Cháu bị cả đầu chỗ cắm bugi cụ ạ. Tối nó đánh điện sáng lập lòe cả ra.Dây cao áp Tem ntn em chưa thấy, chứ nguyên tắc nếu dây rò rỉ giữ lại 2 đầu jack xong kiếm dây khác còn xài đc làm lại vẫn đc. Quan trọng thợ có đủ nhiệt tình để làm ko thôi. Si nhà em trước bị 1 cọng cũng xử lý tạm như vậy rồi thay sau, nhưng đi cả hơn năm nay vẫn ngon chưa vấn đề gì.
Mấy con xe cũ trước cũng từng xử lý vậy để đi cũng ko sao.
Nếu đúng của Tem khó kiếm thì tìm loại nào gắn vừa chắc dùng cũng đc, em nghĩ vậy.Cháu bị cả đầu chỗ cắm bugi cụ ạ. Tối nó đánh điện sáng lập lòe cả ra.
Bác tìm dây của Lanos xem có đc ko chứ thấy nó cũng độ đc cho vài dòng xe, có bác độ cho siena 1.6 luôn đóCác cụ cho cháu hỏi là cháu đi Tem. Đang muốn thay dây cao áp. Có cụ nào chạy Tem mà độ chế thay dây cao áp từ loại khác sang chưa ạ?
Cái này có phải dây của Tem ko bác
Chỉnh sửa cuối:
Nổi CODE là sao ? ko hiểuFIAT=> "Fiat Siena 1.3 100% zin nổi CODE"
Xe chạy lâu ngày nhiệt độ nóng làm nứt cái chụp bugi, nẹt lữa tùm lum. Bác kiếm cái chụp bugi xe khác thay vô. Đâu nhất thiết phải Fiat mới được.Cháu bị cả đầu chỗ cắm bugi cụ ạ. Tối nó đánh điện sáng lập lòe cả ra.
Cháu chưa tháo thử ra ạ. Nhưng chắc nón giống như của cụ Quang Phạm ạXe chạy lâu ngày nhiệt độ nóng làm nứt cái chụp bugi, nẹt lữa tùm lum. Bác kiếm cái chụp bugi xe khác thay vô. Đâu nhất thiết phải Fiat mới được.
Chữ CODE kèm hình cái chìa khóa. Xe anh k có đâu!Nổi CODE là sao ? ko hiểu
Có chứ, gắn chìa vespa là nó bị, lấy chìa cũ màu xanh gắn vô là hết.Chữ CODE kèm hình cái chìa khóa. Xe anh k có đâu!
Tháo bỏ luôn đi anh cho khỏi phiền phứcCó chứ, gắn chìa vespa là nó bị, lấy chìa cũ màu xanh gắn vô là hết.