mang nón BH ra rồi để hắn hành nghề xe ôm chở bác ra bến xe Bus Tân Vạn về SG:
AE chia tay ở bến xe Bus, em về nhà lúc 18h15ph.
Mong V2 bác TOSHIBA sớm được chữa lành bệnh "bơm xăng" (nghi vấn lớn nhất ở đây), chứ trên đường thiên lý mà nhõng nhẽo vậy hoài AE hỗng thất nghiệp sao?